ข้อมูลโครงการ :: กิจกรรมการให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่ฝ่ายทะเบียนสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน)

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-กิจกรรมการให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่ฝ่ายทะเบียนสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) 0.0050.00สำนักงานเขตมีนบุรีฝ่ายทะเบียน

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(99) อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)ร้อยละ100.000.000.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-7 of 7 items.
KEY RESULTสยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงาน (#1)... (#2)PhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
9925-04-20250.000.00คำขอการให้บริการประชนในฝ่ายทะเบียน ประจำเดือนเมษายน 2568 จำนวนทั้งสิ้น 4,147 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จภายในกรอบเวลาฯ ทั้งสิ้น 4,147 คำขอ คิดเป็นร้อยละ 100 (จำแนกเป็น 1. คำขอทำบัตรฯ มีบัตรใหม่หรือเปลี่ยนและบัตรประจำตัวประชาชน จำนวน 2,445 คำขอ 2. คำร้องเกี่ยวกับงานทะเบียนราษฎร จำนวน 909 คำขอ 3. คำขอเปลี่ยนชื่อบุคคล จำนวน 180 คำขอ 4. คำขอจดทะเบียนและบันทึก จำนวน 433 คำขอ
9925-03-20250.000.00คำขอการให้บริการประชนในฝ่ายทะเบียน ประจำเดือนมีนาคม 2568 จำนวนทั้งสิ้น 4,552 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จภายในกรอบเวลาฯ ทั้งสิ้น 4,552 คำขอ คิดเป็นร้อยละ 100 (จำแนกเป็น 1. คำขอทำบัตรฯ มีบัตรใหม่หรือเปลี่ยนและบัตรประจำตัวประชาชน จำนวน 2,674 คำขอ 2. คำร้องเกี่ยวกับงานทะเบียนราษฎร จำนวน 1,085 คำขอ 3. คำขอเปลี่ยนชื่อบุคคล จำนวน 223 คำขอ 4. คำขอจดทะเบียนและบันทึก จำนวน 570 คำขอ)
9925-02-20250.000.00คำขอการให้บริการประชนในฝ่ายทะเบียน ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2568 จำนวนทั้งสิ้น 6,291 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จภายในกรอบเวลาฯ ทั้งสิ้น 6,291 คำขอ คิดเป็นร้อยละ 100 (จำแนกเป็น 1. คำขอทำบัตรฯ มีบัตรใหม่หรือเปลี่ยนและบัตรประจำตัวประชาชน จำนวน 3,890 คำขอ 2. คำร้องเกี่ยวกับงานทะเบียนราษฎร จำนวน 1,634 คำขอ 3. คำขอเปลี่ยนชื่อบุคคล จำนวน 174 คำขอ 4. คำขอจดทะเบียนและบันทึก จำนวน 593 คำขอ)
9924-01-20250.000.00คำขอการให้บริการประชนในฝ่ายทะเบียน ประจำเดือนมกราคม 2568 จำนวนทั้งสิ้น 4,598 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จภายในกรอบเวลาฯ ทั้งสิ้น 4,598 คำขอ คิดเป็นร้อยละ 100 (จำแนกเป็น 1. คำขอทำบัตรฯ มีบัตรใหม่หรือเปลี่ยนและบัตรประจำตัวประชาชน จำนวน 2,721 คำขอ 2. คำร้องเกี่ยวกับงานทะเบียนราษฎร จำนวน 1,173 คำขอ 3. คำขอเปลี่ยนชื่อบุคคล จำนวน 178 คำขอ 4. คำขอจดทะเบียนและบันทึก จำนวน 526 คำขอ)
513725-12-20240.000.00คำขอการให้บริการประชนในฝ่ายทะเบียน ประจำเดือนธันวาคม 2567 จำนวนทั้งสิ้น 4,297 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จภายในกรอบเวลาฯ ทั้งสิ้น 4,297 คำขอ คิดเป็นร้อยละ 100 (จำแนกเป็น 1. คำขอทำบัตรฯ มีบัตรใหม่หรือเปลี่ยนและบัตรประจำตัวประชาชน จำนวน 2,254 คำขอ 2. คำร้องเกี่ยวกับงานทะเบียนราษฎร จำนวน 1,459 คำขอ 3. คำขอเปลี่ยนชื่อบุคคล จำนวน 172 คำขอ 4. คำขอจดทะเบียนและบันทึก จำนวน 412 คำขอ)
513727-11-20240.000.00คำขอการให้บริการประชนในฝ่ายทะเบียน ประจำเดือนพฤศจิกายน 2567 จำนวนทั้งสิ้น 4,221 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จภายในกรอบเวลาฯ ทั้งสิ้น 4,221 คำขอ คิดเป็นร้อยละ 100 (จำแนกเป็น 1. คำขอทำบัตรฯ มีบัตรใหม่หรือเปลี่ยนและบัตรประจำตัวประชาชน จำนวน 2,363 คำขอ 2. คำร้องเกี่ยวกับงานทะเบียนราษฎร จำนวน 1,210 คำขอ 3. คำขอเปลี่ยนชื่อบุคคล จำนวน 150 คำขอ 4. คำขอจดทะเบียนและบันทึก จำนวน 498 คำขอ)
513727-11-20240.000.00คำขอการให้บริการประชนในฝ่ายทะเบียน ประจำเดือนตุลาคม 2567 จำนวนทั้งสิ้น 6,299 คำขอ ดำเนินการแล้วเสร็จภายในกรอบเวลาฯ ทั้งสิ้น 6,299 คำขอ คิดเป็นร้อยละ 100 (จำแนกเป็น 1. คำขอทำบัตรฯ มีบัตรใหม่หรือเปลี่ยนและบัตรประจำตัวประชาชน จำนวน 3,578 คำขอ 2. คำร้องเกี่ยวกับงานทะเบียนราษฎร จำนวน 1,865 คำขอ 3. คำขอเปลี่ยนชื่อบุคคล จำนวน 194 คำขอ 4. คำขอจดทะเบียนและบันทึก จำนวน 662 คำขอ)

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-12 of 12 items.
สยป.3ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1การให้บริการประชาชนตามคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลา ตามคู่มือสำหรับประชาชนของฝ่ายทะเบียน เดือนตุลาคม 25675.0001-10-202431-10-2024
2การให้บริการประชาชนตามคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลา ตามคู่มือสำหรับประชาชนของฝ่ายทะเบียน เดือนพฤศจิกายน 25675.0001-11-202430-11-2024
3การให้บริการประชาชนตามคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลา ตามคู่มือสำหรับประชาชนของฝ่ายทะเบียน เดือนธันวาคม 25675.0001-12-202431-12-2024
4การให้บริการประชาชนตามคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลา ตามคู่มือสำหรับประชาชนของฝ่ายทะเบียน เดือนมกราคม 25685.0001-01-202531-01-2025
5การให้บริการประชาชนตามคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลา ตามคู่มือสำหรับประชาชนของฝ่ายทะเบียน เดือนกุมภาพันธ์ 256810.0001-02-202528-02-2025
6การให้บริการประชาชนตามคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลา ตามคู่มือสำหรับประชาชนของฝ่ายทะเบียน เดือนมีนาคม 256810.0001-03-202531-03-2025
7การให้บริการประชาชนตามคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลา ตามคู่มือสำหรับประชาชนของฝ่ายทะเบียน เดือนเมษายน 256810.0001-04-202530-04-2025
8การให้บริการประชาชนตามคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลา ตามคู่มือสำหรับประชาชนของฝ่ายทะเบียน เดือนพฤษภาคม 256810.0001-05-202531-05-2025
9การให้บริการประชาชนตามคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลา ตามคู่มือสำหรับประชาชนของฝ่ายทะเบียน เดือนมิถุนายน 256810.0001-05-202531-05-2025
10การให้บริการประชาชนตามคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลา ตามคู่มือสำหรับประชาชนของฝ่ายทะเบียน เดือนกรกฎาคม 256810.0001-07-202531-07-2025
11ารให้บริการประชาชนตามคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลา ตามคู่มือสำหรับประชาชนของฝ่ายทะเบียน เดือสิงหาคม 256810.0001-08-202531-08-2025
12การให้บริการประชาชนตามคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลา ตามคู่มือสำหรับประชาชนของฝ่ายทะเบียน เดือนกันยายน 256810.0001-09-202530-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
125-12-2024 11:47:435.00
225-12-2024 11:47:465.00
325-12-2024 11:48:005.00
424-01-2025 10:36:555.00
525-02-2025 13:59:2710.00
625-03-2025 08:26:2310.00
725-04-2025 10:05:2510.00
800.00
900.00
1000.00
1100.00
1200.00