กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : ตรวจสอบยานพาหนะเพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ID: 31163)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | ตรวจสอบยานพาหนะเพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | 0.00 | 100.00 | สำนักงานเขตบางนา | ฝ่ายปกครอง |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (5100) หน่วยงานที่มีการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | หน่วยงาน | 1.00 | 1.00 | 100.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-9 of 9 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน (#1) | ... (#2) | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|---|---|
5100 | ![]() | 13-08-2025 | 0.00 | 0.00 | 1. สำนักงานเขตบางนา ได้ดำเนินการตรวจสอบสภาพความพร้อมใช้งานพาหนะ จำนวน 19 รายการ จำแนกเป็น 1) รถ จำนวน 18 คัน 2) เรือ จำนวน 1 ลำ พบว่า 1) รถพร้อมใช้งาน จำนวน 17 คัน จำหน่าย 1 คัน 2) เรือ พร้อมใช้งาน จำนวน 1 ลำ และได้ดำเนินการรายงานในระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เรียบร้อยแล้ว 2. รายงานผลการดำเนินงานให้สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยทราบ ตามหนังสือสำนักงานเขตบางนา ที่ กท. 8401/2491 ลงวันที่ 13 สิงหาคม 2568 | ||
5100 | ![]() | 24-07-2025 | 0.00 | 0.00 | สำนักงานเขตบางนา ได้ดำเนินการตรวจสอบสภาพความพร้อมใช้งานพาหนะจำนวน 19 รายการ จำแนกเป็น 1.รถ จำนวน 18 คัน 2.เรือ จำนวน 1 ลำ พบว่า รถพร้อมใช้งาน จำนวน 17 คัน จำหน่าย 1 คัน เรือ พร้อมใช้งาน จำนวน 1 ลำ และได้ดำเนินการรายงานในระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบการบริหาร (MIS) ของสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ประจำเดือน กรกฎาคม เรียบร้อยแล้ว | ||
5100 | ![]() | 24-06-2025 | 0.00 | 0.00 | สำนักงานเขตบางนา ได้ดำเนินการตรวจสอบสภาพความพร้อมใช้งานพาหนะจำนวน 19 รายการ จำแนกเป็น 1.รถ จำนวน 18 คัน 2.เรือ จำนวน 1 ลำ พบว่า รถพร้อมใช้งาน จำนวน 17 คัน จำหน่าย 1 คัน เรือ พร้อมใช้งาน จำนวน 1 ลำ และได้ดำเนินการรายงานในระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบการบริหาร (MIS) ของสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ประจำเดือน มิถุนายน เรียบร้อยแล้ว | ||
5100 | ![]() | 24-05-2025 | 0.00 | 0.00 | สำนักงานเขตบางนา ได้ดำเนินการตรวจสอบสภาพความพร้อมใช้งานพาหนะจำนวน 19 รายการ จำแนกเป็น 1.รถ จำนวน 18 คัน 2.เรือ จำนวน 1 ลำ พบว่า รถพร้อมใช้งาน จำนวน 17 คัน จำหน่าย 1 คัน เรือ พร้อมใช้งาน จำนวน 1 ลำ และได้ดำเนินการรายงานในระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบการบริหาร (MIS) ของสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ประจำเดือน พฤษภาคม เรียบร้อยแล้ว | ||
5100 | ![]() | 25-04-2025 | 0.00 | 0.00 | สำนักงานเขตบางนา ได้ดำเนินการตรวจสอบสภาพความพร้อมใช้งานพาหนะจำนวน 19 รายการ จำแนกเป็น 1.รถ จำนวน 18 คัน 2.เรือ จำนวน 1 ลำ พบว่า รถพร้อมใช้งาน จำนวน 17 คัน จำหน่าย 1 คัน เรือ พร้อมใช้งาน จำนวน 1 ลำ และได้ดำเนินการรายงานในระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบการบริหาร (MIS) ของสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ประจำเดือน เมษายน เรียบร้อยแล้ว | ||
5100 | ![]() | 25-03-2025 | 0.00 | 0.00 | ![]() | สำนักงานเขตบางนา ได้ดำเนินการตรวจสอบสภาพความพร้อมใช้งานพาหนะจำนวน 19 รายการ จำแนกเป็น 1.รถ จำนวน 18 คัน 2.เรือ จำนวน 1 ลำ พบว่า รถพร้อมใช้งาน จำนวน 17 คัน จำหน่าย 1 คัน เรือ พร้อมใช้งาน จำนวน 1 ลำ และได้ดำเนินการรายงานในระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบการบริหาร (MIS) ของสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ประจำเดือน มีนาคม เรียบร้อยแล้ว | |
5100 | ![]() | 25-02-2025 | 1.00 | 0.00 | ![]() | สำนักงานเขตบางนามียานพาหนะที่อยู่ในความรับผิดชอบ จำนวน 19 รายการ จำแนกเป็น 1.รถ จำนวน 18 คัน ซึ่งได้ทำการตรวจสอบแล้ว มีสถานะพร้อมใช้จำนวน 17 คัน จำหน่าย 1 คัน 2.เรือ จำนวน 1 ลำ ซึ่งได้ทำการตรวจสอบแล้ว มีสถานะพร้อมใช้ และได้ปรับปรุงข้อมูลในระบบ MISGIS เรียบร้อยแล้ว | |
5100 | ![]() | 24-01-2025 | 0.00 | 0.00 | 1. อยู่ระหว่างสำรวจยานพาหนะในความรับผิดชอบของสำนักงานเขต 2. ศึกษาแนวทางการลงข้อมูลในระบบ | ||
5100 | ![]() | 23-12-2024 | 0.00 | 0.00 | 1. อยู่ระหว่างสำรวจยานพาหนะในความรับผิดชอบของสำนักงานเขต 2. ศึกษาแนวทางการลงข้อมูลในระบบ |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-4 of 4 items.
สยป.3 | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | สำรวจยานพาหนะที่อยู่ในความรับผิดชอบของหน่วยงาน และสามารถนำมาใช้สนับสนุนงานป้องกันและสาธารณภัยในสถานการณ์จำเป็นเร่งด่วน | 10.00 | 01-10-2024 | 31-12-2024 |
![]() | 2 | สำรวจจำนวนสภาพยานพาหนะที่อยู่ในความรับผิดชอบ | 20.00 | 01-01-2025 | 30-04-2025 |
![]() | 3 | ตรวจสอบสภาพยานพาหนะ สถานะการใช้งาน และรายงานข้อมูลผ่านระบบ GIS และ MIS เป็นประจำทุกเดือน | 60.00 | 01-01-2025 | 30-09-2025 |
![]() | 4 | สรุปและรายงานผลการดำเนินงาน | 10.00 | 01-09-2025 | 30-09-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-4 of 4 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 23-12-2024 17:42:42 | 10.00 |
2 | 13-08-2025 17:02:25 | 20.00 |
3 | 13-08-2025 17:02:27 | 60.00 |
4 | 13-08-2025 17:02:28 | 10.00 |