Dashboards
1.1 เป้าหมายเร่งด่วนตามนโยบาย ผว.กทม.
>> เป้าหมายเร่งด่วนฯ ปี 2567
>> เป้าหมายเร่งด่วนฯ ปี 2568
1.2 สรุปผลงานนโยบาย 9 ด้าน 9 ดี
1.3 สรุปข้อมูลแยกตาม 28 ประเด็นพัฒนาฯ
1.4 เป้าหมายตาม OKR (ทั้งหมด)
1.5 เป้าหมายฯ แยกตามหน่วยงาน
1.6 สรุปผลงานฯ (แยกรายเดือน)
1.7 สรุปผลงานฯ (แยกรายหน่วยงาน)
ตรวจประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปี
(2568) :: ตรวจประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปี
(69-70) :: ระบบสนับสนุนการจัดทำแผนฯ กทม.
(2569) :: ไฟล์แผนปฏิบัติราชการของหน่วยงาน กทม.
(70-72):: ระบบสารสนเทศเพื่อบริหารยุทธศาสตร์ กทม.
(60-66):: แผนปฏิบัติราชการ (2560-2566)
** โครงการพัฒนาตัวชี้วัดเมืองน่าอยู่
คู่มือฯ
>> วิดีโอแนะนำการใช้งานระบบฯ
>> ขั้นตอนที่ 1 การสร้างโครงการปี 2568
>> ขั้นตอนที่ 2 การเชื่อม OKR 2568
>> ขั้นตอนที่ 3 การสร้าง Action Plan
>> ขั้นตอนที่ 4 การรายงานผล (รายเดือน)
>> การติดตามและตรวจสอบความคืบหน้าของหน่วยงาน
>> ค่าเป้าหมายเร่งด่วน 32+ (2568)
>> แบบ ปผ ตัววัดผลหลัก KR (2568)
>> Policy Mapping 2567-2569
เข้าสู่ระบบ
ข้อมูลโครงการ :: กิจกรรมติดตามการนำเข้าข้อมูลรายการบ้าน พร้อมค่าพิกัด จากระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอยของกรุงเทพมหานคร
กลับหน้าหลัก
โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมติดตามการนำเข้าข้อมูลรายการบ้าน พร้อมค่าพิกัด จากระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอยของกรุงเทพมหานคร (ID: 32425)
รายละเอียดโครงการ
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
ความคืบหน้าฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
กิจกรรมติดตามการนำเข้าข้อมูลรายการบ้าน พร้อมค่าพิกัด จากระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอยของกรุงเทพมหานคร
0.00
80.00
สำนักงานเขตหนองแขม
ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
(5442) 24.3 ความคืบหน้าในการตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลอาคาร
จำนวนรายการบ้าน
1,280.00
5,393.00
421.33
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-5
of
5
items.
KEY RESULT
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน (#1)
... (#2)
Photo
REPORT_NOTE
เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
5442
24-03-2025
1,117.00
0.00
เจ้าหน้าที่บันทึกข้อมูลในระบบจัดเก็บค่าธรรมเนียมจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอยของกรุงเทพมหานคร เดือน มีนาคม 2568 และลงค่าพิกัดได้จำนวน 1,117 หลังคาเรือน
19-02-2025
1,288.00
0.00
เจ้าหน้าที่บันทึกข้อมูลในระบบจัดเก็บค่าธรรมเนียมจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอยของกรุงเทพมหานคร เดือน กุมภาพันธ์ 2568 และลงค่าพิกัดได้จำนวน 1,288 หลังคาเรือน
23-01-2025
1,472.00
0.00
เจ้าหน้าที่บันทึกข้อมูลในระบบจัดเก็บค่าธรรมเนียมจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอยของกรุงเทพมหานคร เดือน มกราคม 2568 และลงค่าพิกัดได้จำนวน 1,472 หลังคาเรือน
24-12-2024
0.00
0.00
ระบบจัดเก็บค่าธรรมเนียมจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอยของกรุงเทพมหานคร เดือน ธันวาคม 2567 ระบบลงค่าพิกัดไม่ได้
25-11-2024
1,516.00
0.00
เจ้าหน้าที่นำเข้าข้อมูลและลงค่าพิกัดในระบบจัดเก็บค่าธรรมเนียมจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอยของกรุงเทพมหานคร เดือน ตุลาคม 2567 จำนวน 718 หลังคาเรือน และเดือน พฤศจิกายน 2567 จำนวน 798 หลังคาเรือน รวมเป็น 1,516 หลังคาเรือน
Summary (5442)
5,393.00
0.00
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-4
of
4
items.
สยป.3
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
วางแผนการดำเนินการและประสานข้อมูลกับฝ่ายทะเบียนเพื่อขอรหัสประจำบ้าน
20.00
01-10-2024
31-10-2024
2
นำเข้าข้อมูลรหัสประจำบ้านในระบบ Bkk Waste Pay
40.00
01-11-2024
30-09-2025
3
เข้าจัดเก็บค่าธรรมเนียมเก็บขนมูลฝอยพร้อมลงค่าพิกัดบ้าน
20.00
01-11-2024
30-09-2025
4
รายงานผลการดำเนินงาน
20.00
01-11-2024
30-09-2025
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-4
of
4
items.
ลำดับ
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
1
25-11-2024 14:43:58
20.00
2
25-11-2024 14:44:02
40.00
3
23-01-2025 15:40:33
20.00
4
0
0.00
Created with Highcharts 10.3.3
Action Plans : รหัสโครงการ/กิจกรรม :32425
100%
100%
100%
100%
100%
100%
ต.ค. '24
พ.ย. '24
ธ.ค. '24
ม.ค. '25
ก.พ. '25
มี.ค. '25
เม.ย. '25
เม.ย. '…
พ.ค. '25
มิ.ย. '25
มิ.ย. '…
ก.ค. '25
ส.ค. '25
ก.ย. '25
ก.ย. '25
วางแผนการดำเนินการและประสานข้อมูลกับฝ่ายทะเบียนเพื่อขอรหัสประจำบ้าน
นำเข้าข้อมูลรหัสประจำบ้านในระบบ Bkk Waste Pay
เข้าจัดเก็บค่าธรรมเนียมเก็บขนมูลฝอยพร้อมลงค่าพิกัดบ้าน
รายงานผลการดำเนินงาน
Highcharts.com