กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : 8 กิจกรรมตรวจสอบสภาพความพร้อมใช้งานของถังดับเพลิงแบบยกหิ้ว (KR 2205/1.2) (ID: 30573)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | 8 กิจกรรมตรวจสอบสภาพความพร้อมใช้งานของถังดับเพลิงแบบยกหิ้ว (KR 2205/1.2) | 0.00 | 58.00 | สำนักงานเขตวังทองหลาง | ฝ่ายปกครอง |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (5103) จำนวนสำนักงานเขตที่มีการตรวจสอบสภาพความพร้อมใช้งานและสถานะของถังดับเพลิงแบบยกหิ้ว และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | เขต | 1.00 | 5.00 | 500.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-6 of 6 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน (#1) | ... (#2) | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|---|---|
5103 | ![]() | 29-04-2025 | 1.00 | 0.00 | ![]() | 1. ลงพื้นที่ตรวจสอบสภาพถังดับเพลิง จำนวน 19 ชุมชน (ชุมชนริมคลองลาดพร้าว, ชุมชนลาดพร้าว 64, ชุมชนไดร์ฟอิน, ชุมชนสุเหร่าดอนสะแก, ชุมชน 9 พัฒนา, ชุมชนหมู่บ้านพลับพลา ,ชุมชนคลองพลับพลา, ชุมชนร่วมสามัคคี, ชุมชนจันทราสุข, ชุมชนลาดพร้าว 91, ชุมชนทรัพย์สินเก่า, ชุมชนทรัพย์สินใหม่, ชุมชนรามคำแหง 53, ชุมชนรุ่งมณีพัฒนา, ชุมชนวัดเทพลีลา, ชุมชนน้อมเกล้า, ชุมชนสันประเสริฐ, ชุมชนลาดพร้าว 80 แยก 11, ชุมชน ม.อยู่เจริญ ซอยลาดพร้าว 101) (ถังดับเพลิงมีจำนวนทั้งหมด 974 ถัง สำรวจแล้ว 974 ถัง) 2. จัดเก็บถังดับเพลิงชำรุด (เพิ่มเติม 5 ถัง) จำนวน 30 ถัง | |
5103 | ![]() | 30-03-2025 | 1.00 | 0.00 | ![]() | 1. ลงพื้นที่ตรวจสอบสภาพถังดับเพลิง จำนวน 17 ชุมชน (ชุมชนริมคลองลาดพร้าว, ชุมชนลาดพร้าว 64, ชุมชนไดร์ฟอิน, ชุมชนสุเหร่าดอนสะแก, ชุมชน 9 พัฒนา, ชุมชนหมู่บ้านพลับพลา ,ชุมชนคลองพลับพลา, ชุมชนร่วมสามัคคี, ชุมชนจันทราสุข, ชุมชนลาดพร้าว 91, ชุมชนทรัพย์สินเก่า, ชุมชนทรัพย์สินใหม่, ชุมชนรามคำแหง 53, ชุมชนรุ่งมณีพัฒนา, ชุมชนวัดเทพลีลา, ชุมชนน้อมเกล้า, ชุมชนสันประเสริฐ) (ถังดับเพลิงมีจำนวนทั้งหมด 970 ถัง สำรวจแล้ว 910 ถัง) 2. จัดเก็บถังดับเพลิงชำรุด จำนวน 25 ถัง | |
5103 | ![]() | 23-02-2025 | 1.00 | 0.00 | ![]() | 1. ลงพื้นที่ตรวจสอบสภาพถังดับเพลิง จำนวน 8 ชุมชน (ชุมชนริมคลองลาดพร้าว, ชุมชนลาดพร้าว 64, ชุมชนไดร์ฟอิน, ชุมชนสุเหร่าดอนสะแก,ชุมชน 9 พัฒนา, ชุมชนหมู่บ้านพลับพลา ,ชุมชนคลองพลับพลา, ชุมชนร่วมสามัคคี) 2. จัดเก็บถังดับเพลิงชำรุด จำนวน 25 ถัง จัดเก็บเพิ่มอีก 1 ถัง | |
5103 | ![]() | 29-01-2025 | 1.00 | 0.00 | ![]() | ดำเนินการตรวจสอบสภาพถังดับเพลิง 6 ชุมชน ได้แก่ ชุมชนริมคลองลาดพร้าว, ชุมชนลาดพร้าว 64, ชุมชนไดร์ฟอิน และชุมชนสุเหร่าดอนสะแก และจัดเก็บถังดับเพลิงที่ชำรุด 25 ถัง | |
5103 | ![]() | 24-12-2024 | 1.00 | 0.00 | ![]() | ดำเนินการตรวจสอบภาพความพร้อมใช้งานและสถานะของถังดับเพลิงแบบยกหิ้ว จำนวน 18 ชุมชน จำนวน 758 ถัง ของเดือน ต.ค. - ธ.ค. 67 เรียบร้อยแล้ว | |
5103 | ![]() | 30-11-2024 | 0.00 | 0.00 | ![]() | อยู่ระหว่างประชุมวางแผนการดำเนินการ |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-12 of 12 items.
สยป.3 | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | เสนอขออนุมัติโครงการ/กิจกรรม และประชุมวางแผนการดำเนินโครงการ/กิจกรรม | 10.00 | 01-10-2024 | 31-10-2024 |
![]() | 2 | ดำเนินโครงการ/กิจกรรม ตามแผนงานที่กำหนด (พ.ย. 67) | 8.00 | 01-11-2024 | 30-11-2024 |
![]() | 3 | ดำเนินโครงการ/กิจกรรม ตามแผนงานที่กำหนด (ธ.ค. 67) | 8.00 | 01-12-2024 | 31-12-2024 |
![]() | 4 | ดำเนินโครงการ/กิจกรรม ตามแผนงานที่กำหนด (ม.ค. 68) | 8.00 | 01-01-2025 | 31-01-2025 |
![]() | 5 | ดำเนินโครงการ/กิจกรรม ตามแผนงานที่กำหนด (ก.พ. 68) | 8.00 | 01-02-2025 | 28-02-2025 |
![]() | 6 | ดำเนินโครงการ/กิจกรรม ตามแผนงานที่กำหนด (มี.ค. 68) | 8.00 | 01-03-2025 | 31-03-2025 |
![]() | 7 | ดำเนินโครงการ/กิจกรรม ตามแผนงานที่กำหนด (เม.ย. 68) | 8.00 | 01-04-2025 | 30-04-2025 |
![]() | 8 | ดำเนินโครงการ/กิจกรรม ตามแผนงานที่กำหนด (พ.ค. 68) | 8.00 | 01-05-2025 | 31-05-2025 |
![]() | 9 | ดำเนินโครงการ/กิจกรรม ตามแผนงานที่กำหนด (มิ.ย. 68) | 8.00 | 01-06-2025 | 30-06-2025 |
![]() | 10 | ดำเนินโครงการ/กิจกรรม ตามแผนงานที่กำหนด (ก.ค. 68) | 8.00 | 01-07-2025 | 31-07-2025 |
![]() | 11 | ดำเนินโครงการ/กิจกรรม ตามแผนงานที่กำหนด (ส.ค. 68) | 8.00 | 01-08-2025 | 31-08-2025 |
![]() | 12 | รายงาน และสรุปผลการดำเนินโครงการ/กิจกรรม | 10.00 | 01-09-2025 | 30-09-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 24-12-2024 16:39:13 | 10.00 |
2 | 24-12-2024 16:39:14 | 8.00 |
3 | 24-12-2024 16:39:18 | 8.00 |
4 | 29-01-2025 12:16:28 | 8.00 |
5 | 23-02-2025 17:24:21 | 8.00 |
6 | 29-04-2025 15:42:54 | 8.00 |
7 | 29-04-2025 15:42:52 | 8.00 |
8 | 0 | 0.00 |
9 | 0 | 0.00 |
10 | 0 | 0.00 |
11 | 0 | 0.00 |
12 | 0 | 0.00 |