ข้อมูลโครงการ :: ล้างทำความสะอาดท่อระบายน้ำ

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-ล้างทำความสะอาดท่อระบายน้ำ1,971,700.0080.00สำนักงานเขตบางพลัดฝ่ายโยธา

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5052) 20.1 ป้องกันน้ำท่วม - การขุดลอกท่อกม.32.9718.5456.23

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-8 of 8 items.
KEY RESULTสยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงาน (#1)... (#2)PhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
505214-05-20258.540.00ดำเนินการล้างท่อระบายน้ำได้ความยาวเพิ่มติม 8.54 กิโลเมตร
505207-05-20256.000.00ดำเนินการล้างท่อระบายน้ำได้ความยาวเพิ่มติม 6.0 กิโลเมตร
505221-04-20253.100.00อยู่ระหว่างดำเนินการล้างท่อระบายน้ำได้ความยาว 3.1 กิโลเมตร
505211-04-20250.900.00อยู่ระหว่างดำเนินการล้างท่อระบายน้ำได้ความยาว 900 เมตร
505221-03-20250.000.0010 มีนาคม 68 ผู้รับจ้างทำหนังสือชี้แจงต่ำกว่า 15% ว่าสามารถดำเนินการได้อยู่ระหว่างทำหนังสือรายงาน สืบสวน 3 กับกรมสรรพกร ,ตรวจร่างสัญญา และแจ้งวางหลักประกันสัญญา
505220-02-20250.000.0011. กพ. 68 อยู่ระหว่างรายงานขอจ้าง และจัดทำเอกสารประกวดราคา 11-19 กพ.68 ประกาสเชิญชวน 20 กพ 68 ยื่นข้อเสนอและเสนอราคา 21 กพ.68 พิมพ์เอกสาร
505227-01-20250.000.00อยู่ระหว่างประกาศยกเลิกโครงการและดำเนินการใหม่ครั้งที่ 2 ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิก เสนอผช.ลงนาม ประกาสยกเลิก ลงวันที่ 21 มกราคม 2568 ครั้งที่ 2 อยู่ระหว่างคณะกรรมการจัดทำราคากลาง
505231-12-20240.000.00แผนการจัดซื้อจัดจ้างเตรียมการ

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-10 of 10 items.
สยป.3ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ขออนุมัติแต่งตั้งคณะกรรมการจัดทำร่างขอบเขตของงานและกำหนดราคากลาง10.0001-10-202431-10-2024
2ขอความเห็นชอบร่างขอบเขตของงานและราคากลาง10.0001-11-202429-11-2024
3รายงานขอจ้าง10.0003-12-202427-12-2024
4แต่งตั้งคณะกรรมการจัดทำราคากลาง (ครั้งที่ 2)10.0022-01-202531-01-2025
5รายงานขอจ้างและจัดทำเอกสารประกวดราคา (ครั้งที่ 2)10.0001-02-202511-02-2025
6ประกาศเชิญชวน (ครั้งที่2)10.0011-02-202519-02-2025
7รายงานผลการพิจารณาและขออนุมัติสั่งจ้าง10.0020-02-202531-03-2025
8อยู่ระหว่างดำเนินการตามสัญญา (สัญญาเลขที่ ยธ.4/2568 ลว.31 มีนาคม 2568 ระยะการดำเนินงาน 90 วัน)10.0001-04-202529-06-2025
9ตรวจรับงาน10.0001-07-202515-07-2025
10ดำเนินการเบิกจ่าย10.0015-07-202531-07-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-10 of 10 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
119-02-2025 15:03:5210.00
219-02-2025 15:10:2110.00
319-05-2025 15:24:4810.00
419-05-2025 15:26:2010.00
519-05-2025 15:27:1710.00
619-05-2025 15:29:2410.00
719-05-2025 15:34:0610.00
819-05-2025 15:39:4710.00
900.00
1000.00