ข้อมูลโครงการ :: ปรับปรุงบ้านหนังสือ

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-ปรับปรุงบ้านหนังสือ0.00100.00สำนักงานเขตสาทรฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5378) 13.1 บ้านหนังสือ - ปรับปรุง/พัฒนาบ้านหนังสือแห่ง2.002.00100.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-5 of 5 items.
KEY RESULTสยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงาน (#1)... (#2)PhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
537825-03-20250.000.00ดำเนินการปรับปรุงโครงสร้างบ้านหนังสือแล้วเสร็จ 2 แห่ง -บ้านหนังสือชุมชนเจริญสุขใจ -บ้านหนังสือกองพันทหารสื่อสารที่ 1 เรียบร้อยแล้ว
537825-02-20250.000.00ดำเนินการปรับปรุงโครงสร้างบ้านหนังสือแล้วเสร็จ 2 แห่ง -บ้านหนังสือชุมชนเจริญสุขใจ -บ้านหนังสือกองพันทหารสื่อสารที่ 1 เรียบร้อยแล้ว
537823-01-20250.000.00ดำเนินการปรับปรุงโครงสร้างบ้านหนังสือแล้วเสร็จ 2 แห่ง -บ้านหนังสือชุมชนเจริญสุขใจ -บ้านหนังสือกองพันทหารสื่อสารที่ 1
537825-12-20240.000.00ดำเนินการปรับปรุงโครงสร้างบ้านหนังสือแล้วเสร็จ 2 แห่ง -บ้านหนังสือชุมชนเจริญสุขใจ -บ้านหนังสือกองพันทหารสื่อสารที่ 1
537830-11-20242.000.00ในปีงบประมาณ 2568 ฝ่ายพัฒนาชุมชนร่วมกับฝ่ายโยธาดำเนินการซ่อมปรับปรุงบ้านหนังสือในพื้นที่เขตสาทร ดังนี้ 1. บ้านหนังสือชุมชนเจริญสุขใจมีโครงสร้าง และครุภัณฑ์ที่ชำรุด ได้แก่เครื่องปรับอากาศ ประตูบานเลื่อนทางเข้า หน้าต่างรอบตัวบ้าน ระบบประปา ระบบไฟฟ้าภายในบ้าน ฝ้าเพดาน พื้น สีผนังภายใน/ภายนอก ระแนงไม้รอบตัวบ้าน 2. บ้านหนังสือกองพันทหารสื่อสารที่ 1 มีโครงสร้าง และครุภัณฑ์ที่ชำรุด ได้แก่ เครื่องปรับอากาศ ประตูบานเลื่อนทางเข้า ระบบประปา ระบบไฟฟ้าภายในบ้าน หน้าต่างรอบตัวบ้าน สีผนังภายใน/ภายนอก ระแนงไม้รอบตัวบ้าน โดยอยู่ในระหว่างการของบประมาณจากฝ่ายโยธาในการซ่อมบำรุงในปีงบประมาณ 2568

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-13 of 13 items.
สยป.3ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1สำรวจการออกแบบและของบประมาณรายจ่ายประจำปี10.0001-10-202431-10-2024
2จัดทำและเห็นชอบแผน/ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง5.0001-10-202431-10-2024
3จัดทำและเห็นชอบร่างขอบเขตของงาน5.0001-10-202431-10-2024
4จัดทำและเห็นชอบราคากลาง5.0001-10-202431-10-2024
5จัดทำและเห็นชอบรายงานขอซื้อหรือขอจ้าง/ร่างประกาศ/เอกสารเผยแพร่ทางเว็บไซต์5.0001-10-202431-10-2024
6เผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซต์5.0001-10-202431-10-2024
7ยื่นเอกสารเสนอราคา/พิจารณาผล5.0001-11-202430-11-2024
8รายงานผลการพิจารณา/อนุมัติซื้อหรือจ้า5.0001-11-202430-11-2024
9ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา/อุทธรณ์5.0001-11-202430-11-2024
10ขออนุมัติเงินจัดสรร5.0001-11-202430-11-2024
11ลงนามสัญญาถึงสิ้นสุดสัญญา(ดำเนินการปรับปรุง)35.0001-12-202528-02-2025
12ตรวจรับพัสดุ/รายงานตรวจรับ5.0001-01-202528-02-2025
13เบิกจ่ายเงิน5.0001-02-202530-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-13 of 13 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
130-11-2024 16:21:1210.00
230-11-2024 16:21:135.00
330-11-2024 16:21:145.00
430-11-2024 16:21:155.00
530-11-2024 16:21:175.00
630-11-2024 16:21:235.00
730-11-2024 16:21:195.00
830-11-2024 16:21:205.00
930-11-2024 16:21:215.00
1018-12-2024 13:33:235.00
1118-12-2024 13:33:4335.00
1218-12-2024 13:33:465.00
1318-12-2024 13:33:485.00