ข้อมูลโครงการ :: 19. (ฝ่ายทะเบียน) พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จํานวนคําขอผ่านระบบ BMA Q ที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลา)

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-19. (ฝ่ายทะเบียน) พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จํานวนคําขอผ่านระบบ BMA Q ที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลา)0.000.00สำนักงานเขตดินแดงฝ่ายทะเบียน

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5137) 19. พัฒนาการบริการประชาชน ร้อยละ100.0074.5774.57

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-11 of 11 items.
KEY RESULTสยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงาน (#1)... (#2)PhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
513725-04-202574.570.00สำนักงานเขตดินแดง ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 74.57 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 เม.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ 55.65 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนเมษายน 2568 คิดเป็นร้อยละ 93.5
513725-03-20250.000.00เดือนมีนาคม 2568 มีผู้เข้ารับบริการผ่าน BMA Q ทั้งสิ้น 9 ราย คิดเป็นร้อยละ 100 ของจำนวนคำขอผ่านระบบ BMA Q ที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลา
513725-03-20250.000.00สำนักงานเขตดินแดง ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 73.81 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 มี.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 54.28 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมีนาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 93.35
513725-02-20250.000.00สำนักงานเขตดินแดง ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 76.29 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 ก.พ. 68 คิดเป็นร้อยละ 58.92 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2568 คิดเป็นร้อยละ 93.67
513722-02-20250.000.00เดือนกุมภาพันธ์ 2568 มึผู้เข้ารับบริการผ่าน BMA Q ทั้งสิ้น 12 ราย คิดเป็นร้อยละ 100 ของจำนวนคำขอผ่านระบบ BMA Q ที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลา
513718-02-20250.000.00เดือนกุมภาพันธ์ 2568 มีผู้เข้ารับบริการผ่าน BMA Q ทั้งสิ้น 12 ราย คิดเป็นร้อยละ 100 ของจำนวนคำขอผ่านระบบ BMA Q ที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลา
513725-01-20250.000.00สำนักงานเขตดินแดง ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 74.07 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง ม.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 54.14 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมกราคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 94.01
513724-01-20250.000.00เดือนมกราคม 2568 มีผู้เข้ารับบริการผ่าน BMA Q ทั้งสิ้น 23 ราย คิดเป็นร้อยละ 100 ของจำนวนคำขอผ่านระบบ BMA Q ที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลา
513723-12-20240.000.00เดือนธันวาคม มีผู้เข้ารับบริการผ่าน BMA Q ทั้งสิ้น 39 ราย คิดเป็นร้อยละ 100 ของจำนวนคำขอผ่านระบบ BMA Q ที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลา
513704-12-20240.000.00เดือนพฤศจิกายน มีผู้เข้ารับบริการผ่าน BMA Q ทั้งสิ้น 50 ราย คิดเป็นร้อยละ 100 ของจำนวนคำขอผ่านระบบ BMA Q ที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลา
513719-11-20240.000.00เดือนตุลาคม มีผู้เข้ารับบริการผ่าน BMA Q ทั้งสิ้น 59 ราย คิดเป็นร้อยละ 100 ของจำนวนคำขอผ่านระบบ BMA Q ที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลา

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-3 of 3 items.
สยป.3ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดประชุมข้าราชการและลูกจ้างฝ่ายทะเบียนเพื่อรับทราบแนวทางการดำเนินการ45.0001-10-202431-10-2024
2รายงานเข้าระบบ BMA Policy Tracking เป็นประจำทุกเดือน ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2567 - 30 กันยายน 256845.0001-10-202430-09-2025
3สรุปผลการดำเนินงานให้ผู้บริหารทราบ10.0001-09-202530-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-3 of 3 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
120-11-2024 10:07:0845.00
200.00
300.00