5471 |  | 26-03-2025 | 26.00 | 0.00 |  | จำนวนสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ ผ่านช่องทาง Facebook และ Tiktok ของสำนักงานเขตจอมทอง ตั้งแต่วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2568 ถึง 25 มีนาคม 2568 = 26 ชิ้นงาน | |
5471 |  | 02-03-2025 | 6.00 | 0.00 |  | จำนวนสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ ผ่านช่องทาง Facebook และ Tiktok ของสำนักงานเขตจอมทอง ตั้งแต่วันที่ 25 มกราคม 2568 ถึง 25 กุมภาพันธ์ 2568 (เพิ่มเติม) = 6 ชิ้นงาน | |
5471 |  | 24-02-2025 | 9.00 | 0.00 |  | จำนวนสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ ผ่านช่องทาง Facebook และ Tiktok ของสำนักงานเขตจอมทอง ตั้งแต่วันที่ 25 มกราคม 2568 ถึง 24 กุมภาพันธ์ 2568 = 9 ชิ้นงาน | |
5471 |  | 25-01-2025 | 4.00 | 0.00 |  | จำนวนสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ ผ่านช่องทาง Facebook และ Tiktok ของสำนักงานเขตจอมทอง ตั้งแต่วันที่ 25 ธันวาคม 2567 ถึง 25 มกราคม 2568 = 4 ชิ้นงาน | |
5471 |  | 25-12-2024 | 25.00 | 0.00 |  | จำนวนสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ ผ่านช่องทาง Facebook และ Tiktok ของสำนักงานเขตจอมทอง ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม - 25 ธันวาคม 2567 = 25 ชิ้นงาน | |
5471 |  | 22-11-2024 | 0.00 | 0.00 |  | สำนักประชาสัมพันธ์ กำหนดให้รายงานผลการดำเนินการได้ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2567 เป็นต้นไป | |
5472 |  | 26-03-2025 | 968.00 | 0.00 |  | จำนวนการมีส่วนร่วมกับสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ (Engagement) ผ่านช่องทาง Facebook สำนักงานเขตจอมทอง เมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2568 = 968 | |
5472 |  | 26-03-2025 | 4,284.00 | 0.00 |  | จำนวนการมีส่วนร่วมกับสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ (Engagement) ผ่านช่องทาง Facebook สำนักงานเขตจอมทอง เมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2568 = 4,284 | |
5472 |  | 26-03-2025 | 888.00 | 0.00 |  | จำนวนการมีส่วนร่วมกับสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ (Engagement) ผ่านช่องทาง Tiktok สำนักงานเขตจอมทอง เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2568 = 888 | |
5472 |  | 26-03-2025 | 1,841.00 | 0.00 |  | จำนวนการมีส่วนร่วมกับสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ (Engagement) ผ่านช่องทาง Facebook สำนักงานเขตจอมทอง เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2568 = 1,841 | |
5472 |  | 26-03-2025 | 54,200.00 | 0.00 |  | จำนวนการมีส่วนร่วมกับสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ (Engagement) ผ่านช่องทาง Tiktok สำนักงานเขตจอมทอง เมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2568 = 54,200 | |
5472 |  | 26-03-2025 | 4,317.00 | 0.00 |  | จำนวนการมีส่วนร่วมกับสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ (Engagement) ผ่านช่องทาง Facebook สำนักงานเขตจอมทอง เมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2568 = 4,317 | |
5472 |  | 26-03-2025 | 16,210.00 | 0.00 |  | จำนวนการมีส่วนร่วมกับสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ (Engagement) ผ่านช่องทาง Facebook สำนักงานเขตจอมทอง เมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2568 = 16,210 | |
5472 |  | 26-03-2025 | 4,618.00 | 0.00 |  | จำนวนการมีส่วนร่วมกับสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ (Engagement) ผ่านช่องทาง Tiktok สำนักงานเขตจอมทอง เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2568 = 4,618 | |
5472 |  | 26-03-2025 | 2,694.00 | 0.00 |  | จำนวนการมีส่วนร่วมกับสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ (Engagement) ผ่านช่องทาง Tiktok สำนักงานเขตจอมทอง เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2568 = 2,694 | |
5472 |  | 26-03-2025 | 46,467.00 | 0.00 |  | จำนวนการมีส่วนร่วมกับสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ (Engagement) ผ่านช่องทาง Tiktok สำนักงานเขตจอมทอง เมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2568 = 46,467 | |
5472 |  | 25-03-2025 | 28,253.00 | 0.00 |  | จำนวนการมีส่วนร่วมกับสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ (Engagement) ผ่านช่องทาง Tiktok สำนักงานเขตจอมทอง เมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2568 = 28,253 | |
5472 |  | 25-03-2025 | 4,080.00 | 0.00 |  | จำนวนการมีส่วนร่วมกับสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ (Engagement) ผ่านช่องทาง Facebook สำนักงานเขตจอมทอง เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2568 = 4,080 | |
5472 |  | 25-03-2025 | 572.00 | 0.00 |  | จำนวนการมีส่วนร่วมกับสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ (Engagement) ผ่านช่องทาง Facebook สำนักงานเขตจอมทอง เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2568 = 572 | |
5472 |  | 25-03-2025 | 707.00 | 0.00 |  | จำนวนการมีส่วนร่วมกับสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ (Engagement) ผ่านช่องทาง Facebook สำนักงานเขตจอมทอง เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2568 = 707 | |