ข้อมูลโครงการ :: ปรับปรุงซ่อมแซมเครื่องทำน้ำเย็น เครื่องปรับอากาศ (ขนาดใหญ่)

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
ปรับปรุงซ่อมแซมเครื่องทำน้ำเย็น เครื่องปรับอากาศ (ขนาดใหญ่)3,752,000.00100.00สำนักการโยธาสำนักงานออกแบบ

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5185) จำนวน Chiller ที่ได้รับการปรับปรุงเครื่อง4.005.00125.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-8 of 8 items.
KEY RESULTสยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงาน (#1)... (#2)PhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
518531-07-20255.000.001. ลงนามสัญญาจ้าง วันที่ 14 ก.ค. 68 สัญญาเลขที่ สอบ.5/2568 เริ่มสัญญา วันที่ 15 ก.ค. 68 สิ้นสุดสัญญาวันที่ 16 ต.ค. 68 2. อยู่ระหว่างบริหารสัญญา ปรับปรุงซ่อมแซมเครื่องทำน้ำเย็น เครื่องปรับอากาศ (ขนาดใหญ่) จำนวน 5 เครื่อง
518526-06-20250.000.001. ยื่นเอกสารเสนอราคา จำนวน 3 ราย 2. ประกาศผู้ชนะเสนอราคา วันที่ 16 มิ.ย. 68 ครบกำหนดระยะเวลาอุทธรณ์ 7 วันทำการ วันที่ 25 มิ.ย. 68 3. อยู่ระหว่างจัดทำร่างสัญญา
518530-05-20250.000.001. เห็นชอบราคากลาง วันที่ 8 พ.ค. 68 2. เห็นชอบรายงานขอจ้าง ด้วยวิธีคัดเลือก วันที่ 16 พ.ค. 68 3. ออกหนังสือเชิญผู้ประกอบการ วันที่ 27 พ.ค. 68
518523-04-20250.000.001. แต่งตั้ง คกก. ร่าง TOR วันที่ 9 เม.ย. 68 2. เห็นชอบร่าง TOR วันที่ 22 เม.ย. 68 3. อยู่ระหว่างแต่งตั้ง คกก. จัดทำราคากลาง
518523-03-20250.000.00ได้รับอนุมัติโครงการฯ วันที่ 28 ก.พ. 68 ประกาศแผนการจัดซื้อจัดจ้าง วันที่ 12 มี.ค. 68 อยู่ระหว่างรวบรวมรายชื่อคณะกรรมการ เพื่อดำเนินการตามกระบวนการจัดซื้อจัดจ้างต่อไป
518524-02-20250.000.00อยู่ระหว่างเสนอขออนุมัติโครงการฯ
518524-01-20250.000.00อยู่ระหว่างจัดทำโครงการเพื่อขออนุมัติ : โครงการปรับปรุงซ่อมแซมเครื่องทำน้ำเย็น เครื่องปรับอากาศ (ขนาดใหญ่) อาคารสำนักการโยธา อาคารสำนักการระบายน้ำ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร ดินแดง (งบประมาณประมาณการ จำนวน 4,500,000.-บาท)
518525-12-20240.000.00สำรวจความเสียหายและประมาณราคางานซ่อมแซม

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-13 of 13 items.
สยป.3ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำแผนปฏิบัติงาน10.0002-12-202416-12-2024
2สำรวจความเสียหายและประมาณราคางานซ่อมแซม10.0017-12-202415-01-2025
3จัดทำโครงการ/ขออนุมัติโครงการ5.0016-01-202428-02-2024
4จัดทำแผน/ขอเห็นชอบ/ประกาศแผนการจัดซื้อจัดจ้าง5.0003-03-202512-03-2025
5แต่งตั้ง คกก. จัดทำร่างขอบเขตของงาน/ขอเห็นชอบร่างขอบเขตของงาน10.0009-04-202522-04-2025
6แต่งตั้ง คกก. ราคากลาง/ขอเห็นชอบราคากลาง10.0024-04-202508-05-2025
7จัดทำและขอเห็นชอบรายงานขอจ้าง ด้วยวิธีคัดเลือก5.0013-05-202516-05-2025
8ออกหนังสือเชิญ5.0027-05-202527-05-2025
9ยื่นเอกสาร/เสนอราคา5.0006-06-202506-06-2025
10คณะกรรมการพิจารณาผลฯ ตรวจสอบเอกสาร/ต่อรองราคา5.0006-06-202509-06-2025
11ขออนุมัติจ้าง/ประกาศผู้ชนะ/อุทธรณ์5.0010-06-202525-06-2025
12จัดทำร่างสัญญา/ลงนามสัญญา10.0026-06-202530-06-2025
13บริหารสัญญา/ปรับปรุงซ่อมแซมเครื่องทำน้ำเย็น เครื่องปรับอากาศ (ขนาดใหญ่) จำนวน 5 เครื่อง15.0001-07-202529-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-13 of 13 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
123-12-2024 21:47:1710.00
223-12-2024 21:47:3010.00
324-02-2025 16:14:015.00
423-03-2025 13:23:175.00
523-04-2025 14:18:0910.00
630-05-2025 15:44:3910.00
730-05-2025 15:44:465.00
830-05-2025 15:44:505.00
926-06-2025 22:34:525.00
1026-06-2025 22:34:565.00
1126-06-2025 22:35:245.00
1231-07-2025 23:08:5110.00
1331-07-2025 23:08:5415.00