กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : 1 กิจกรรมพัฒนาการบริการประชาชน (KR 3204/1.2) (ID: 30567)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | 1 กิจกรรมพัฒนาการบริการประชาชน (KR 3204/1.2) | 0.00 | 66.00 | สำนักงานเขตวังทองหลาง | ฝ่ายปกครอง |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (5137) 19. พัฒนาการบริการประชาชน | ร้อยละ | 100.00 | 61.99 | 61.99 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-11 of 11 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน (#1) | ... (#2) | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|---|---|
5137 | ![]() | 29-05-2025 | 0.00 | 0.00 | สำนักงานเขตวังทองหลาง ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 62.205 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 29 พ.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 39.56 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนพฤษภาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 84.85 (ผลเดือนเม.ย. 68) | ||
![]() | 29-04-2025 | 0.00 | 0.00 | อยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูลเดือนเมษายน 2568 | |||
![]() | 25-04-2025 | 61.99 | 0.00 | สำนักงานเขตวังทองหลาง ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 61.99 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 เม.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ 39.13 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนเมษายน 2568 คิดเป็นร้อยละ 84.85 | |||
![]() | 30-03-2025 | 0.00 | 0.00 | อยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูลเดือนมีนาคม 2568 | |||
![]() | 25-03-2025 | 0.00 | 0.00 | สำนักงานเขตวังทองหลาง ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 61.84 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 มี.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 38.78 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมีนาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 84.9 | |||
![]() | 25-02-2025 | 0.00 | 0.00 | สำนักงานเขตวังทองหลาง ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 70.09 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 ก.พ. 68 คิดเป็นร้อยละ 55.61 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2568 คิดเป็นร้อยละ 84.56 | |||
![]() | 24-02-2025 | 0.00 | 0.00 | ![]() | สำนักงานเขตวังทองหลาง ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2568 ( 1 ก.พ. - 24 ก.พ. 68) โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน จำนวน 109 คน โดยสามารถบริการในกรอบเวลาที่กำหนดทั้งหมด คิดเป็นร้อยละ 100 และให้บริการทำบัตรประชาชน แบบ Onsite (ฺBFC) จำนวน 1423 คน ระยะเวลาบริการเฉลี่ย 13 นาที และบริการแบบจองคิว (BMA Q) จำนวน 21 คน ระยะเวลาบริการเฉลี่ย 5 นาที | ||
![]() | 29-01-2025 | 0.00 | 0.00 | ![]() | มีผู้รับบริการระหว่างเดือน ต.ค. 67 - ม.ค. 68 ดังนี้ ฝ่ายสิ่งแวดล้อม แบบ BFC จำนวน 35 คน / Online 624 คน และ ฝ่ายโยธา แบบ BFC 81 คน รวม 740 คน โดยสามารถให้บริการได้ครบตามระยะเวลาที่กำหนดทุกราย และผู้มารับบริการที่ฝ่ายทะเบียน (ทำบัตรประจำตัวประชาชน) แบบจองคิว BMA Q จำนวน 103 ราย และมารับบริการแบบ Walk in ณ ศูนย์ BFC จำนวน 7933 คน สามารถให้บริการได้อยู่ในกำหนดระยะเวลา SLA (ไม่เกิน 15นาที) | ||
![]() | 25-01-2025 | 0.00 | 0.00 | สำนักงานเขตวังทองหลาง ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 69.11 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง ม.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 53.13 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมกราคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 85.09 | |||
![]() | 24-12-2024 | 0.00 | 0.00 | ![]() | อยู่ระหว่างประมวลผลการให้บริการ ระหว่างเดือน ต.ค. - ธ.ค. 67 | ||
![]() | 30-11-2024 | 0.00 | 0.00 | ![]() | อยู่ระหว่างประชุมวางแผนการดำเนินการ | ||
Summary (5137) | 61.99 | 0.00 |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-12 of 12 items.
สยป.3 | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | เสนอขออนุมัติโครงการ/กิจกรรม และประชุมวางแผนการดำเนินโครงการ/กิจกรรม | 10.00 | 01-10-2024 | 31-10-2024 |
![]() | 2 | ดำเนินโครงการ/กิจกรรม ตามแผนงานที่กำหนด (พ.ย. 67) | 8.00 | 01-11-2024 | 30-11-2024 |
![]() | 3 | ดำเนินโครงการ/กิจกรรม ตามแผนงานที่กำหนด (ธ.ค. 67) | 8.00 | 01-12-2024 | 31-12-2024 |
![]() | 4 | ดำเนินโครงการ/กิจกรรม ตามแผนงานที่กำหนด (ม.ค. 68) | 8.00 | 01-01-2025 | 31-01-2025 |
![]() | 5 | ดำเนินโครงการ/กิจกรรม ตามแผนงานที่กำหนด (ก.พ. 68) | 8.00 | 01-02-2025 | 28-02-2025 |
![]() | 6 | ดำเนินโครงการ/กิจกรรม ตามแผนงานที่กำหนด (มี.ค. 68) | 8.00 | 01-03-2025 | 31-03-2025 |
![]() | 7 | ดำเนินโครงการ/กิจกรรม ตามแผนงานที่กำหนด (เม.ย. 68) | 8.00 | 01-04-2025 | 30-04-2025 |
![]() | 8 | ดำเนินโครงการ/กิจกรรม ตามแผนงานที่กำหนด (พ.ค. 68) | 8.00 | 01-05-2025 | 31-05-2025 |
![]() | 9 | ดำเนินโครงการ/กิจกรรม ตามแผนงานที่กำหนด (มิ.ย. 68) | 8.00 | 01-06-2025 | 30-06-2025 |
![]() | 10 | ดำเนินโครงการ/กิจกรรม ตามแผนงานที่กำหนด (ก.ค. 68) | 8.00 | 01-07-2025 | 31-07-2025 |
![]() | 11 | ดำเนินโครงการ/กิจกรรม ตามแผนงานที่กำหนด (ส.ค. 68) | 8.00 | 01-08-2025 | 31-08-2025 |
![]() | 12 | รายงาน และสรุปผลการดำเนินโครงการ/กิจกรรม | 10.00 | 01-09-2025 | 30-09-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 24-12-2024 16:56:51 | 10.00 |
2 | 24-12-2024 16:56:51 | 8.00 |
3 | 24-12-2024 16:56:50 | 8.00 |
4 | 29-01-2025 14:11:00 | 8.00 |
5 | 23-02-2025 17:34:18 | 8.00 |
6 | 29-04-2025 15:51:37 | 8.00 |
7 | 29-04-2025 15:51:43 | 8.00 |
8 | 29-05-2025 15:41:05 | 8.00 |
9 | 0 | 0.00 |
10 | 0 | 0.00 |
11 | 0 | 0.00 |
12 | 0 | 0.00 |