กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : การจัดทำข้อมูลอาสาสมัครที่ขึ้นทะเบียนตามประเภททักษะผ่านระบบฐานข้อมูลของกรุงเทพมหานคร (ID: 47805)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | การจัดทำข้อมูลอาสาสมัครที่ขึ้นทะเบียนตามประเภททักษะผ่านระบบฐานข้อมูลของกรุงเทพมหานคร | 0.00 | 100.00 | สำนักงานเขตคลองสามวา | ฝ่ายปกครอง |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (5126) จำนวนอาสาสมัครที่ขึ้นทะเบียนตามประเภททักษะสมรรถนะผ่านระบบฐานข้อมูลของกรุงเทพมหานคร | คน | 70.00 | 70.00 | 100.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-7 of 7 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน (#1) | ... (#2) | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|---|---|
5126 | ![]() | 26-05-2025 | 0.00 | 0.00 | สำนักงานเขตคลองสามวา มีจำนวนอาสาสมัครที่ขึ้นทะเบียนทั้งหมด จำนวน 745 คน โดยมีจำนวนอาสาสมัครที่ปฏิบัติงานประจำ (active) จำนวน 70 คน และได้มีการคัดแยกประเภททักษะแล้ว จำนวน.70 .คน ดังนี้ - ด้านป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย 7 คน - ด้านรักษาความสงบเรียบร้อย 22 คน - ด้านสังคมสงเคราะห์ผู้ประสบภัย 12 คน - ด้านปฏิบัติการกู้ชีพกู้ภัย .19 คน - ด้านอื่น ๆ 10 คน และได้ดำเนินการรายงานในระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบการบริหาร (MIS) ของสำนักป้องกัน เรียบร้อยแล้ว | ||
5126 | ![]() | 18-04-2025 | 0.00 | 0.00 | สำนักงานเขตคลองสามวา มีจำนวนอาสาสมัครที่ขึ้นทะเบียนทั้งหมด จำนวน 745 คน โดยมีจำนวนอาสาสมัครที่ปฏิบัติงานประจำ (active) จำนวน 70 คน และได้มีการคัดแยกประเภททักษะแล้ว จำนวน.70 .คน ดังนี้ - ด้านป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย 7 คน - ด้านรักษาความสงบเรียบร้อย 22 คน - ด้านสังคมสงเคราะห์ผู้ประสบภัย 12 คน - ด้านปฏิบัติการกู้ชีพกู้ภัย .19 คน - ด้านอื่น ๆ 10 คน และได้ดำเนินการรายงานในระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบการบริหาร (MIS) ของสำนักป้องกัน เรียบร้อยแล้ว | ||
5126 | ![]() | 25-03-2025 | 0.00 | 0.00 | สำนักงานเขตคลองสามวา มีจำนวนอาสาสมัครที่ขึ้นทะเบียนทั้งหมด จำนวน 745 คน โดยมีจำนวนอาสาสมัครที่ปฏิบัติงานประจำ (active) จำนวน 70 คน และได้มีการคัดแยกประเภททักษะแล้ว จำนวน.70 .คน ดังนี้ - ด้านป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย 7 คน - ด้านรักษาความสงบเรียบร้อย 22 คน - ด้านสังคมสงเคราะห์ผู้ประสบภัย 12 คน - ด้านปฏิบัติการกู้ชีพกู้ภัย .19 คน - ด้านอื่น ๆ 10 คน และได้ดำเนินการรายงานในระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบการบริหาร (MIS) ของสำนักป้องกัน และบรรเทาสาธารณภัย ประจำเดือนมีนาคม เรียบร้อยแล้ว | ||
5126 | ![]() | 17-03-2025 | 22.00 | 0.00 | ข้อมูลจำนวนอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน (อปพร.) สังกัดศูนย์ อปพร. เขต สำนักงานเขตคลองสามวา ที่ปฏิบัติงานประจำ จำนวน 70 คน โดยแบ่งตาประเภททักษะและสมรรถนะ ได้แก่ 1.ด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย 7 คน 2.ด้านรักษาความสงบเรียบร้อย 22 คน 3.ด้านสงเคราะห์ผู้ประสบภัย 12 คน 4.ด้านปฏิบัติการกู้ชีพกู้ภัย 19 คน 5.ด้านอื่นๆ (บริหารงานทั่วไป) 10 คน รวม 70 คน | ||
5126 | ![]() | 28-02-2025 | 38.00 | 0.00 | ข้อมูลจำนวนอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน (อปพร.) สังกัดศูนย์ อปพร. เขต สำนักงานเขตคลองสามวา ที่ปฏิบัติงานประจำ จำนวน 70 คน โดยแบ่งตาประเภททักษะและสมรรถนะ ได้แก่ 1.ด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย 7 คน 2.ด้านรักษาความสงบเรียบร้อย 0 คน 3.ด้านสงเคราะห์ผู้ประสบภัย 12 คน 4.ด้านปฏิบัติการกู้ชีพกู้ภัย 19 คน 5.ด้านอื่นๆ (บริหารงานทั่วไป) 10 คน รวม 48 คน เหลือ 22 คน | ||
5126 | ![]() | 28-01-2025 | 5.00 | 0.00 | ดำเนินการแบ่งประเภททักษะแล้ว | ||
5126 | ![]() | 25-12-2024 | 5.00 | 0.00 | อยู่ระหว่างจัดประเภททักษะของอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-5 of 5 items.
สยป.3 | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | ดำเนินการขออนุมัติโครงการต่อผู้บริหารสำนักงานเขต | 10.00 | 01-12-2024 | 31-12-2024 |
![]() | 2 | สำรวจและจัดทำข้อมูล อปพร. เขตคลองสามวา ตามทักษะและสมรรถนะ ตามที่สำนักป้องกันและบรรเทา สาธารณภัย กำหนด | 25.00 | 01-01-2025 | 30-09-2025 |
![]() | 3 | ดำเนินการนำเข้าข้อมูลในระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และ ระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) | 25.00 | 01-01-2025 | 30-09-2025 |
![]() | 4 | ดำเนินการรายงานผลในระบบ (BMA Policy tracking) | 25.00 | 01-01-2025 | 30-09-2025 |
![]() | 5 | สรุปผลการดำเนินงานให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง | 15.00 | 01-09-2025 | 30-09-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-5 of 5 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 25-12-2024 22:38:06 | 10.00 |
2 | 17-03-2025 18:03:58 | 25.00 |
3 | 25-03-2025 09:30:15 | 25.00 |
4 | 18-04-2025 19:51:17 | 25.00 |
5 | 26-05-2025 09:38:09 | 15.00 |