กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : 19. (ฝ่ายทะเบียน) พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จํานวนคําขอผ่านระบบ BMA Q ที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลา) (ID: 33324)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | 19. (ฝ่ายทะเบียน) พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จํานวนคําขอผ่านระบบ BMA Q ที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลา) | 0.00 | 0.00 | สำนักงานเขตดินแดง | ฝ่ายทะเบียน |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (5137) 19. พัฒนาการบริการประชาชน | ร้อยละ | 100.00 | 74.57 | 74.57 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-11 of 11 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน (#1) | ... (#2) | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|---|---|
5137 | ![]() | 25-04-2025 | 74.57 | 0.00 | สำนักงานเขตดินแดง ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 74.57 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 เม.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ 55.65 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนเมษายน 2568 คิดเป็นร้อยละ 93.5 | ||
5137 | ![]() | 25-03-2025 | 0.00 | 0.00 | ![]() | เดือนมีนาคม 2568 มีผู้เข้ารับบริการผ่าน BMA Q ทั้งสิ้น 9 ราย คิดเป็นร้อยละ 100 ของจำนวนคำขอผ่านระบบ BMA Q ที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลา | |
5137 | ![]() | 25-03-2025 | 0.00 | 0.00 | สำนักงานเขตดินแดง ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 73.81 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 มี.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 54.28 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมีนาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 93.35 | ||
5137 | ![]() | 25-02-2025 | 0.00 | 0.00 | สำนักงานเขตดินแดง ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 76.29 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 ก.พ. 68 คิดเป็นร้อยละ 58.92 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2568 คิดเป็นร้อยละ 93.67 | ||
5137 | ![]() | 22-02-2025 | 0.00 | 0.00 | ![]() | เดือนกุมภาพันธ์ 2568 มึผู้เข้ารับบริการผ่าน BMA Q ทั้งสิ้น 12 ราย คิดเป็นร้อยละ 100 ของจำนวนคำขอผ่านระบบ BMA Q ที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลา | |
5137 | ![]() | 18-02-2025 | 0.00 | 0.00 | ![]() | เดือนกุมภาพันธ์ 2568 มีผู้เข้ารับบริการผ่าน BMA Q ทั้งสิ้น 12 ราย คิดเป็นร้อยละ 100 ของจำนวนคำขอผ่านระบบ BMA Q ที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลา | |
5137 | ![]() | 25-01-2025 | 0.00 | 0.00 | สำนักงานเขตดินแดง ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 74.07 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง ม.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 54.14 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมกราคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 94.01 | ||
5137 | ![]() | 24-01-2025 | 0.00 | 0.00 | ![]() | เดือนมกราคม 2568 มีผู้เข้ารับบริการผ่าน BMA Q ทั้งสิ้น 23 ราย คิดเป็นร้อยละ 100 ของจำนวนคำขอผ่านระบบ BMA Q ที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลา | |
5137 | ![]() | 23-12-2024 | 0.00 | 0.00 | ![]() | เดือนธันวาคม มีผู้เข้ารับบริการผ่าน BMA Q ทั้งสิ้น 39 ราย คิดเป็นร้อยละ 100 ของจำนวนคำขอผ่านระบบ BMA Q ที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลา | |
5137 | ![]() | 04-12-2024 | 0.00 | 0.00 | ![]() | เดือนพฤศจิกายน มีผู้เข้ารับบริการผ่าน BMA Q ทั้งสิ้น 50 ราย คิดเป็นร้อยละ 100 ของจำนวนคำขอผ่านระบบ BMA Q ที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลา | |
5137 | ![]() | 19-11-2024 | 0.00 | 0.00 | ![]() | เดือนตุลาคม มีผู้เข้ารับบริการผ่าน BMA Q ทั้งสิ้น 59 ราย คิดเป็นร้อยละ 100 ของจำนวนคำขอผ่านระบบ BMA Q ที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลา |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-3 of 3 items.
สยป.3 | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | จัดประชุมข้าราชการและลูกจ้างฝ่ายทะเบียนเพื่อรับทราบแนวทางการดำเนินการ | 45.00 | 01-10-2024 | 31-10-2024 |
![]() | 2 | รายงานเข้าระบบ BMA Policy Tracking เป็นประจำทุกเดือน ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2567 - 30 กันยายน 2568 | 45.00 | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
![]() | 3 | สรุปผลการดำเนินงานให้ผู้บริหารทราบ | 10.00 | 01-09-2025 | 30-09-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-3 of 3 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 20-11-2024 10:07:08 | 45.00 |
2 | 0 | 0.00 |
3 | 0 | 0.00 |