ข้อมูลโครงการ :: ปรับปรุงโรงเรียนบ้านคลองบัว

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-ปรับปรุงโรงเรียนบ้านคลองบัว2,873,000.0050.00สำนักงานเขตบางเขนฝ่ายโยธา

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5330) 15. ปรับปรุงกายภาพโรงเรียนแห่ง1.000.000.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-4 of 4 items.
KEY RESULTสยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงาน (#1)... (#2)PhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
533026-03-20250.000.00สัญญา 5/2568 ลงวันที่ 27 ธันวาคม 2567 สิ้นสุดสัญญา 27 มีนาคม 2568 บจก.พัฒนวัฒน์ (2015) ปรับปรุงหลังคาอยู่ระหว่างเปลี่ยนหลังคา ติดตั้งฝ้าเพดาน พร้อมทาสี และซ่อมแซมรอยต่ออาคาร -ปรับปรุงห้องประชุม อยู่ระหว่าง ติดตั้งฝ้าเพดาน พร้อมทาสี และติดตั้งไฟฟ้าส่องสว่าง ดำเนินการได้ 70 %
533025-02-20250.000.00สัญญา 5 2568 ลว.27 ธ.ค.67 ปรับปรุงโรงเรียนบ้านคลองบัว ผู้รับจ้างจัดเตรียมวัสดุ
533025-01-20250.000.00ลงนามสัญญา 5/2568 ลงวันที่ 28 ธันวาคม 2568
533028-12-20240.000.00ดำเนินการดังนี้ 1.จัดทำเห็นชอบแผน/ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง 2.จัดทำและเห็นชอบร่างขอบเขตของงาน/รายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุ 3.จัดทำและเห็นชอบราคากลาง 4.จัดทำและเห็นชอบรายงานขอซื้อหรือขอจ้าง/ร่างประกาศ/เอกสารเผยแพร่ทางเว็บไซด์ 5.เผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซด์ (วิธีประกาศเชิญชวนทั่วไป) 6.ยื่นเอกสารเสนอราคา/พิจารณาผล 7.รายงานผลการพิจารณา/อนุมัติจ้าง 8.ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา/อุทธรณ์ 9.ขออนุมัติเงินจัดสรร

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-11 of 11 items.
สยป.3ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำและเห็นชอบแผน/ประกาศแผนการจัดซื้อจัดจ้าง5.0001-10-202431-10-2024
2จัดทำและเห็นชอบร่างขอบเขตของงาน/รายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุ5.0001-10-202431-10-2024
3จัดทำและเห็นชอบราคากลาง5.0001-10-202431-10-2024
4จัดทำและเห็นชอบรายงานขอซื้อหรือขอจ้าง/ร่าางประกาศ/เอกสารเผยแพร่ทางเว็บไซด์5.0001-10-202431-10-2024
5เผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซด์ (วิธีประกาศเชิญชวนทั่วไป)5.0001-10-202431-10-2024
6ยื่นเอกสารเสนอราคา/พิจารณาผล5.0001-10-202430-11-2024
7รายงานผลการพิจารณา/อนุมัติจ้าง5.0001-11-202430-11-2024
8ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา/อุทธรณ์5.0001-11-202430-11-2024
9ขออนุมัติเงินจัดสรร10.0001-11-202430-11-2024
10ลงนามสัญญาถึงสิ้นสุดสัญญา40.0001-12-202431-03-2025
11ตรวจรับพัสดุ รายงานการตรวจรับ10.0001-03-202531-03-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-11 of 11 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
128-12-2024 12:18:275.00
228-12-2024 12:18:405.00
328-12-2024 12:18:285.00
428-12-2024 12:18:445.00
528-12-2024 12:18:305.00
628-12-2024 12:18:315.00
728-12-2024 12:18:325.00
828-12-2024 12:18:385.00
928-12-2024 12:18:3410.00
1000.00
1100.00