กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue (ID: 26263)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | กิจกรรมการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue | 0.00 | 0.00 | สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร | ฝ่ายบริหารงานทั่วไป |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-4 of 4 items.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (5129) ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข | ร้อยละ | 80.00 | 98.39 | 122.99 |
![]() | - | (5130) สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด | ร้อยละ | 80.00 | 98.39 | 122.99 |
![]() | - | (5131) สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด | ร้อยละ | 80.00 | 100.00 | 125.00 |
![]() | - | (5132) ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | ระดับ | 4.00 | 3.30 | 82.50 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-9 of 9 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน (#1) | ... (#2) | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|---|---|
5129 | ![]() | 23-04-2025 | 98.39 | 0.00 | ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2567-18 เมษายน 2568 สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร มีเรื่องร้องเรียนทั้งหมด 62 เรื่อง แก้ไขเสร็จสิ้น 61 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 61 เรื่อง มีผลการดำเนินงาน ดังนี้ 1) ตัวชี้วัดที่ 3101 คิดเป็นร้อยละ 98.39 2) ตัวชี้วัดที่ 3104 อยู่ในระดับ3 (3.3) 3) ตัวชี้วัดที่ 3102 คิดเป็นร้อยละ 98.39 4) ตัวชี้วัดที่ 3103 เรื่องค้างทั้งหมด 0 เรื่อง เรื่องค้างที่แล้วเสร็จ 0 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 | ||
5129 | ![]() | 25-12-2024 | 0.00 | 0.00 | ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน – 25 ธันวาคม 2567 สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร มีเรื่องร้องเรียนทั้งหมด 8 เรื่อง แก้ไขเสร็จสิ้น 5 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 5 เรื่อง มีผลการดำเนินงาน ดังนี้ 1) ตัวชี้วัดที่ 3101 คิดเป็นร้อยละ 62.50 2) ตัวชี้วัดที่ 3104 อยู่ในระดับ 3 3) ตัวชี้วัดที่ 3102 คิดเป็นร้อยละ 62.50 4) ตัวชี้วัดที่ 3103 เรื่องค้างทั้งหมด 0 เรื่อง เรื่องค้างที่แล้วเสร็จ 0 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 | ||
5129 | ![]() | 27-11-2024 | 0.00 | 0.00 | ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม – 27 พฤศจิกายน 2567 สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร มีเรื่องร้องเรียนทั้งหมด...เรื่อง แก้ไขเสร็จสิ้น...เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น...เรื่อง มีผลการดำเนินงาน ดังนี้ 1) ตัวชี้วัดที่ 3101 คิดเป็นร้อยละ 100 2) ตัวชี้วัดที่ 3104 อยู่ในระดับ 2.00 3) ตัวชี้วัดที่ 3102 คิดเป็นร้อยละ 100 4) ตัวชี้วัดที่ 3103 เรื่องค้างทั้งหมด 0 เรื่อง เรื่องค้างที่แล้วเสร็จ 0 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 | ||
5130 | ![]() | 23-04-2025 | 98.39 | 0.00 | ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2567-18 เมษายน 2568 สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร มีเรื่องร้องเรียนทั้งหมด 62 เรื่อง แก้ไขเสร็จสิ้น 61 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 61 เรื่อง มีผลการดำเนินงาน ดังนี้ 1) ตัวชี้วัดที่ 3101 คิดเป็นร้อยละ 98.39 2) ตัวชี้วัดที่ 3104 อยู่ในระดับ3 (3.3) 3) ตัวชี้วัดที่ 3102 คิดเป็นร้อยละ 98.39 4) ตัวชี้วัดที่ 3103 เรื่องค้างทั้งหมด 0 เรื่อง เรื่องค้างที่แล้วเสร็จ 0 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 | ||
5131 | ![]() | 23-04-2025 | 100.00 | 0.00 | ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2567-18 เมษายน 2568 สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร มีเรื่องร้องเรียนทั้งหมด 62 เรื่อง แก้ไขเสร็จสิ้น 61 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 61 เรื่อง มีผลการดำเนินงาน ดังนี้ 1) ตัวชี้วัดที่ 3101 คิดเป็นร้อยละ 98.39 2) ตัวชี้วัดที่ 3104 อยู่ในระดับ3 (3.3) 3) ตัวชี้วัดที่ 3102 คิดเป็นร้อยละ 98.39 4) ตัวชี้วัดที่ 3103 เรื่องค้างทั้งหมด 0 เรื่อง เรื่องค้างที่แล้วเสร็จ 0 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 | ||
5132 | ![]() | 21-04-2025 | 3.30 | 0.00 | ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2567-18 เมษายน 2568 สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร มีเรื่องร้องเรียนทั้งหมด 62 เรื่อง แก้ไขเสร็จสิ้น 61 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 61 เรื่อง มีผลการดำเนินงาน ดังนี้ 1) ตัวชี้วัดที่ 3101 คิดเป็นร้อยละ 98.39 2) ตัวชี้วัดที่ 3104 อยู่ในระดับ3 (3.3) 3) ตัวชี้วัดที่ 3102 คิดเป็นร้อยละ 98.39 4) ตัวชี้วัดที่ 3103 เรื่องค้างทั้งหมด 0 เรื่อง เรื่องค้างที่แล้วเสร็จ 0 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 | ||
5132 | ![]() | 21-03-2025 | 0.00 | 0.00 | ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2567-14 มีนาคม 2568 สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร มีเรื่องร้องเรียนทั้งหมด 59 เรื่อง แก้ไขเสร็จสิ้น 59 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 59 เรื่อง มีผลการดำเนินงาน ดังนี้ 1) ตัวชี้วัดที่ 3101 คิดเป็นร้อยละ 100 2) ตัวชี้วัดที่ 3104 อยู่ในระดับ 3 3) ตัวชี้วัดที่ 3102 คิดเป็นร้อยละ 100 4) ตัวชี้วัดที่ 3103 เรื่องค้างทั้งหมด 0 เรื่อง เรื่องค้างที่แล้วเสร็จ 0 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 | ||
5132 | ![]() | 21-02-2025 | 0.00 | 0.00 | ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2567-มกราคม 2568 สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร มีเรื่องร้องเรียนทั้งหมด 51 เรื่อง แก้ไขเสร็จสิ้น 51 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 51 เรื่อง มีผลการดำเนินงาน ดังนี้ 1) ตัวชี้วัดที่ 3101 คิดเป็นร้อยละ 100 2) ตัวชี้วัดที่ 3104 อยู่ในระดับ3 (3.5) 3) ตัวชี้วัดที่ 3102 คิดเป็นร้อยละ 100 4) ตัวชี้วัดที่ 3103 เรื่องค้างทั้งหมด 0 เรื่อง เรื่องค้างที่แล้วเสร็จ 0 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 | ||
5132 | ![]() | 22-01-2025 | 0.00 | 0.00 | ตั้งแต่เดือนตุลาคม-ธันวาคม 2567 สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร มีเรื่องร้องเรียนทั้งหมด 37 เรื่อง แก้ไขเสร็จสิ้น 35 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 35 เรื่อง มีผลการดำเนินงาน ดังนี้ 1) ตัวชี้วัดที่ 3101 คิดเป็นร้อยละ 94.60 2) ตัวชี้วัดที่ 3104 อยู่ในระดับ 3 3) ตัวชี้วัดที่ 3102 คิดเป็นร้อยละ 94.60 4) ตัวชี้วัดที่ 3103 เรื่องค้างทั้งหมด 0 เรื่อง เรื่องค้างที่แล้วเสร็จ 0 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-2 of 2 items.
สยป.3 | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ของสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue | 50.00 | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
![]() | 2 | สรุปผลการดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ของสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร เป็นประจำทุกเดือน | 50.00 | 01-11-2024 | 30-09-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-2 of 2 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 0 | 0.00 |
2 | 0 | 0.00 |