ข้อมูลโครงการ :: กิจกรรมการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส (TIA) สำนักงานเขตบางเขน

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-กิจกรรมการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส (TIA) สำนักงานเขตบางเขน0.0050.00สำนักงานเขตบางเขนฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5150) 28.2 ผลการประเมินคะแนน ITA ของสำนักงานเขต กรุงเทพมหานครร้อยละ90.000.000.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-6 of 6 items.
KEY RESULTสยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงาน (#1)... (#2)PhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
515025-03-20250.000.00ดำเนินการ ดังนี้ 1.ประชาสัมพันธ์ช่องทางในการประเมินฯ (EIT) ประจำเดือนมีนาคม 2568 และเชิญชวนผู้มาติดต่อราชการให้ร่วมทำแบบประเมินฯ ทางเว็บไซต์ของสำนักงานเขตบางเขน และป้ายตั้งโต๊ะของทุกส่วนราชการ 2.เชิญชวนให้ประชาชนผู้มาติดต่อราชการกับสำนักงานเขตบางเขน เข้าร่วมการประเมินฯ (EIT) ให้ครบถ้วนตามจำนวนที่สำนักงาน ป.ป.ช. กำหนด เป้าหมาย 500 คน ,ทำแบบประเมินแล้ว 471 คน ,คิดเป็นร้อยละ 94.2 3.ประชาสัมพันธ์ช่องทางในการประเมินฯ (IIT) ประจำเดือนมีนาคม 2568 และเชิญชวนข้าราชการและบุคลากรของสำนักงานเขตบางเขน และผู้มาติดต่อราชการให้ร่วมทำแบบประเมินฯ ทางเว็บไซต์ของสำนักงานเขตบางเขน- เป้าหมายข้าราชการ 166 คน ทำแบบประเมินแล้ว 180 คน คิดเป็นร้อยละ108.43 /เป้าหมายลูกจ้าง 400 คน ทำแบบประเมินแล้ว 599 คน คิดเป็นร้อยละ 149.75 4.ดำเนินการปรับปรุงข้อมูลบนเว็บไซต์ของสำนักงานเขต การตามเผยแพร่ข้อมูลสาธารณะ (OIT) ให้ครบถ้วนตามที่สำนักงาน ป.ป.ช. กำหนด เป้าหมาย 22 ข้อ อยู่ระหว่างดำเนินการ
515025-02-20250.000.00ดำเนินการ ดังนี้ 1.จัดทำคำสั่งแต่งตั้งคณะทำงานการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสเรียบร้อยแล้ว 2.จัดลงข้อมูลผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอกในระบบ ITAP เรียบร้อย เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2568 3.ประชาสัมพันธ์ช่องทางในการประเมินฯ (EIT) ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2568 และเชิญชวนผู้มาติดต่อราชการให้ร่วมทำแบบประเมินฯ ทางเว็บไซต์ของสำนักงานเขตบางเขน 4.เชิญชวนให้ประชาชนผู้มาติดต่อราชการกับสำนักงานเขตบางเขน เข้าร่วมการประเมินฯ (EIT) ให้ครบถ้วนตามจำนวนที่สำนักงาน ป.ป.ช. กำหนด เป้าหมาย 500 คน ,ทำแบบประเมินแล้ว 328 คน ,คิดเป็นร้อยละ 65.6 5.ประชาสัมพันธ์ช่องทางในการประเมินฯ (IIT) ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2568 และเชิญชวนข้าราชการและบุคลากรของสำนักงานเขตบางเขน และผู้มาติดต่อราชการให้ร่วมทำแบบประเมินฯ ทางเว็บไซต์ของสำนักงานเขตบางเขน- เป้าหมายข้าราชการ 166 คน ทำแบบประเมินแล้ว 139 คน คิดเป็นร้อยละ83.73 /เป้าหมายลูกจ้าง 400 คน ทำแบบประเมินแล้ว 508 คน คิดเป็นร้อยละ 127.00 6.ดำเนินการปรับปรุงข้อมูลบนเว็บไซต์ของสำนักงานเขต การตามเผยแพร่ข้อมูลสาธารณะ (OIT) ให้ครบถ้วนตามที่สำนักงาน ป.ป.ช. กำหนด เป้าหมาย 22 ข้อ อยู่ระหว่างดำเนินการ
515025-01-20250.000.00เดือนมกราคม 2568 เวียนแจ้งทุกฝ่ายจัดส่งรายชื่อเจ้าหน้าที่เพื่อจัดทำคำสั่งแต่งตั้งคณะทำงาน และกรอกข้อมูลบุคลากร และผู้มีส่วนได้ส่งเสียภายนอกในระบบของสำนักงาน ป.ป.ช. จำนวน 20 ราย ตามเป้าหมายที่ป.ป.ช. กำหนดครบถ้วน
515029-12-20240.000.00ร่วมประชุมการประเมินศักยภาพในการดำเนินงานตามตัวชี้วัดของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภสยนอก ในวันที่ 25 ธันวาคม 2567 เวลา 13.30 น. เป็นต้นไป ผ่านระบบออนไลน์
515025-12-20240.000.00ประสานส่วนราชการในสังกัดสำนักงานเขตบางเขนทบทวนรายชื่อคณะทำงาน ITA ของสำนักงานเขตให้เป็นปัจจุบัน เพื่อเตรียมจัดทำคำสั่งแต่งตั้งคณะทำงานสำหรับการประเมินประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 ต่อไป
515025-12-20240.000.00ประชุมวางแผนการดำเนินงานภายในหน่วยงาน และผู้แทนจากสำนักงานเขตบางเขนเข้าร่วมประชุมเพื่อหารือแนวทางในการขับเคลื่อนและกำกับติดตามการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment: ITA) ของกรุงเทพมหานครและสำนักงานเขต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2567 ผ่านระบบ Microsoft Team ตามหนังสือสำนักงาน ก.ก. ด่วนที่สุด ที่ กท 0307/7167 ลงวันที่ 22 ตุลาคม 2567

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-10 of 10 items.
สยป.3ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ประชุมวางแผนการดำเนินงาน5.0001-10-202431-10-2024
2สำนักงานก.ก และปปช. ประชุมชี้แจงแนวทางการดำเนินงาน5.0001-11-202431-12-2024
3จัดทำคำสั่งแต่งตั้งเจ้าหน้าที่ดำเนินกิจกรรม5.0001-12-202431-12-2024
4แต่งตั้งคณะกรรมการ ITA เสร็จเรียบร้อยแล้ว อยู่ระหว่าง รอ ก.ก.ส่งรหัสเพื่อเข้าสู่ระบบ ITAS5.0001-01-202531-01-2025
5การระบุและอนุมัติข้อมูลผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายใน15.0001-01-202531-01-2025
6การนำเข้าข้อมูลของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก15.0001-01-202531-03-2025
7เก็บรวบรวมข้อมูลตามแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายใน10.0001-10-202430-06-2025
8เก็บรวบรวมข้อมูลตามแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก ส่วนที่10.0001-01-202530-06-2025
9เก็บรวบรวมข้อมูลตามแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก ส่วนที่210.0001-01-202530-06-2025
10การตอบและอนุมัติข้อมูลตามแบบวัดการเปิดเผยข้อมุลสาธาณะ20.0001-10-202430-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-10 of 10 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
129-12-2024 13:13:415.00
229-12-2024 13:13:445.00
325-02-2025 22:14:395.00
405-03-2025 23:40:445.00
505-03-2025 23:41:1615.00
605-03-2025 23:42:0015.00
700.00
800.00
900.00
1000.00