กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : 12 กิจกรรมขึ้นทะเบียนอาสาสมัครที่ผ่านระบบฐานข้อมูลของ กทม. (KR 2309/1.2) (ID: 30577)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | 12 กิจกรรมขึ้นทะเบียนอาสาสมัครที่ผ่านระบบฐานข้อมูลของ กทม. (KR 2309/1.2) | 0.00 | 90.00 | สำนักงานเขตวังทองหลาง | ฝ่ายปกครอง |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (5126) จำนวนอาสาสมัครที่ขึ้นทะเบียนตามประเภททักษะสมรรถนะผ่านระบบฐานข้อมูลของกรุงเทพมหานคร | คน | 100.00 | 363.00 | 363.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-10 of 10 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน (#1) | ... (#2) | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|---|---|
5126 | ![]() | 27-08-2025 | 63.00 | 0.00 | โดยมีอาสาสมัครที่ปฏิบัติงานจริง จำนวน 63 คน และได้ดำเนินการปรับปรุงทักษะอาสาสมัคร ในฐานข้อมูลของกรุงเทพมหานครเรียบร้อยแล้ว ส่วนที่เหลือนั้นจะดำเนินการตรวจสอบว่ายังมีชีวิต หรืออยู่ในพื้นที่เขตหรือไม่ เนื่องจากไม่สามารถติดต่อได้ เพื่อที่จะได้ปรับปรุงทะเบียนอาสาสมัครต่อไป | ||
5126 | ![]() | 31-07-2025 | 100.00 | 0.00 | โดยมีอาสาสมัครที่ปฏิบัติงานจริง จำนวน 63 คน และได้ดำเนินการปรับปรุงทักษะอาสาสมัคร ในฐานข้อมูลของกรุงเทพมหานครเรียบร้อยแล้ว ส่วนที่เหลือนั้นจะดำเนินการตรวจสอบว่ายังมีชีวิต หรืออยู่ในพื้นที่เขตหรือไม่ เนื่องจากไม่สามารถติดต่อได้ เพื่อที่จะได้ปรับปรุงทะเบียนอาสาสมัครต่อไป | ||
5126 | ![]() | 28-06-2025 | 100.00 | 0.00 | ![]() | โดยมีอาสาสมัครที่ปฏิบัติงานจริง จำนวน 63 คน และได้ดำเนินการปรับปรุงทักษะอาสาสมัคร ในฐานข้อมูลของกรุงเทพมหานครเรียบร้อยแล้ว ส่วนที่เหลือนั้นจะดำเนินการตรวจสอบว่ายังมีชีวิต หรืออยู่ในพื้นที่เขตหรือไม่ เนื่องจากไม่สามารถติดต่อได้ เพื่อที่จะได้ปรับปรุงทะเบียนอาสาสมัครต่อไป | |
5126 | ![]() | 29-05-2025 | 0.00 | 0.00 | โดยมีอาสาสมัครที่ปฏิบัติงานจริง จำนวน 63 คน และได้ดำเนินการปรับปรุงทักษะอาสาสมัคร ในฐานข้อมูลของกรุงเทพมหานครเรียบร้อยแล้ว ส่วนที่เหลือนั้นจะดำเนินการตรวจสอบว่ายังมีชีวิต หรืออยู่ในพื้นที่เขตหรือไม่ เนื่องจากไม่สามารถติดต่อได้ | ||
5126 | ![]() | 29-04-2025 | 0.00 | 0.00 | ![]() | โดยมีอาสาสมัครที่ปฏิบัติงานจริง จำนวน 63 คน และได้ดำเนินการปรับปรุงทักษะอาสาสมัคร ในฐานข้อมูลของกรุงเทพมหานครเรียบร้อยแล้ว ส่วนที่เหลือนั้นจะดำเนินการตรวจสอบว่ายังมีชีวิต หรืออยู่ในพื้นที่เขตหรือไม่ เนื่องจากไม่สามารถติดต่อได้ | |
5126 | ![]() | 30-03-2025 | 0.00 | 0.00 | ![]() | โดยมีอาสาสมัครที่ปฏิบัติงานจริง จำนวน 63 คน และได้ดำเนินการปรับปรุงทักษะอาสาสมัคร ในฐานข้อมูลของกรุงเทพมหานครเรียบร้อยแล้ว ส่วนที่เหลือนั้นจะดำเนินการตรวจสอบว่ายังมีชีวิต หรืออยู่ในพื้นที่เขตหรือไม่ เนื่องจากไม่สามารถติดต่อได้ | |
5126 | ![]() | 23-02-2025 | 79.00 | 0.00 | ![]() | โดยมีอาสาสมัครที่ปฏิบัติงานจริง จำนวน 63 คน และได้ดำเนินการปรับปรุงทักษะอาสาสมัคร ในฐานข้อมูลของกรุงเทพมหานครเรียบร้อยแล้ว ส่วนที่เหลือนั้นจะดำเนินการตรวจสอบว่ายังมีชีวิต หรืออยู่ในพื้นที่เขตหรือไม่ เนื่องจากไม่สามารถติดต่อได้ | |
5126 | ![]() | 29-01-2025 | 14.00 | 0.00 | ![]() | ดำเนินการปรับปรับรุงฐานข้อมูล อปพร.ในระบบให้เป็นปัจจุบัน แล้วจำนวน 898 คน และจัดแยกประเภททักษะของอปพร. จำนวน 63 คน | |
5126 | ![]() | 24-12-2024 | 7.00 | 0.00 | ![]() | ดำเนินการปรับปรุงฐานข้อมูลอาสาสมัคร ได้จำนวน 14 คน จาก 919 คน | |
5126 | ![]() | 30-11-2024 | 0.00 | 0.00 | ![]() | อยู่ระหว่างประชุมวางแผนการดำเนินการ |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-12 of 12 items.
สยป.3 | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | เสนอขออนุมัติโครงการ/กิจกรรม และประชุมวางแผนการดำเนินโครงการ/กิจกรรม | 10.00 | 01-10-2024 | 31-10-2024 |
![]() | 2 | ดำเนินโครงการ/กิจกรรม ตามแผนงานที่กำหนด (พ.ย. 67) | 8.00 | 01-11-2024 | 30-11-2024 |
![]() | 3 | ดำเนินโครงการ/กิจกรรม ตามแผนงานที่กำหนด (ธ.ค. 67) | 8.00 | 01-12-2024 | 31-12-2024 |
![]() | 4 | ดำเนินโครงการ/กิจกรรม ตามแผนงานที่กำหนด (ม.ค. 68) | 8.00 | 01-01-2025 | 31-01-2025 |
![]() | 5 | ดำเนินโครงการ/กิจกรรม ตามแผนงานที่กำหนด (ก.พ. 68) | 8.00 | 01-02-2025 | 28-02-2025 |
![]() | 6 | ดำเนินโครงการ/กิจกรรม ตามแผนงานที่กำหนด (มี.ค. 68) | 8.00 | 01-03-2025 | 31-03-2025 |
![]() | 7 | ดำเนินโครงการ/กิจกรรม ตามแผนงานที่กำหนด (เม.ย. 68) | 8.00 | 01-04-2025 | 30-04-2025 |
![]() | 8 | ดำเนินโครงการ/กิจกรรม ตามแผนงานที่กำหนด (พ.ค. 68) | 8.00 | 01-05-2025 | 31-05-2025 |
![]() | 9 | ดำเนินโครงการ/กิจกรรม ตามแผนงานที่กำหนด (มิ.ย. 68) | 8.00 | 01-06-2025 | 30-06-2025 |
![]() | 10 | ดำเนินโครงการ/กิจกรรม ตามแผนงานที่กำหนด (ก.ค. 68) | 8.00 | 01-07-2025 | 30-07-2025 |
![]() | 11 | ดำเนินโครงการ/กิจกรรม ตามแผนงานที่กำหนด (ส.ค. 68) | 8.00 | 01-08-2025 | 31-08-2025 |
![]() | 12 | รายงาน และสรุปผลการดำเนินโครงการ/กิจกรรม | 10.00 | 01-09-2025 | 30-09-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 24-12-2024 16:24:56 | 10.00 |
2 | 24-12-2024 16:24:58 | 8.00 |
3 | 24-12-2024 16:24:54 | 8.00 |
4 | 29-01-2025 11:47:02 | 8.00 |
5 | 23-02-2025 17:15:17 | 8.00 |
6 | 29-04-2025 15:38:17 | 8.00 |
7 | 29-04-2025 15:38:18 | 8.00 |
8 | 29-05-2025 15:25:52 | 8.00 |
9 | 28-06-2025 11:27:53 | 8.00 |
10 | 31-07-2025 15:26:11 | 8.00 |
11 | 27-08-2025 17:44:14 | 8.00 |
12 | 0 | 0.00 |