ข้อมูลโครงการ :: พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือประชาชน)

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบระยะเวลาตามคู่มือประชาชน)0.0048.00สำนักงานเขตบางกะปิฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5137) 19. พัฒนาการบริการประชาชน ร้อยละ100.0064.5164.51

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-2 of 2 items.
KEY RESULTสยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงาน (#1)... (#2)PhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
513725-02-202564.510.00สำนักงานเขตบางกะปิ ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 64.51 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 ก.พ. 68 คิดเป็นร้อยละ 38.56 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2568 คิดเป็นร้อยละ 90.46
513725-01-20250.000.00สำนักงานเขตบางกะปิ ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 64 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง ม.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 37.33 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมกราคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 90.67

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-12 of 12 items.
สยป.3ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1รายงานการให้บริการประชาชน ประจำเดือนตุลาคม 25678.0001-10-202431-10-2024
2รายงานการให้บริการประชาชน ประจำเดือนพฤศจิกายน 25678.0001-11-202430-11-2024
3รายงานการให้บริการประชาชน ประจำเดือนธันวาคม 25678.0001-12-202431-12-2024
4รายงานการให้บริการประชาชน ประจำเดือนมกราคม 25688.0001-01-202531-01-2025
5รายงานการให้บริการประชาชน ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 25688.0001-02-202528-02-2025
6รายงานการให้บริการประชาชน ประจำเดือนมีนาคม 25688.0001-03-202531-03-2025
7รายงานการให้บริการประชาชน ประจำเดือนเมษายน 25688.0001-04-202530-04-2025
8รายงานการให้บริการประชาชน ประจำเดือนพฤษภาคม 25688.0001-05-202531-05-2025
9รายงานการให้บริการประชาชน ประจำเดือนมิถุนายน 25688.0001-06-202530-06-2025
10รายงานการให้บริการประชาชน ประจำเดือนกรกฎาคม 25688.0001-07-202531-07-2025
11รายงานการให้บริการประชาชน ประจำเดือนสิงหาคม 256810.0001-08-202531-08-2025
12รายงานการให้บริการประชาชน ประจำเดือนกันยายน 256810.0001-09-202530-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
124-01-2025 23:37:328.00
204-02-2025 12:47:578.00
304-02-2025 12:47:598.00
404-02-2025 12:48:018.00
525-02-2025 16:45:408.00
625-03-2025 15:52:278.00
700.00
800.00
900.00
1000.00
1100.00
1200.00