กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : ตรวจตราคลองสายหลักที่ได้รับการปรับภูมิทัศน์ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร (ID: 37543)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | ตรวจตราคลองสายหลักที่ได้รับการปรับภูมิทัศน์ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | 0.00 | 55.00 | สำนักงานเขตบางพลัด | ฝ่ายเทศกิจ |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-2 of 2 items.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (5199) จำนวนคลองที่ได้รับการตรวจสอบ | คลอง | 2.00 | 2.00 | 100.00 |
![]() | - | (5200) จำนวนครั้งที่ตรวจสอบคลอง | ครั้ง | 84.00 | 52.00 | 61.90 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-14 of 14 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน (#1) | ... (#2) | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|---|---|
764 | ![]() | 12-12-2024 | 0.00 | 0.00 | ![]() | จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจออกตรวจตราความเป็นระเบียบเรียบร้อย บริเวณคลองบางยี่ขันและคลองบางพระครู | |
764 | ![]() | 22-11-2024 | 0.00 | 0.00 | ![]() | จัดทำและขออนุมัติแผน/โครงการ พร้อมจัดทำคำสั่งมอบหมายหน้าที่ แจ้งหน้าที่ทราบ พร้อมจัดเจ้าหน้าที่เทศกิจออกตรวจตราความเป็นระเบียบเรียบร้อย บริเวณคลองบางยี่ขันและคลองบางพระครู | |
765 | ![]() | 11-12-2024 | 3.00 | 0.00 | ![]() | จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจออกตรวจตราความเป็นระเบียบเรียบร้อย บริเวณคลองบางยี่ขันและคลองบางพระครู | |
765 | ![]() | 22-11-2024 | 7.00 | 0.00 | ![]() | จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจออกตรวจตราความเป็นระเบียบเรียบร้อย บริเวณคลองบางยี่ขันและคลองบางพระครู | |
5199 | ![]() | 17-04-2025 | 2.00 | 0.00 | ![]() | จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจออกตรวจตราความเป็นระเบียบเรียบร้อย บริเวณคลองบางยี่ขันและคลองบางพระครู | |
5199 | ![]() | 20-03-2025 | 0.00 | 0.00 | ![]() | จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจออกตรวจตราความเป็นระเบียบเรียบร้อย บริเวณคลองบางยี่ขันและคลองบางพระครู | |
5199 | ![]() | 20-02-2025 | 0.00 | 0.00 | ![]() | จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจออกตรวจตราความเป็นระเบียบเรียบร้อย บริเวณคลองบางยี่ขันและคลองบางพระครู | |
5199 | ![]() | 20-01-2025 | 0.00 | 0.00 | ![]() | จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจออกตรวจตราความเป็นระเบียบเรียบร้อย บริเวณคลองบางยี่ขันและคลองบางพระครู | |
5200 | ![]() | 17-04-2025 | 7.00 | 0.00 | ![]() | จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจออกตรวจตราความเป็นระเบียบเรียบร้อย บริเวณคลองบางยี่ขันและคลองบางพระครู | |
5200 | ![]() | 20-03-2025 | 14.00 | 0.00 | ![]() | จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจออกตรวจตราความเป็นระเบียบเรียบร้อย บริเวณคลองบางยี่ขันและคลองบางพระครู | |
5200 | ![]() | 20-02-2025 | 7.00 | 0.00 | ![]() | จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจออกตรวจตราความเป็นระเบียบเรียบร้อย บริเวณคลองบางยี่ขันและคลองบางพระครู | |
5200 | ![]() | 20-02-2025 | 7.00 | 0.00 | ![]() | จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจออกตรวจตราความเป็นระเบียบเรียบร้อย บริเวณคลองบางยี่ขันและคลองบางพระครู | |
5200 | ![]() | 20-01-2025 | 7.00 | 0.00 | ![]() | จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจออกตรวจตราความเป็นระเบียบเรียบร้อย บริเวณคลองบางยี่ขันและคลองบางพระครู | |
5200 | ![]() | 07-01-2025 | 0.00 | 0.00 | จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจออกตรวจตราความเป็นระเบียบเรียบร้อย บริเวณคลองบางยี่ขันและคลองบางพระครู |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-17 of 17 items.
สยป.3 | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | จัดทำและขออนุมัติแผน/โครงการ | 10.00 | 01-10-2024 | 30-11-2024 |
![]() | 2 | จัดทำคำสั่งมอบหมายหน้าที่ และแจ้งเจ้าหน้าที่ทราบ | 5.00 | 01-11-2024 | 30-11-2024 |
![]() | 3 | มีหนังสือแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการตามโครงการฯ | 5.00 | 01-12-2024 | 31-12-2024 |
![]() | 4 | ดำเนินงานตามแผนฯ และรายงานผลการดำเนินงานเดือนตุลาคม 67 | 5.00 | 01-10-2024 | 30-11-2024 |
![]() | 5 | ดำเนินงานตามแผนฯ และรายงานผลการดำเนินงานเดือนพฤศจิกายน 67 | 5.00 | 01-11-2024 | 31-12-2024 |
![]() | 6 | ดำเนินงานตามแผนฯ และรายงานผลการดำเนินงานเดือนธันวาคม 67 | 5.00 | 01-12-2024 | 31-01-2025 |
![]() | 7 | ดำเนินงานตามแผนฯ และรายงานผลการดำเนินงานเดือนมกราคม 68 | 5.00 | 01-01-2025 | 28-02-2025 |
![]() | 8 | ดำเนินงานตามแผนฯ และรายงานผลการดำเนินงานเดือนกุมภาพันธ์ 68 | 5.00 | 01-01-2025 | 31-03-2025 |
![]() | 9 | ดำเนินงานตามแผนฯ และรายงานผลการดำเนินงานเดือนมีนาคม 68 | 5.00 | 01-03-2025 | 30-09-2025 |
![]() | 10 | ดำเนินงานตามแผนฯ และรายงานผลการดำเนินงานเดือนเมษายน 68 | 5.00 | 01-04-2525 | 31-05-2525 |
![]() | 11 | ดำเนินงานตามแผนฯ และรายงานผลการดำเนินงานเดือนพฤษภาคม 68 | 5.00 | 01-05-2025 | 30-06-2025 |
![]() | 12 | ดำเนินงานตามแผนฯ และรายงานผลการดำเนินงานเดือนมิถุนายน 68 | 5.00 | 01-06-2525 | 31-07-2525 |
![]() | 13 | ดำเนินงานตามแผนฯ และรายงานผลการดำเนินงานเดือนกรกฎาคม 68 | 5.00 | 01-06-2025 | 31-07-2025 |
![]() | 14 | ดำเนินงานตามแผนฯ และรายงานผลการดำเนินงานเดือนสิงหาคม 68 | 5.00 | 01-08-2025 | 30-09-2025 |
![]() | 15 | ดำเนินงานตามแผนฯ และรายงานผลการดำเนินงานเดือนกันยายน 68 | 5.00 | 01-09-2025 | 30-09-2025 |
![]() | 16 | สำรวจและสรุปความเชื่อมั่นฯ และความพึงพอใจฯ พร้อมเผยแพร่ผลสำรวจ | 10.00 | 01-04-2525 | 30-04-2525 |
![]() | 17 | สรุปผลการดำเนินโครงการ (ช่วงระยะ 1 ต.ค. 67 – 31 สิงหาคม 2568) | 10.00 | 01-08-2525 | 31-08-2525 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-17 of 17 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 18-02-2025 07:04:09 | 10.00 |
2 | 18-02-2025 07:04:10 | 5.00 |
3 | 18-02-2025 07:04:17 | 5.00 |
4 | 18-02-2025 07:04:19 | 5.00 |
5 | 18-02-2025 07:04:21 | 5.00 |
6 | 18-02-2025 07:04:25 | 5.00 |
7 | 18-02-2025 07:04:28 | 5.00 |
8 | 17-04-2025 11:57:38 | 5.00 |
9 | 17-04-2025 11:57:39 | 5.00 |
10 | 17-04-2025 11:57:40 | 5.00 |
11 | 0 | 0.00 |
12 | 0 | 0.00 |
13 | 0 | 0.00 |
14 | 0 | 0.00 |
15 | 0 | 0.00 |
16 | 0 | 0.00 |
17 | 0 | 0.00 |