รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | กิจกรรมการประเมินคะแนน ITA | 0.00 | 30.00 | สำนักงานเขตสะพานสูง | ฝ่ายปกครอง |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-2 of 2 items.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (5149) 28.1 การสำรวจด้านการรับรู้ของประชาชนต่อการต่อต้านการทุจริตของกรุงเทพมหานคร (EIT) : องค์ประกอบที่ 2.5 | ร้อยละ | 90.00 | 0.00 | 0.00 |
![]() | - | (5150) 28.2 ผลการประเมินคะแนน ITA ของสำนักงานเขต กรุงเทพมหานคร | ร้อยละ | 90.00 | 0.00 | 0.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-8 of 8 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน (#1) | ... (#2) | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|---|---|
5149 | ![]() | 24-03-2025 | 0.00 | 0.00 | -ประชาสัมพันธ์การประเมิน IIT ให้แก่บุคลากรผู้ปฏิบัติงาน -ประชาสัมพันธ์การประเมิน EIT ให้แก่ประชาชนผู้มาติดต่อขอรับบริการภายในสำนักงานเขตสะพานสูง และทางช่องทางออนไลน์ -ประชุม ผู้บริหารสำนักงานเขต ผู้อำนวยการสถานศึกษา และผู้รับผิดชอบ ITA ของแต่ละฝ่าย ในการขอความร่วมมือในการจัดส่งข้อมูลให้แก่ฝ่ายปกครอง สำหรับการตอบแบบประเมิน OIT -ฝ่ายปกครองรวบรวมข้อมูลที่ได้จากแต่ฝ่าย นำเสนอ และเผยแพร่ในเว็บไซต์สำนักงานเขตสะพานสูง โดยจัดเรียงให้ครบตามองค์ประกอบของการประเมิน ITA -ฝ่ายปกครองดำเนินการตอบข้อมูล OIT ในระบบ ITAP ได้ 12 ข้อ จากทั้งหมด 22 ข้อ -ในแต่ละสัปดาห์ของเดือนมมีนาคม จะมีการรายงานจำนวนการตอบแบบประเมิน IIT และ EIT ให้แก่ผู้บริหารของสำนักงานเขตสะพานสูง | ||
5149 | ![]() | 25-02-2025 | 0.00 | 0.00 | แต่งตั้งคณะทำงานประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 และเชิญประชุมรับฟังชี้แจง ITA วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2568 จัดทำแผนการดำเนินงาน OIT | ||
5149 | ![]() | 25-02-2025 | 0.00 | 0.00 | แต่งตั้งคณะทำงานประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 และเชิญประชุมรับฟังชี้แจง ITA วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2568 จัดทำแผนการดำเนินงาน OIT | ||
5149 | ![]() | 30-01-2025 | 0.00 | 0.00 | สำนักงานเขตสะพานสูง ส่งข้อมูล EIT 2 ส่วนที่ 1 และ 2 ส่งยอด EIT 1 ในระบบ ITAP เรียบร้อยแล้ว | ||
5149 | ![]() | 25-12-2024 | 0.00 | 0.00 | วันที่ 25 ธันวาคม 2567 เข้าร่วมประชุมชี้แจงแนวทางการดำเนินการตามตัวชี้วัด | ||
5150 | ![]() | 24-03-2025 | 0.00 | 0.00 | -ประชาสัมพันธ์การประเมิน IIT ให้แก่บุคลากรผู้ปฏิบัติงาน -ประชาสัมพันธ์การประเมิน EIT ให้แก่ประชาชนผู้มาติดต่อขอรับบริการภายในสำนักงานเขตสะพานสูง และทางช่องทางออนไลน์ -ประชุม ผู้บริหารสำนักงานเขต ผู้อำนวยการสถานศึกษา และผู้รับผิดชอบ ITA ของแต่ละฝ่าย ในการขอความร่วมมือในการจัดส่งข้อมูลให้แก่ฝ่ายปกครอง สำหรับการตอบแบบประเมิน OIT -ฝ่ายปกครองรวบรวมข้อมูลที่ได้จากแต่ฝ่าย นำเสนอ และเผยแพร่ในเว็บไซต์สำนักงานเขตสะพานสูง โดยจัดเรียงให้ครบตามองค์ประกอบของการประเมิน ITA -ฝ่ายปกครองดำเนินการตอบข้อมูล OIT ในระบบ ITAP ได้ 12 ข้อ จากทั้งหมด 22 ข้อ -ในแต่ละสัปดาห์ของเดือนมมีนาคม จะมีการรายงานจำนวนการตอบแบบประเมิน IIT และ EIT ให้แก่ผู้บริหารของสำนักงานเขตสะพานสูง | ||
5150 | ![]() | 30-01-2025 | 0.00 | 0.00 | สำนักงานเขตสะพานสูง ส่งข้อมูล EIT 2 ส่วนที่ 1 และ 2 ส่งยอด EIT 1 ในระบบ ITAP เรียบร้อยแล้ว | ||
5150 | ![]() | 25-12-2024 | 0.00 | 0.00 | วันที่ 25 ธันวาคม 2567 เข้าร่วมประชุมชี้แจงแนวทางการดำเนินการตามตัวชี้วัด |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-4 of 4 items.
สยป.3 | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | ประเมินการรับรู้คุณธรรมและความโปร่งใสภายใน | 30.00 | 01-12-2024 | 31-03-2025 |
![]() | 2 | ประเมินการรับรู้คุณธรรมและความโปร่งใสภายนอก | 30.00 | 01-12-2024 | 31-03-2025 |
![]() | 3 | ประเมินการรับรู้คุณธรรมและความโปร่งใสภายนอก | 35.00 | 01-01-2025 | 31-03-2025 |
![]() | 4 | รายงานผลการดำเนินการ | 5.00 | 01-05-2025 | 30-06-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-4 of 4 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 31-01-2025 09:33:25 | 30.00 |
2 | 0 | 0.00 |
3 | 0 | 0.00 |
4 | 0 | 0.00 |