ข้อมูลโครงการ :: ตรวจสอบเรื่องร้องเรียนผ่านTraffy Fondue ของสำนักงานประชาสัมพันธ์

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-ตรวจสอบเรื่องร้องเรียนผ่านTraffy Fondue ของสำนักงานประชาสัมพันธ์0.0090.00สำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานครส่วนยุทธศาสตร์การประชาสัมพันธ์ (กลุ่มงานแผนงานและประเมินผล)

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-4 of 4 items.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5129) ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไขร้อยละ80.00100.00125.00
-(5130) สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมดร้อยละ80.00100.00125.00
-(5131) สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมดร้อยละ80.00100.00125.00
-(5132) ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)ระดับ4.000.000.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-20 of 21 items.
KEY RESULTสยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงาน (#1)... (#2)PhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
512930-04-20250.000.001. เดือนเมษายน 2568 สำนักงานประชาสัมพันธ์ มีการข้อแนะนำผ่านระบบ Traffy Fondue จำนวน 1 ประเด็น ได้แก่ เว็ปไซต์ของกรุงเทพมหานครและหน่วยงานในสังกัดโดนแฮก ซึ่งสำนักงานประชาสัมพันธ์ได้ดำเนินการรับเรื่องและส่งข้อมูลให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง พร้อมทั้งดำเนินการชี้แจงเรียบร้อยแล้ว
512931-03-2025100.000.00เดือนพฤศจิกายน 2567 - เดือนมีนาคม 2568 มีเรื่องร้องเรียนในระบบรวมทั้งสิ้น 18 ประเด็น ดำเนินการแก้ไขแล้ว 18 ประเด็น คิดเป็นร้อยละ 100 โดยในเดือนมีนาคม 2568 มีการร้องเรียนผ่านระบบ Traffy Fondue จำนวน 8 ประเด็น และได้รับการแก้ไขเรียบร้อยแล้วทั้ง 8 ประเด็น ได้แก่ 1. เสนอแนะให้ช่วยกันประชาชนเข้าไปอบรมออนไลน์ “ความรู้เรื่องการรับมือกับภัยพิบัติ” ลงทะเบียนเข้าระบบที่ website : https://learning.redcross.or.th/ ซึ่งเป็นของศูนย์ฝึกอบรมปฐมพยาบาลและสุขภาพอนามัย สภากาชาดไทย เพื่อให้ประชาชนมีความรู้เรื่องการรับมือกับภัยพิบัติต่อไป ซึ่งสำนักงานประชาสัมพันธ์ได้ดำเนินการรับเรื่องและส่งข้อมูลให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง พร้อมทั้งดำเนินการชี้แจงเรียบร้อยแล้ว 2. มีคนแชร์ FB page ของ กทม. ที่มี QR ให้ตรวจดูคอนโดที่ได้รับการตรวจสอบความปลอดภัย เขียว เหลือง แดง...ตรวจดูใน FB กทม. ไม่มี post ดังกล่าว..อยากถามว่า กทม. มี post ดังกล่าวแล้วยกเลิกไปก่อนใช่มั๊ยครับ? กังวลว่าเป็นมิจฉาชีพและส่งผลเสียกับ กทม. ถูกแอบอ้าง ซึ่งสำนักงานประชาสัมพันธ์ได้ดำเนินการรับเรื่อง พร้อมทั้งดำเนินการชี้แจงเรียบร้อยแล้ว 3. รบกวนแนะนำครับ อยากให้มี subtitle ตอนที่อธิบดี และผู้ว่าฯ กทม.พูดแปลเป็นภาษาอังกฤษไปเลยครับ เสียเวลาในการให้ข้อมูล ต้องกระชับและสื่อสารให้ตรงจุดที่อยากส่งให้ต่างชาติครับ ซึ่งสำนักงานประชาสัมพันธ์ได้ดำเนินการรับเรื่อง พร้อมทั้งดำเนินการชี้แจงเรียบร้อยแล้ว 4. ลานวัฒนธรรมสร้างสุขสามารถนำมาเป็นจุดพักในสถานการณ์ฉุกเฉินได้ ซึ่งสำนักงานประชาสัมพันธ์ได้ดำเนินการรับเรื่อง พร้อมทั้งดำเนินการชี้แจงเรียบร้อยแล้ว 5. เสนอแนะให้ตรวจสอบเอกสารให้เรียบร้อยก่อนนำมาลงเผยแพร่ อย่างเอกสารใน https://www.facebook.com/share/1EMzVv3d93 วันที่ไม่ลงหรอคับ ซึ่งสำนักงานประชาสัมพันธ์ได้ดำเนินการรับเรื่อง พร้อมทั้งดำเนินการชี้แจงเรียบร้อยแล้ว 6. ข้อเสนอแนะครับ อยากให้ทีมงานผู้ว่าชัชชาติทำเป็น led บอร์ดแคชทั่วกรุงเทพมหานครในการถ่ายทอดสดศึกอภิปรายไม่ไว้วางใจให้ประชาชนอยู่ที่ไหนสามารถฟังได้ เพราะการเมืองเป็นเรื่องของประชาชนทุกคนที่จะตัดสินในการเลือกผู้แทนเข้าไปบริหารประเทศ และสามารถใช้เป็นช่องทางในการสื่อสารของ กทม.ได้ด้วย อาทิเช้าทุก 7 โมงเช้าจอ led บิวบอร์ดทั่ว กทม.ขึ้นค่าฝุ่น PM 2.5 ได้ กรณีภัยพิบัติถ่ายทอดสดจากผู้ว่า ส่วสารถึงคน กทม. ได้ ซึ่งสำนักงานประชาสัมพันธ์ได้ดำเนินการรับเรื่อง พร้อมทั้งดำเนินการชี้แจงเรียบร้อยแล้ว 7. จากเฟสบุ๊ค Media Alert ได้แชร์บทความ “เรื่องจริงจากการสื่อสารบ้ง จากวิกฤติเป็นพังหนัก ชี้แจงแบบไหนคนเดือดกว่าเดิมฯ ซึ่งสำนักงานประชาสัมพันธ์ได้ดำเนินการรับเรื่อง พร้อมทั้งดำเนินการชี้แจงเรียบร้อยแล้ว 8. เรื่องการลงทะเบียนเวบไซต์ กทม. แล้วมีลิงก์ไปยังเวบพนันออนไลน์ที่มากับอีเมลล์ที่ให้ยืนยันการลงทะเบียนได้ฯ ซึ่งสำนักงานประชาสัมพันธ์ได้ดำเนินการรับเรื่องและส่งเรื่องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง คือ สำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร ดำเนินการชี้แจงเรียบร้อยแล้ว
512931-03-20250.000.00ไม่มีเรื่องร้องเรียนคงค้างในระบบ
512928-02-20250.000.001. เดือนกุมภาพันธ์ 2568 สำนักงานประชาสัมพันธ์ มีการข้อแนะนำผ่านระบบ Traffy Fondue จำนวน 2 ประเด็น ได้แก่ 1.1 ในเพจ Facebook กรุงเทพมหานคร วันที่ 18/2/2568 เขียนว่า ทำผิดกันจนชิน เราไม่อินด้วย!! เตือนตลอด บอกตลอด จับ - ปรับตลอด แต่ไม่เคยฟัง อย่าให้การทำผิดเป็นเรื่องเคยชินในสังคมฯ โดยประชาชนในข้อเสนอแนะให้ กทม. พิจารณาการทำงานของตัวเองด้วยหากจะมาถามหาจิตสำนึกของประชาชน 1.2 เสนอแนะให้กรุงเทพมหานคร เผยแพร่หลักสูตรกฎหมายใหม่รู้ไว้ปราบไซเบอร์ ที่เผยแพร่โดยมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ในเว็บไซต์ของกรุงเทพหานคร หรือใน Facebook รวมทั้งเผยแพร่ไปให้หน่วยงานต่าง ๆ ทราบด้วย เผื่อเจ้าหน้าที่กรุงเทพมหานครควรจะเข้าไปค้นคว้าหาความรู้ และเพื่อให้ประชาชนมีความรู้นำมาปราบภัยไซเบอร์ได้ ซึ่งสำนักงานประชาสัมพันธ์ได้ดำเนินการรับเรื่องและส่งข้อมูลให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง พร้อมทั้งดำเนินการชี้แจงเรียบร้อยแล้ว
512931-01-20250.000.00เดือนพฤศจิกายน 2567 - เดือนมกราคม 2568 มีเรื่องร้องเรียนในระบบรวมทั้งสิ้น 8 ประเด็น ดำเนินการแก้ไขแล้ว 8 ประเด็น คิดเป็นร้อยละ 100 โดยเดือนมกราคม 2568 มีเรื่องร้องเรียนในระบบ 5 ประเด็น ซึ่งสำนักงานประชาสัมพันธ์ได้ดำเนินการรับเรื่องและส่งข้อมูลให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการแก้ไขเรียบร้อยแล้วทั้ง 5 ประเด็น ดังนี้ 1. ประชาชนมีข้อเสนอแนะขอให้มีการประชาสัมพันธ์งดการเผากระดาษในช่วงเทศกาลตรุษจีนทั่วทั้งกรุงเทพมหานคร 2 เสนอแนะให้กรุงเทพมหานครรณรงค์ให้งดการเผากระดาษไหว้บรรพบุรุษ ในช่วงเทศกาลตรุษจีน โดยให้นำกระดาษ ธูป และเทียน ใส่ไว้ในถุงแล้วนำไปไว้หน้าบ้าน เพื่อให้เจ้าหน้าที่จัดเก็บขยะมูลฝอยเข้าจัดเก็บแทนการเผา เพื่อลดจำนวนฝุ่น PM 2.5 3. ต้องการให้มีการประชาสัมพันธ์กิจกรรมหรือโครงการต่าง ๆ ของเขต และแจ้งจุดปรับปรุง ซ่อมแซมภายในกรุงเทพมหานคร เพื่อให้ประชาชนรีบทราบหรือสามารถสอบถามได้ เช่น การจะปิดถนนเพื่อซ่อมแซมต่าง ๆ จะได้หลีกเลี่ยงการเดินทางไปในพื้นที่นั้น ๆ 4. ป้ายโฆษณาของ กทม. บนทางเชื่อมจาก BTS ที่จะเดินไปทางอนุสาวรีย์ชัยฯ ไม่ได้เปลี่ยนมานานจนไม่อัปเดต คิดว่าควรเปลี่ยนไปประชาสัมพันธ์น่าจะเป็นประโยชน์มากกว่า 5. อยากให้มรการใช้ traffy fondue กันมาก ๆ และประชาสัมพันธ์ให้คนที่ยังไม่ทราบได้ทราบ ติดป้ายประกาศวิธีการใช้งานตามจุดต่าง ๆ และร่วมมือกันแจ้งเรื่องมาก ๆ รวบรวมเป็นช่องทางเดียว เพราะประชาชนจะดูภาพรวมจากเว็บไซต์ ได้ติดตามปัญหา กทม. และดูภาพรวมได้
512929-12-20240.000.00เดือนพฤศจิกายน - เดือนธันวาคม 2567 มีเรื่องร้องเรียนในระบบรวมทั้งสิ้น 3 ประเด็น ได้รับการแก้ไขแล้ว 3 ประเด็น คิดเป็นร้อยละ 100 โดยสำนักงานประชาสัมพันธ์ได้ดำเนินการรับเรื่องและส่งข้อมูลให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการแก้ไขเรียบร้อยแล้ว ดังนี้ 1. เดือนพฤศจิกายน 2567 มีการร้องเรียนผ่านระบบ Traffy Fondue จำนวน 2 ประเด็น ดำเนินการแก้ไขทั้ง 2 ประเด็น ได้แก่ 1.1 กรณีขอให้ตรวจสอบว่ากรุงเทพมหานครมีส่วนเกี่ยวข้องกับการจัดนิทรรศการ ซ่อน (ไม่) หา (ย) Presumption Of Innocence หรือไม่ 1.2 ข้อเสนอแนะในการนำหลักฐานการสันนิษฐานไว้ก่อนว่าบริสุทธิ์ไปถ่ายทดแก่เจ้าหน้าที่เทศกิจ และเจ้าหน้าที่อื่น ๆ 2. เดือนธันวาคม 2567 มีการร้องเรียนผ่านระบบ Traffy Fondue จำนวน 1 ประเด็นและดำเนินการแก้ไขแล้ว ได้แก่ 2.1 การเปิดแพลตฟอร์มสำหรับให้บริการขออนุญาตใช้พื้นที่สาธารณะของกรุงเทพฯ (Public Space Platform)
513030-04-20250.000.00เดือนเมษายน 2568 สำนักงานประชาสัมพันธ์ มีการข้อแนะนำผ่านระบบ Traffy Fondue จำนวน 1 ประเด็น ได้แก่ เว็ปไซต์ของกรุงเทพมหานครและหน่วยงานในสังกัดโดนแฮก ซึ่งสำนักงานประชาสัมพันธ์ได้ดำเนินการรับเรื่องและส่งข้อมูลให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง พร้อมทั้งดำเนินการแก้ไขเรียบร้อยแล้ว
513031-03-2025100.000.00เดือนพฤศจิกายน 2567 - เดือนมีนาคม 2568 มีเรื่องร้องเรียนในระบบรวมทั้งสิ้น 18 ประเด็น ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว 18 ประเด็น คิดเป็นร้อยละ 100 โดยในเดือนมีนาคม 2568 มีเรื่องร้องเรียนในระบบทั้งสิ้น 8 ประเด็น และดำเนินการเสร็จสิ้นแล้วทั้ง 8 ประเด็น ซึ่งสำนักงานประชาสัมพันธ์ได้ดำเนินการรับเรื่องและส่งข้อมูลให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการชี้แจงเรียบร้อยแล้ว ดังนี้ 1. เสนอแนะให้ช่วยกันประชาชนเข้าไปอบรมออนไลน์ “ความรู้เรื่องการรับมือกับภัยพิบัติ” ลงทะเบียนเข้าระบบที่ website : https://learning.redcross.or.th/ ซึ่งเป็นของศูนย์ฝึกอบรมปฐมพยาบาลและสุขภาพอนามัย สภากาชาดไทย เพื่อให้ประชาชนมีความรู้เรื่องการรับมือกับภัยพิบัติต่อไป 2. มีคนแชร์ FB page ของ กทม. ที่มี QR ให้ตรวจดูคอนโดที่ได้รับการตรวจสอบความปลอดภัย เขียว เหลือง แดง...ตรวจดูใน FB กทม. ไม่มี post ดังกล่าว..อยากถามว่า กทม. มี post ดังกล่าวแล้วยกเลิกไปก่อนใช่มั๊ยครับ? กังวลว่าเป็นมิจฉาชีพและส่งผลเสียกับ กทม. ถูกแอบอ้าง 3. รบกวนแนะนำครับ อยากให้มี subtitle ตอนที่อธิบดี และผู้ว่าฯ กทม.พูดแปลเป็นภาษาอังกฤษไปเลยครับ เสียเวลาในการให้ข้อมูล ต้องกระชับและสื่อสารให้ตรงจุดที่อยากส่งให้ต่างชาติครับ 4. ลานวัฒนธรรมสร้างสุขสามารถนำมาเป็นจุดพักในสถานการณ์ฉุกเฉินได้ 5. เสนอแนะให้ตรวจสอบเอกสารให้เรียบร้อยก่อนนำมาลงเผยแพร่ อย่างเอกสารใน https://www.facebook.com/share/1EMzVv3d93 วันที่ไม่ลงหรอคับ 6. ข้อเสนอแนะครับ อยากให้ทีมงานผู้ว่าชัชชาติทำเป็น led บอร์ดแคชทั่วกรุงเทพมหานครในการถ่ายทอดสดศึกอภิปรายไม่ไว้วางใจให้ประชาชนอยู่ที่ไหนสามารถฟังได้ เพราะการเมืองเป็นเรื่องของประชาชนทุกคนที่จะตัดสินในการเลือกผู้แทนเข้าไปบริหารประเทศ และสามารถใช้เป็นช่องทางในการสื่อสารของ กทม.ได้ด้วย อาทิเช้าทุก 7 โมงเช้าจอ led บิวบอร์ดทั่ว กทม.ขึ้นค่าฝุ่น PM 2.5 ได้ กรณีภัยพิบัติถ่ายทอดสดจากผู้ว่า ส่วสารถึงคน กทม. ได้ 7. จากเฟสบุ๊ค Media Alert ได้แชร์บทความ “เรื่องจริงจากการสื่อสารบ้ง จากวิกฤติเป็นพังหนัก ชี้แจงแบบไหนคนเดือดกว่าเดิมฯ 8. เรื่องการลงทะเบียนเวบไซต์ กทม. แล้วมีลิงก์ไปยังเวบพนันออนไลน์ที่มากับอีเมลล์ที่ให้ยืนยันการลงทะเบียนได้ฯ
513028-02-20250.000.001. เดือนกุมภาพันธ์ 2568 สำนักงานประชาสัมพันธ์ มีการข้อแนะนำผ่านระบบ Traffy Fondue จำนวน 2 ประเด็น ได้แก่ 1.1 ในเพจ Facebook กรุงเทพมหานคร วันที่ 18/2/2568 เขียนว่า ทำผิดกันจนชิน เราไม่อินด้วย!! เตือนตลอด บอกตลอด จับ - ปรับตลอด แต่ไม่เคยฟัง อย่าให้การทำผิดเป็นเรื่องเคยชินในสังคมฯ โดยประชาชนในข้อเสนอแนะให้ กทม. พิจารณาการทำงานของตัวเองด้วยหากจะมาถามหาจิตสำนึกของประชาชน 1.2 เสนอแนะให้กรุงเทพมหานคร เผยแพร่หลักสูตรกฎหมายใหม่รู้ไว้ปราบไซเบอร์ ที่เผยแพร่โดยมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ในเว็บไซต์ของกรุงเทพหานคร หรือใน Facebook รวมทั้งเผยแพร่ไปให้หน่วยงานต่าง ๆ ทราบด้วย เผื่อเจ้าหน้าที่กรุงเทพมหานครควรจะเข้าไปค้นคว้าหาความรู้ และเพื่อให้ประชาชนมีความรู้นำมาปราบภัยไซเบอร์ได้ ซึ่งสำนักงานประชาสัมพันธ์ได้ดำเนินการรับเรื่องและส่งข้อมูลให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง พร้อมทั้งดำเนินการชี้แจงเรียบร้อยแล้ว
513031-01-20250.000.00เดือนพฤศจิกายน 2567 - เดือนมกราคม 2568 มีเรื่องร้องเรียนในระบบรวมทั้งสิ้น 8 ประเด็น ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว 8 ประเด็น คิดเป็นร้อยละ 100 โดยเดือนมกราคม 2568 มีเรื่องร้องเรียนในระบบ 5 ประเด็น ซึ่งสำนักงานประชาสัมพันธ์ได้ดำเนินการรับเรื่องและส่งข้อมูลให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการชี้แจงเรียบร้อยแล้วทั้ง 5 ประเด็น ดังนี้ 1. ประชาชนมีข้อเสนอแนะขอให้มีการประชาสัมพันธ์งดการเผากระดาษในช่วงเทศกาลตรุษจีนทั่วทั้งกรุงเทพมหานคร 2 เสนอแนะให้กรุงเทพมหานครรณรงค์ให้งดการเผากระดาษไหว้บรรพบุรุษ ในช่วงเทศกาลตรุษจีน โดยให้นำกระดาษ ธูป และเทียน ใส่ไว้ในถุงแล้วนำไปไว้หน้าบ้าน เพื่อให้เจ้าหน้าที่จัดเก็บขยะมูลฝอยเข้าจัดเก็บแทนการเผา เพื่อลดจำนวนฝุ่น PM 2.5 3. ต้องการให้มีการประชาสัมพันธ์กิจกรรมหรือโครงการต่าง ๆ ของเขต และแจ้งจุดปรับปรุง ซ่อมแซมภายในกรุงเทพมหานคร เพื่อให้ประชาชนรีบทราบหรือสามารถสอบถามได้ เช่น การจะปิดถนนเพื่อซ่อมแซมต่าง ๆ จะได้หลีกเลี่ยงการเดินทางไปในพื้นที่นั้น ๆ 4. ป้ายโฆษณาของ กทม. บนทางเชื่อมจาก BTS ที่จะเดินไปทางอนุสาวรีย์ชัยฯ ไม่ได้เปลี่ยนมานานจนไม่อัปเดต คิดว่าควรเปลี่ยนไปประชาสัมพันธ์น่าจะเป็นประโยชน์มากกว่า 5. อยากให้มรการใช้ traffy fondue กันมาก ๆ และประชาสัมพันธ์ให้คนที่ยังไม่ทราบได้ทราบ ติดป้ายประกาศวิธีการใช้งานตามจุดต่าง ๆ และร่วมมือกันแจ้งเรื่องมาก ๆ รวบรวมเป็นช่องทางเดียว เพราะประชาชนจะดูภาพรวมจากเว็บไซต์ ได้ติดตามปัญหา กทม. และดูภาพรวมได้
513029-12-20240.000.00เดือนพฤศจิกายน - เดือนธันวาคม 2567 มีเรื่องร้องเรียนในระบบรวมทั้งสิ้น 3 ประเด็น ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว 3 ประเด็น คิดเป็นร้อยละ 100 โดยสำนักงานประชาสัมพันธ์ได้ดำเนินการรับเรื่องและส่งข้อมูลให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการชี้แจงเรียบร้อยแล้ว ดังนี้ 1. เดือนพฤศจิกายน 2567 มีการร้องเรียนผ่านระบบ Traffy Fondue จำนวน 2 ประเด็น ดำเนินการเสร็จสิ้นทั้ง 2 ประเด็น ได้แก่ 1.1 กรณีขอให้ตรวจสอบว่ากรุงเทพมหานครมีส่วนเกี่ยวข้องกับการจัดนิทรรศการ ซ่อน (ไม่) หา (ย) Presumption Of Innocence หรือไม่ 1.2 ข้อเสนอแนะในการนำหลักฐานการสันนิษฐานไว้ก่อนว่าบริสุทธิ์ไปถ่ายทดแก่เจ้าหน้าที่เทศกิจ และเจ้าหน้าที่อื่น ๆ 2. เดือนธันวาคม 2567 มีการร้องเรียนผ่านระบบ Traffy Fondue จำนวน 1 ประเด็นและดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว ได้แก่ 2.1 การเปิดแพลตฟอร์มสำหรับให้บริการขออนุญาตใช้พื้นที่สาธารณะของกรุงเทพฯ (Public Space Platform)
513130-04-20250.000.00ไม่มีเรื่องร้องเรียนคงค้างในระบบ
513131-03-2025100.000.00ไม่มีเรื่องร้องเรียนคงค้างในระบบ
513128-02-20250.000.00ไม่มีเรื่องร้องเรียนคงค้างในระบบ
513131-01-20250.000.00ไม่มีเรื่องร้องเรียนคงค้างในระบบ
513129-12-20240.000.00ไม่มีเรื่องร้องเรียนคงค้างในระบบ
513230-04-20250.000.00อยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูล
513231-03-20250.000.00อยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูล
513228-02-20250.000.00อยู่ระหว่างดำเนินการตรวจสอบ
513231-01-20250.000.00อยู่ระหว่างดำเนินการตรวจสอบ

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-3 of 3 items.
สยป.3ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ประสานข้อมูลการดำเนินการกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง10.0001-11-202430-11-2024
2ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชนที่มีผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue 80.0001-11-202430-09-2025
3สรุปรายงานผลการดำเนินการ10.0001-09-202530-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-3 of 3 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
129-01-2025 09:24:2810.00
229-01-2025 09:24:3280.00
300.00