Dashboards
1.1 เป้าหมายเร่งด่วนตามนโยบาย ผว.กทม.
>> เป้าหมายเร่งด่วนฯ ปี 2567
>> เป้าหมายเร่งด่วนฯ ปี 2568
1.2 สรุปผลงานนโยบาย 9 ด้าน 9 ดี
1.3 สรุปข้อมูลแยกตาม 28 ประเด็นพัฒนาฯ
1.4 เป้าหมายตาม OKR (ทั้งหมด)
1.5 เป้าหมายฯ แยกตามหน่วยงาน
1.6 สรุปผลงานฯ (แยกรายเดือน)
1.7 สรุปผลงานฯ (แยกรายหน่วยงาน)
ตรวจประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปี
(2568) :: ตรวจประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปี
(69-70) :: ระบบสนับสนุนการจัดทำแผนฯ กทม.
(2569) :: ไฟล์แผนปฏิบัติราชการของหน่วยงาน กทม.
(70-72):: ระบบสารสนเทศเพื่อบริหารยุทธศาสตร์ กทม.
(60-66):: แผนปฏิบัติราชการ (2560-2566)
** โครงการพัฒนาตัวชี้วัดเมืองน่าอยู่
คู่มือฯ
>> วิดีโอแนะนำการใช้งานระบบฯ
>> ขั้นตอนที่ 1 การสร้างโครงการปี 2568
>> ขั้นตอนที่ 2 การเชื่อม OKR 2568
>> ขั้นตอนที่ 3 การสร้าง Action Plan
>> ขั้นตอนที่ 4 การรายงานผล (รายเดือน)
>> การติดตามและตรวจสอบความคืบหน้าของหน่วยงาน
>> ค่าเป้าหมายเร่งด่วน 32+ (2568)
>> แบบ ปผ ตัววัดผลหลัก KR (2568)
>> Policy Mapping 2567-2569
เข้าสู่ระบบ
ข้อมูลโครงการ :: ความครบถ้วนในการบันทึกข้อมูลและการเปลี่ยนแปลงของอาคาร (ฝ่ายทะเบียน)
กลับหน้าหลัก
โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : ความครบถ้วนในการบันทึกข้อมูลและการเปลี่ยนแปลงของอาคาร (ฝ่ายทะเบียน) (ID: 41569)
รายละเอียดโครงการ
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
ความคืบหน้าฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
ความครบถ้วนในการบันทึกข้อมูลและการเปลี่ยนแปลงของอาคาร (ฝ่ายทะเบียน)
0.00
10.00
สำนักงานเขตบางกอกน้อย
ฝ่ายทะเบียน
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
(5441) 24.2 ความครบถ้วนในการบันทึกข้อมูลและการเปลี่ยนแปลงของอาคาร
ร้อยละ
100.00
50.00
50.00
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-6
of
6
items.
KEY RESULT
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน (#1)
... (#2)
Photo
REPORT_NOTE
เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
5441
27-05-2025
0.00
0.00
ฝ่ายทะเบียนรายงานการปรับปรุงข้อมูล รายการทะเบียนปลูกสร้างบ้านใหม่ ระหว่างวันที่ 26 เมษายน 2568 ถึงวันที่ 26 พฤษภาคม 2568 จำนวน 5 หลัง
25-04-2025
0.00
0.00
ฝ่ายทะเบียนรายงานการปรับปรุงข้อมูล รายการทะเบียนปลูกสร้างบ้านใหม่ ระหว่างวันที่ 25 มีนาคม 2568 ถึงวันที่ 25 เมษายน 2568 จำนวน 3 หลัง
26-03-2025
0.00
0.00
ฝ่ายทะเบียนรายงานการปรับปรุงข้อมูล รายการทะเบียนปลูกสร้างบ้านใหม่ ระหว่างวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2568 ถึงวันที่ 25 มีนาคม 2568 จำนวน 121 หลัง
25-02-2025
0.00
0.00
ฝ่ายทะเบียนรายงานการปรับปรุงข้อมูล รายการทะเบียนปลูกสร้างบ้านใหม่ ระหว่างวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2568 ถึงวันที่ 25 มกราคม 2568 จำนวน 2 หลัง
28-01-2025
0.00
0.00
ฝ่ายทะเบียนรายงานการปรับปรุงข้อมูล รายการทะเบียนปลูกสร้างบ้านใหม่ ระหว่างวันที่ 1-24 มกราคม 2568 จำนวน 9 หลัง
06-01-2025
0.00
0.00
อยู่ระหว่างดำเนินการ โดยเริ่มรายงานผลการดำเนินการวันที่ 1 มกราคม 2568 ตามแนวทางที่กำหนด
Summary (5441)
0.00
0.00
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-6
of
6
items.
สยป.3
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
ศึกษารายละเอียดหลักเกณฑ์ และวางแผนการดำเนินการ
10.00
01-11-2024
31-12-2024
2
บันทึกข้อมูลรายการต่างๆ เกี่ยวกับบ้าน ซึ่งได้ให้เลขรหัสประจำบ้านหรืออาคาร ในระบบภูมิสารสนเทศบนระบบเครือข่ายของสำนักการวางผังและพัฒนาเมือง ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2568 ถึง 31 สิงหาคม 2568
20.00
01-01-2025
31-08-2025
3
สรุปจำนวนบ้านที่ออกเลขรหัสประจำบ้าน ของทุกเดือนส่งให้สำนักการวางผังและพัฒนาเมือง ภายในวันที่ 5 ของเดือนถัดไป ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2568 ถึง 31 สิงหาคม 2568 และรายงานสำนักการวางผังและพัฒนาเมืองทราบทุกวันที่ 5 ของเดือนถัดไป
20.00
01-01-2025
31-08-2025
4
ดาวน์โหลดข้อมูลบ้านเลขที่ใหม่จากระบบทะเบียนราษฎรของทุกเดือน ส่งให้สำนักการวางผังและพัฒนาเมือง ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2568 ถึง 31 สิงหาคม 2568
20.00
01-01-2025
31-08-2025
5
ตรวจสอบและบันทึกข้อมูล กรณีใบอนุญาตก่อสร้าง 1 ใบ แต่มีเลขที่บ้านมากกว่า 2 หลังขึ้นไป ให้ครบตามจำนวนที่ขอออกเลขที่บ้าน ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2568 ถึง 31 สิงหาคม 2568
20.00
01-01-2025
31-08-2025
6
สรุปรายงานผลการดำเนินงาน
10.00
01-08-2025
30-09-2025
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-6
of
6
items.
ลำดับ
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
1
06-01-2025 13:00:48
10.00
2
0
0.00
3
0
0.00
4
0
0.00
5
0
0.00
6
0
0.00
Created with Highcharts 10.3.3
Action Plans : รหัสโครงการ/กิจกรรม :41569
100%
100%
พ.ย. '24
ธ.ค. '24
ม.ค. '25
ก.พ. '25
มี.ค. '25
เม.ย. '25
พ.ค. '25
มิ.ย. '25
ก.ค. '25
ส.ค. '25
ก.ย. '25
ก.ย. '25
ศึกษารายละเอียดหลักเกณฑ์ และวางแผนการดำเนินการ
บันทึกข้อมูลรายการต่างๆ เกี่ยวกับบ้าน ซึ่งได้ให้เลขรหัสประจำบ้านหรืออาคาร ในระบบภูมิสารสนเทศบนระบบเครือข่ายของสำนักการวางผังและพัฒนาเมือง ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2568 ถึง 31 สิงหาคม 2568
บันทึกข้อมูลรายการต่างๆ เกี่ยวกับบ้าน ซึ่งได้ให้เลข…
สรุปจำนวนบ้านที่ออกเลขรหัสประจำบ้าน ของทุกเดือนส่งให้สำนักการวางผังและพัฒนาเมือง ภายในวันที่ 5 ของเดือนถัดไป ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2568 ถึง 31 สิงหาคม 2568 และรายงานสำนักการวางผังและพัฒนาเมืองทราบทุกวันที่ 5 ของเดือนถัดไป
สรุปจำนวนบ้านที่ออกเลขรหัสประจำบ้าน ของทุกเดือน…
ดาวน์โหลดข้อมูลบ้านเลขที่ใหม่จากระบบทะเบียนราษฎรของทุกเดือน
ส่งให้สำนักการวางผังและพัฒนาเมือง ตั้งแต่วันที่ 1
มกราคม 2568 ถึง 31 สิงหาคม 2568
ตรวจสอบและบันทึกข้อมูล กรณีใบอนุญาตก่อสร้าง 1 ใบ แต่มีเลขที่บ้านมากกว่า 2 หลังขึ้นไป ให้ครบตามจำนวนที่ขอออกเลขที่บ้าน ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2568 ถึง 31 สิงหาคม 2568
ตรวจสอบและบันทึกข้อมูล กรณีใบอนุญาตก่อสร้าง 1 ใบ แต่…
สรุปรายงานผลการดำเนินงาน
Highcharts.com