ข้อมูลโครงการ :: กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการให้บริการประชาชน

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการให้บริการประชาชน0.00100.00สำนักงานเขตสาทรฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5137) 19. พัฒนาการบริการประชาชน ร้อยละ100.0069.2169.21

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-10 of 10 items.
KEY RESULTสยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงาน (#1)... (#2)PhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
513727-05-20250.000.00อยู่ระหว่างดำเนิินการ
513723-05-20250.000.00อยู่ระหว่างดำเนินการ
513728-02-20250.000.00ยอดจองคิวทำบัตรประจำตัวประชาชน ผ่าน BMA Q ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2568 (1-27 ก.พ.2568) จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนดการจองคิว 12 ครั้ง จากทั้งหมด 14 ครั้ง คิดเป็น 86 %
513725-02-20250.000.00อยู่ระหว่างดำเนินการ
513731-01-20250.000.00ยอดจองคิวทำบัตรประจำตัวประชาชน ผ่าน BMA Q ประจำเดือนมกราคม 2568 จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด 13 ครั้ง จากทั้งหมด 13 ครั้ง คิดเป็น 100 %
513724-01-20250.000.00อยู่ระหว่างดำเนินการ
513723-01-20250.000.00ยอดจองคิวทำบัตรประจำตัวประชาชน ผ่าน BMA Q ประจำเดือนมกราคม 2568 จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด 4 ครั้ง จากทั้งหมด 4 ครั้ง คิดเป็น 100 %
513725-12-20240.000.00ยอดจองคิวทำบัตรประจำตัวประชาชน ผ่าน BMA Q ประจำเดือนธันวาคม 2567 จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด 10 ครั้ง จากทั้งหมด 10 ครั้ง คิดเป็น 100 %
513702-12-20240.000.00ยอดจองคิวทำบัตรประชาชน ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย. 67- 30 พ.ย. 67 BMA Q จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด 20 ครั้ง จากทั้งหมด 20 ครั้ง คิดเป็น 100 %
513715-11-20240.000.00ยอดจองคิวทำบัตรประชาชน ตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค. 67- 31 ต.ค. 67 BMA Q จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด 8 ครั้ง จากทั้งหมด 8 ครั้ง คิดเป็น 100 %

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-2 of 2 items.
สยป.3ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ประชาสัมพันธ์และให้ความรู้ขั้นตอนการจองคิวรับบริการผ่าน BMA Q เพื่อความสะดวกและรวดเร็วกับผู้รับบริการ50.0001-10-202430-09-2025
2ตรวจเช็คจำนวนผู้รับบริการผ่านระบบ BMA Q เพื่อรายงานต่อผู้บริหาร50.0001-10-202430-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-2 of 2 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
121-11-2024 11:48:3050.00
230-05-2025 14:09:0050.00