ข้อมูลโครงการ :: กิจกรรมการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนที่ได้รับแจ้งผ่าน Traffy Fondue

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-กิจกรรมการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนที่ได้รับแจ้งผ่าน Traffy Fondue0.0049.98สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร-

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-4 of 4 items.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5129) ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไขร้อยละ80.000.000.00
-(5130) สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมดร้อยละ80.000.000.00
-(5131) สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมดร้อยละ80.000.000.00
-(5132) ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)ระดับ4.000.000.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-20 of 24 items.
KEY RESULTสยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงาน (#1)... (#2)PhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
512921-03-20250.000.00ในเดือนมีนาคม 2568 สำนักงาน ก.ก. มีเรื่องร้องเรียนที่ได้รับแจ้งผ่าน Traffy Fondue จำนวน 4 เรื่อง โดยดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว 4 เรื่อง (ร้อยละของเรื่องที่ได้รับการแก้ไขแล้ว คิดเป็นร้อยละ 100)
512924-02-20250.000.00ในเดือนกุมภาพันธ์ 2568 สำนักงาน ก.ก. มีเรื่องร้องเรียนที่ได้รับแจ้งผ่าน Traffy Fondue จำนวน 6 เรื่อง โดยดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว 3 เรื่อง อยู่ระหว่างรับเรื่อง 1 เรื่อง และส่งต่อ 2 เรื่อง (ร้อยละของเรื่องที่ได้รับการแก้ไขแล้ว คิดเป็นร้อยละ 50)
512920-01-20250.000.00ในเดือนมกราคม 2568 สำนักงาน ก.ก. มีเรื่องร้องเรียนที่ได้รับแจ้งผ่าน Traffy Fondue จำนวน 19 เรื่อง โดยดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว 14 เรื่อง อยู่ระหว่างรับเรื่อง 3 เรื่อง และส่งต่อ 2 เรื่อง (ร้อยละของเรื่องที่ได้รับการแก้ไขแล้ว คิดเป็นร้อยละ 73.7)
512923-12-20240.000.00ในเดือน ธันวาคม 2567 สำนักงาน ก.ก. มีเรื่องร้องเรียนที่ได้รับแจ้งผ่าน Traffy Fondue จำนวน 3 เรื่อง โดยดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว 3 เรื่อง
512919-11-20240.000.00ในเดือนตุลาคม 2567 สำนักงาน ก.ก. มีเรื่องร้องเรียนที่ได้รับแจ้งผ่าน Traffy Fondue จำนวน 5 เรื่อง และดำเนินการเสร็จสิ้นแล้วทั้ง 5 เรื่อง (คิดเป็น ร้อยละ 100)
512919-11-20240.000.00ในเดือนพฤศจิกายน 2567 สำนักงาน ก.ก. มีเรื่องร้องเรียนที่ได้รับแจ้งผ่าน Traffy Fondue จำนวน 6 เรื่อง โดยดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว 2 เรื่อง อยู่ระหว่างรับเรื่อง 2 เรื่อง และส่งต่อ 2 เรื่อง
513021-03-20250.000.00ในเดือนมีนาคม 2568 สำนักงาน ก.ก. มีเรื่องร้องเรียนที่ได้รับแจ้งผ่าน Traffy Fondue จำนวน 4 เรื่อง โดยดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว 4 เรื่อง (ร้อยละของเรื่องที่ได้รับการแก้ไขแล้ว คิดเป็นร้อยละ 100)
513024-02-20250.000.00ในเดือนกุมภาพันธ์ 2568 สำนักงาน ก.ก. มีเรื่องร้องเรียนที่ได้รับแจ้งผ่าน Traffy Fondue จำนวน 6 เรื่อง โดยดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว 3 เรื่อง อยู่ระหว่างรับเรื่อง 1 เรื่อง และส่งต่อ 2 เรื่อง (ร้อยละของเรื่องที่ได้รับการแก้ไขแล้ว คิดเป็นร้อยละ 50)
513020-01-20250.000.00ในเดือนมกราคม 2568 สำนักงาน ก.ก. มีเรื่องร้องเรียนที่ได้รับแจ้งผ่าน Traffy Fondue จำนวน 19 เรื่อง โดยดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว 14 เรื่อง อยู่ระหว่างรับเรื่อง 3 เรื่อง และส่งต่อ 2 เรื่อง (ร้อยละ 73.7)
513023-12-20240.000.00ในเดือน ธันวาคม 2567 สำนักงาน ก.ก. มีเรื่องร้องเรียนที่ได้รับแจ้งผ่าน Traffy Fondue จำนวน 3 เรื่อง โดยดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว 3 เรื่อง (ร้อยละ 100)
513019-11-20240.000.00ในเดือนตุลาคม 2567 สำนักงาน ก.ก. มีเรื่องร้องเรียนที่ได้รับแจ้งผ่าน Traffy Fondue จำนวน 5 เรื่อง และดำเนินการเสร็จสิ้นแล้วทั้ง 5 เรื่อง (คิดเป็น ร้อยละ 100)
513019-11-20240.000.00ในเดือนพฤศจิกายน 2567 สำนักงาน ก.ก. มีเรื่องร้องเรียนที่ได้รับแจ้งผ่าน Traffy Fondue จำนวน 6 เรื่อง โดยดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว 2 เรื่อง อยู่ระหว่างรับเรื่อง 2 เรื่อง และส่งต่อ 2 เรื่อง
513121-03-20250.000.00ในเดือนมีนาคม 2568 สำนักงาน ก.ก. ไม่มีเรื่องคงค้าง
513124-02-20250.000.00ในเดือนกุมภาพันธ์ 2568 สำนักงาน ก.ก. ไม่มีเรื่องคงค้าง
513120-01-20250.000.00ในเดือนมกราคม 2568 สำนักงาน ก.ก. ไม่มีเรื่องคงค้าง
513123-12-20240.000.00ในเดือนธันวาคม 2567 สำนักงาน ก.ก. ไม่มีเรื่องคงค้าง
513119-11-20240.000.00ในเดือนตุลาคม 2567 สำนักงาน ก.ก. ไม่มีเรื่องคงค้าง
513119-11-20240.000.00ในเดือนพฤศจิกายน 2567 สำนักงาน ก.ก. ไม่มีเรื่องคงค้าง
513221-03-20250.000.00ในเดือนมีนาคม 2568 สำนักงาน ก.ก. ได้รับการประเมินความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา 3 คะแนน
513224-02-20250.000.00ในเดือนกุมภาพันธ์ 2568 สำนักงาน ก.ก. ได้รับการประเมินความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา 0 คะแนน

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-12 of 12 items.
สยป.3ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ตรวจสอบและแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนที่ได้รับแจ้งผ่าน Traffy Fondue ประจำเดือนตุลาคม 25678.3301-10-202431-10-2024
2 ตรวจสอบและแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนที่ได้รับแจ้งผ่าน Traffy Fondue ประจำเดือนพฤศจิกายน 25678.3301-11-202430-11-2024
3 ตรวจสอบและแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนที่ได้รับแจ้งผ่าน Traffy Fondue ประจำเดือนธันวาคม 25678.3301-12-202431-12-2024
4 ตรวจสอบและแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนที่ได้รับแจ้งผ่าน Traffy Fondue ประจำเดือนมกราคม 25688.3301-01-202531-01-2025
5 ตรวจสอบและแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนที่ได้รับแจ้งผ่าน Traffy Fondue ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 25688.3301-02-202528-02-2025
6 ตรวจสอบและแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนที่ได้รับแจ้งผ่าน Traffy Fondue ประจำเดือนมีนาคม 25688.3301-03-202531-03-2025
7 ตรวจสอบและแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนที่ได้รับแจ้งผ่าน Traffy Fondue ประจำเดือนเมษายน 25688.3301-04-202530-04-2025
8 ตรวจสอบและแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนที่ได้รับแจ้งผ่าน Traffy Fondue ประจำเดือนพฤษภาคม 25688.3301-05-202531-05-2025
9 ตรวจสอบและแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนที่ได้รับแจ้งผ่าน Traffy Fondue ประจำเดือนมิถุนายน 25688.3301-06-202530-06-2025
10 ตรวจสอบและแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนที่ได้รับแจ้งผ่าน Traffy Fondue ประจำเดือนกรกฎาคม 25688.3301-07-202531-07-2025
11 ตรวจสอบและแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนที่ได้รับแจ้งผ่าน Traffy Fondue ประจำเดือนสิงหาคม 25688.3301-08-202531-08-2025
12 ตรวจสอบและแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนที่ได้รับแจ้งผ่าน Traffy Fondue ประจำเดือนกันยายน 25688.3701-09-202530-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
119-11-2024 13:17:568.33
219-11-2024 18:20:518.33
323-12-2024 14:32:248.33
420-01-2025 11:37:478.33
524-02-2025 13:50:118.33
621-03-2025 15:17:268.33
700.00
800.00
900.00
1000.00
1100.00
1200.00