ข้อมูลโครงการ :: กิจกรรมการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนที่ได้รับแจ้งผ่าน Traffy Fondue

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-กิจกรรมการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนที่ได้รับแจ้งผ่าน Traffy Fondue0.000.00สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร-

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-4 of 4 items.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไขร้อยละ80.000.000.00
-สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมดร้อยละ80.000.000.00
-สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมดร้อยละ80.000.000.00
-ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)ระดับ4.000.000.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-8 of 8 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
19-11-20240.00ในเดือนตุลาคม 2567 สำนักงาน ก.ก. ไม่มีเรื่องคงค้าง
19-11-20240.00ในเดือนตุลาคม 2567 สำนักงาน ก.ก. มีเรื่องร้องเรียนที่ได้รับแจ้งผ่าน Traffy Fondue จำนวน 5 เรื่อง และดำเนินการเสร็จสิ้นแล้วทั้ง 5 เรื่อง (คิดเป็น ร้อยละ 100)
19-11-20240.00ในเดือนพฤศจิกายน 2567 สำนักงาน ก.ก. ไม่มีเรื่องคงค้าง
19-11-20240.00ในเดือนพฤศจิกายน 2567 สำนักงาน ก.ก. มีเรื่องร้องเรียนที่ได้รับแจ้งผ่าน Traffy Fondue จำนวน 6 เรื่อง โดยดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว 2 เรื่อง อยู่ระหว่างรับเรื่อง 2 เรื่อง และส่งต่อ 2 เรื่อง
19-11-20240.00ในเดือนพฤศจิกายน 2567 สำนักงาน ก.ก. ได้รับการประเมินความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา 5 คะแนน
19-11-20240.00ในเดือนตุลาคม 2567 สำนักงาน ก.ก. ได้รับการประเมินความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา 5 คะแนน
19-11-20240.00ในเดือนตุลาคม 2567 สำนักงาน ก.ก. มีเรื่องร้องเรียนที่ได้รับแจ้งผ่าน Traffy Fondue จำนวน 5 เรื่อง และดำเนินการเสร็จสิ้นแล้วทั้ง 5 เรื่อง (คิดเป็น ร้อยละ 100)
19-11-20240.00ในเดือนพฤศจิกายน 2567 สำนักงาน ก.ก. มีเรื่องร้องเรียนที่ได้รับแจ้งผ่าน Traffy Fondue จำนวน 6 เรื่อง โดยดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว 2 เรื่อง อยู่ระหว่างรับเรื่อง 2 เรื่อง และส่งต่อ 2 เรื่อง

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ตรวจสอบและแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนที่ได้รับแจ้งผ่าน Traffy Fondue ประจำเดือนตุลาคม 25678.3301-10-202431-10-2024
2 ตรวจสอบและแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนที่ได้รับแจ้งผ่าน Traffy Fondue ประจำเดือนพฤศจิกายน 25678.3301-11-202430-11-2024
3 ตรวจสอบและแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนที่ได้รับแจ้งผ่าน Traffy Fondue ประจำเดือนธันวาคม 25678.3301-12-202431-12-2024
4 ตรวจสอบและแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนที่ได้รับแจ้งผ่าน Traffy Fondue ประจำเดือนมกราคม 25688.3301-01-202531-01-2025
5 ตรวจสอบและแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนที่ได้รับแจ้งผ่าน Traffy Fondue ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 25688.3301-02-202528-02-2025
6 ตรวจสอบและแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนที่ได้รับแจ้งผ่าน Traffy Fondue ประจำเดือนมีนาคม 25688.3301-03-202531-03-2025
7 ตรวจสอบและแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนที่ได้รับแจ้งผ่าน Traffy Fondue ประจำเดือนเมษายน 25688.3301-04-202530-04-2025
8 ตรวจสอบและแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนที่ได้รับแจ้งผ่าน Traffy Fondue ประจำเดือนพฤษภาคม 25688.3301-05-202531-05-2025
9 ตรวจสอบและแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนที่ได้รับแจ้งผ่าน Traffy Fondue ประจำเดือนมิถุนายน 25688.3301-06-202530-06-2025
10 ตรวจสอบและแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนที่ได้รับแจ้งผ่าน Traffy Fondue ประจำเดือนกรกฎาคม 25688.3301-07-202531-07-2025
11 ตรวจสอบและแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนที่ได้รับแจ้งผ่าน Traffy Fondue ประจำเดือนสิงหาคม 25688.3301-08-202531-08-2025
12 ตรวจสอบและแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนที่ได้รับแจ้งผ่าน Traffy Fondue ประจำเดือนกันยายน 25688.3701-09-202530-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
119-11-2024 13:17:568.33
219-11-2024 18:20:518.33
300.00
400.00
500.00
600.00
700.00
800.00
900.00
1000.00
1100.00
1200.00