กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : 19. พัฒนาการบริการประชาชน (KR 3204/1.2) (ID: 37363)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | 19. พัฒนาการบริการประชาชน (KR 3204/1.2) | 0.00 | 40.00 | สำนักงานเขตบึงกุ่ม | ฝ่ายทะเบียน |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (5137) 19. พัฒนาการบริการประชาชน | ร้อยละ | 100.00 | 54.92 | 54.92 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-11 of 11 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน (#1) | ... (#2) | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|---|---|
5137 | ![]() | 30-04-2025 | 0.00 | 0.00 | 0 | ||
5137 | ![]() | 25-04-2025 | 54.92 | 0.00 | สำนักงานเขตบึงกุ่ม ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 54.92 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 เม.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ 20.57 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนเมษายน 2568 คิดเป็นร้อยละ 89.27 | ||
5137 | ![]() | 31-03-2025 | 0.00 | 0.00 | 0 | ||
5137 | ![]() | 25-03-2025 | 0.00 | 0.00 | สำนักงานเขตบึงกุ่ม ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 54.69 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 มี.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 20.57 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมีนาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 88.8 | ||
5137 | ![]() | 28-02-2025 | 0.00 | 0.00 | 0 | ||
5137 | ![]() | 25-02-2025 | 0.00 | 0.00 | สำนักงานเขตบึงกุ่ม ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 50.1 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 ก.พ. 68 คิดเป็นร้อยละ 11.29 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2568 คิดเป็นร้อยละ 88.91 | ||
5137 | ![]() | 25-01-2025 | 0.00 | 0.00 | สำนักงานเขตบึงกุ่ม ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 49.48 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง ม.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 10.64 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมกราคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 88.33 | ||
5137 | ![]() | 25-01-2025 | 0.00 | 0.00 | ![]() | มีผู้รับบริการระหว่างเดือน ต.ค. 67 - ม.ค. 68 ดังนี้ ฝ่ายสิ่งแวดล้อม แบบ BFC จำนวน 282 คน / Online 146 คน และ ฝ่ายโยธา แบบ BFC 34 คน รวม 462คน และผู้มารับบริการที่ฝ่ายทะเบียน (ทำบัตรประจำตัวประชาชน) แบบจองคิว BMA Q จำนวน 56 ราย และมารับบริการแบบ Walk in ณ ศูนย์ BFC จำนวน 3437 คน | |
5137 | ![]() | 25-12-2024 | 0.00 | 0.00 | เดือนพฤศจิกายน | ||
5137 | ![]() | 25-12-2024 | 0.00 | 0.00 | เดือนธันวาคม | ||
5137 | ![]() | 02-12-2024 | 0.00 | 0.00 | เดือนตุลาคม 2567 BMA OSS 32 กระบวนงาน จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-11 of 11 items.
สยป.3 | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | รายงานผลการให้บริการประชาชน เดือนตุลาคม - พฤศจิกายน 2567 | 16.00 | 01-10-2023 | 30-11-2024 |
![]() | 2 | รายงานผลการให้บริการประชาชน เดือนธันวาคม 2567 | 8.00 | 01-12-2024 | 31-12-2024 |
![]() | 3 | รายงานผลการให้บริการประชาชน เดือนมกราคม 2568 | 8.00 | 01-01-2025 | 31-01-2025 |
![]() | 4 | รายงานผลการให้บริการประชาชน เดือนกุมภาพันธ์ 2568 | 8.00 | 01-02-2025 | 28-02-2025 |
![]() | 5 | รายงานผลการให้บริการประชาชน เดือนมีนาคม 2568 | 8.00 | 01-03-2025 | 31-03-2025 |
![]() | 6 | รายงานผลการให้บริการประชาชน เดือนเมษายน 2568 | 8.00 | 01-04-2025 | 30-04-2025 |
![]() | 7 | รายงานผลการให้บริการประชาชน เดือนพฤษภาคม 2568 | 8.00 | 01-05-2025 | 31-05-2025 |
![]() | 8 | รายงานผลการให้บริการประชาชน เดือนมิถุนายน 2568 | 8.00 | 01-06-2025 | 30-06-2025 |
![]() | 9 | รายงานผลการให้บริการประชาชน เดือนกรกฎาคม 2568 | 8.00 | 01-07-2025 | 31-07-2025 |
![]() | 10 | รายงานผลการให้บริการประชาชน เดือนสิงหาคม 2568 | 10.00 | 01-08-2025 | 31-08-2025 |
![]() | 11 | รายงานผลการให้บริการประชาชน เดือนกันยายน 2568 | 10.00 | 01-09-2025 | 30-09-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-11 of 11 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 25-12-2024 10:21:12 | 16.00 |
2 | 25-12-2024 10:21:15 | 8.00 |
3 | 23-04-2025 15:36:26 | 8.00 |
4 | 24-04-2025 10:03:18 | 8.00 |
5 | 0 | 0.00 |
6 | 0 | 0.00 |
7 | 0 | 0.00 |
8 | 0 | 0.00 |
9 | 0 | 0.00 |
10 | 0 | 0.00 |
11 | 0 | 0.00 |