กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบหาบเร่-แผงลอย (ID: 43783)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบหาบเร่-แผงลอย | 0.00 | 100.00 | สำนักงานเขตประเวศ | ฝ่ายเทศกิจ |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-2 of 2 items.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (5346) ผู้ค้ามีการทำความสะอาดพื้นที่ทำการค้า (Big cleaning) สัปดาห์ละ 1 ครั้ง/จุด | ครั้ง/จุด/ปี | 52.00 | 30.00 | 57.69 |
![]() | - | (5347) จำนวนร้านค้าที่มีการออก QR code (ร้อยละ 100 ของร้านค้า) | จุด | 1.00 | 1.00 | 100.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-8 of 8 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน (#1) | ... (#2) | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|---|---|
5346 | ![]() | 30-04-2025 | 4.00 | 0.00 | ![]() | ประจำเดือนเมษายน 2568 -ให้ผู้ค้าล้างทำความสะอาดบริเวณพื้นที่ทำการค้าเป็นประจำทุกวันจันทร์ และฝ่ายรักษาฯได้ดำเนินการจัดทำแผนการล้างทำความสะอาดบริเวณที่ทำการค้าเป็นประจำทุกเดือน -สรุปผลการดำเนินงาน ประจำเดือนเมษายน 2568 ได้ดำเนินการตามนโยบายการหยุดขายและทำความสะอาดพื้นที่ทำการค้า กรุงเทพมหานครได้กำหนดให้ผู้ค้าที่ทำการค้าบนที่สาธารณะบนทางเท้าจะต้องหยุดขาย อย่างน้อยสัปดาห์ละ 1 วัน และร่วมกันทำความสะอาดพื้นที่ทำการค้า (Big cleaning) รวมถึงทางเท้าด้วย ค่าเป้าหมาย 1 จุด สามารถดำเนินการตามแผนฯได้จำนวน 4 ครั้ง ครบถ้วน | |
5346 | ![]() | 20-03-2025 | 5.00 | 0.00 | ![]() | ประจำเดือนมีนาคม 2568 -ให้ผู้ค้าล้างทำความสะอาดบริเวณพื้นที่ทำการค้าเป็นประจำทุกวันจันทร์ และฝ่ายรักษาฯได้ดำเนินการจัดทำแผนการล้างทำความสะอาดบริเวณที่ทำการค้าเป็นประจำทุกเดือน -สรุปผลการดำเนินงาน ประจำเดือนมีนาคม 2568 ได้ดำเนินการตามนโยบายการหยุดขายและทำความสะอาดพื้นที่ทำการค้า กรุงเทพมหานครได้กำหนดให้ผู้ค้าที่ทำการค้าบนที่สาธารณะบนทางเท้าจะต้องหยุดขาย อย่างน้อยสัปดาห์ละ 1 วัน และร่วมกันทำความสะอาดพื้นที่ทำการค้า (Big cleaning) รวมถึงทางเท้าด้วย ค่าเป้าหมาย 1 จุด สามารถดำเนินการตามแผนฯได้จำนวน 5 ครั้ง ครบถ้วน | |
5346 | ![]() | 23-02-2025 | 4.00 | 0.00 | ![]() | ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2568 -ให้ผู้ค้าล้างทำความสะอาดบริเวณพื้นที่ทำการค้าเป็นประจำทุกวันจันทร์ และฝ่ายรักษาฯได้ดำเนินการจัดทำแผนการล้างทำความสะอาดบริเวณที่ทำการค้าเป็นประจำทุกเดือน -สรุปผลการดำเนินงาน ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2568 ผู้ค้ามีการทำความสะอาดพื้นที่ทำการค้า (Big cleaning) สัปดาห์ละ 1 ครั้ง/จุด ค่าเป้าหมาย 1 จุด สามารถดำเนินการตามแผนฯได้ครบถ้วน | |
5346 | ![]() | 20-01-2025 | 16.00 | 0.00 | ![]() | สำนักงานเขตประเวศ โดยฝ่ายเทศกิจได้ดำเนินการตามแผนฯ โดยมีรายละเอียดดังนี้คือ -จัดทำแผนการล้างทำความสะอาดโดยให้ผู้ค้าล้างทำความสะอาดบริเวณพื้นที่ทำการค้าเป็นประจำทุกวันจันทร์ สรุปผลการดำเนินงาน ประจำเดือนมกราคม 2568 ตามเป้าหมายสัปดาห์ละ 1 ครั้ง/จุด รวม 4 ครั้ง | |
5346 | ![]() | 28-11-2024 | 1.00 | 0.00 | ![]() | ประจำเดือนตุลาคม 2567 สำนักงานเขตประเวศ โดยฝ่ายเทศกิจ ร่วมกับฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ จัดทำกิจกรรมล้างทำความสะอาดพื้นที่ทำการค้า บริเวณปากซอยอ่อนนุช 70 จำนวน 4 ครั้ง และประจำเดือนพฤศจิกายน 2567 สำนักงานเขตประเวศ โดยฝ่ายเทศกิจ ร่วมกับรักษาความสะอาดและสวนสาธาาณะ จัดทำกิจกรรมล้างทำความสะอาดพื้นที่ทำการค้า บริเวณปากซอยอ่อนนุช 70 จำนวน 4 ครั้ง | |
5347 | ![]() | 30-04-2025 | 0.00 | 0.00 | ![]() | ประจำเดือนเมษายน 2568 -จัดทำ QR Code ให้กับผู้ค้าในจุดผ่อนผัน บริเวณปากซอยอ่อนนุช 70 จำนวน 53 ราย ครบถ้วนแล้ว -สรุปผลการดำเนินงาน ประจำเดือนเมษายน 2568 จำนวนร้านค้าที่มีการออก QR code (ร้อยละ 100 ของร้านค้า) สามารถดำเนินการตามแผนฯได้ครบถ้วน | |
5347 | ![]() | 20-03-2025 | 1.00 | 0.00 | ![]() | ประจำเดือนมีนาคม 2568 -จัดทำ QR Code ให้กับผู้ค้าในจุดผ่อนผัน บริเวณปากซอยอ่อนนุช 70 จำนวน 53 ราย ครบถ้วนแล้ว -สรุปผลการดำเนินงาน ประจำเดือนมีนาคม 2568 จำนวนร้านค้าที่มีการออก QR code (ร้อยละ 100 ของร้านค้า) สามารถดำเนินการตามแผนฯได้ครบถ้วน | |
5347 | ![]() | 23-02-2025 | 0.00 | 0.00 | ![]() | ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2568 -จัดทำ QR Code ให้กับผู้ค้าในจุดผ่อนผัน บริเวณปากซอยอ่อนนุช 70 จำนวน 53 ราย ครบถ้วนแล้ว -สรุปผลการดำเนินงาน ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2568 จำนวนร้านค้าที่มีการออก QR code (ร้อยละ 100 ของร้านค้า) สามารถดำเนินการตามแผนฯได้ครบถ้วน |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-7 of 7 items.
สยป.3 | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | จัดทำและขออนุมัติโครงการ | 5.00 | 01-10-2023 | 30-11-2024 |
![]() | 2 | สำรวจ จัดทำข้อมูลบริเวณที่ทำการค้า ผู้ค้า | 5.00 | 01-10-2024 | 30-11-2024 |
![]() | 3 | ควบคุม กำกับ ดูแลให้ปฎิบัติตามหลักเกณฑ์ เงื่อนไขที่กำหนด | 10.00 | 01-12-2024 | 30-09-2025 |
![]() | 4 | ตรวจตรา กวดขันไม่ให้มีบริเวณที่ทำการค้าหรือผู้ค้าเพิ่มขึ้นโดยผลักดันให้เข้าทำการค้าที่จัดเตรียมไว้ | 30.00 | 01-12-2024 | 30-09-2025 |
![]() | 5 | พัฒนาบริเวณที่ทำการค้าให้มีความเรียบร้อย และถูกสุขลักษณะ | 15.00 | 01-12-2024 | 30-09-2025 |
![]() | 6 | พัฒนาล้างทำความสะอาดบริเวณที่ทำการค้าตามแผนที่กำหนด | 15.00 | 01-12-2024 | 30-09-2025 |
![]() | 7 | รายงานผู้บังคับบัญชาทราบเดือนละ 1 ครั้ง ทุกวันที่ 5 ของเดือน | 20.00 | 01-12-2024 | 30-09-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-7 of 7 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 09-04-2025 14:28:01 | 5.00 |
2 | 09-04-2025 14:29:35 | 5.00 |
3 | 09-04-2025 14:30:20 | 10.00 |
4 | 09-04-2025 14:31:45 | 30.00 |
5 | 09-04-2025 14:32:30 | 15.00 |
6 | 09-04-2025 14:33:15 | 15.00 |
7 | 09-04-2025 14:33:58 | 20.00 |