ข้อมูลโครงการ :: โครงการเปิดพื้นที่สาธารณะวงสนทนาเมือง (Online/Off-line Communication space)

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-โครงการเปิดพื้นที่สาธารณะวงสนทนาเมือง (Online/Off-line Communication space)10,000,000.000.00** สำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานครส่วนยุทธศาสตร์การประชาสัมพันธ์ (กลุ่มงานแผนงานและประเมินผล)

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-J สปส.(1.1.1) ร้อยละความสำเร็จในการสร้างกลไกการมีส่วนร่วมและการรับรู้ผ่านช่องทางสื่อต่าง ๆ (Online/Off-Line Communication Space)ร้อยละ100.0070.0070.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-5 of 5 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
01-02-2024 00:00:0010.00อยู่ระหว่างจัดทำแผนปฏิบัติการตามแผนยุทธศาสตร์การประชาสัมพันธ์กรุงเทพมหานคร ระยะ 5 ปี (พ.ศ. 2566 – 2570) พ.ศ. 2567 เสนอผู้บริหารกรุงเทพมหานครเพื่อพิจารณา ให้ความเห็นชอบ
08-04-2024 00:00:0010.001. ดำเนินการจัดทำแผนปฏิบัติการตามแผนยุทธศาสตร์การประชาสัมพันธ์กรุงเทพมหานคร ระยะ 5 ปี (พ.ศ. 2566 – 2570) พ.ศ. 2567 โดยเน้นการสร้างกลไกการมีส่วนร่วมและการรับรู้ผ่านช่องทางสื่อต่าง ๆ (Online/ Off-line Communication space)” เสนอผู้บริหารกรุงเทพมหานครให้ความเห็นชอบ และได้รับความเห็นชอบจากผู้บริหารกรุงเทพมหานครตามหนังสือที่ กท 0408/0415 ลว 30 มกราคม 2567 2. อยู่ระหว่างดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างโครงการเปิดพื้นที่สาธารณะวงสนทนาเมือง (Online/Off-line Communication space
30-04-2024 00:00:0010.00อยู่ระหว่างการจัดซื้อจัดจ้างความล่าช้าในการจัดซื้อจัดจ้าง เนื่องจากต้อง e-bidding 2 ครั้ง (มีผู้มายื่นข้อเสนอเพียง 1 ราย) ในระหว่างการจัดซื้อจัดจ้างได้ดำเนินกิจกรรมสร้างการมีส่วนร่วมผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ “กรุงเทพมหานคร” และคาดว่าสามารถดำเนินการได้เป้าหมายที่กำหนด
31-05-2024 00:00:0040.00อยู่ระหว่างดำเนินการ
30-06-2024 00:00:000.00อยู่ระหว่างดำเนินการ

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-10 of 10 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำแผนปฏิบัติการตามแผนยุทธศาสตร์การประชาสัมพันธ์กรุงเทพมหานคร ระยะ 5 ปี (พ.ศ. 2566 – 2570) พ.ศ. 2567 เสนอผู้บริหารกรุงเทพมหานครเพื่อพิจารณาให้ความเห็นชอบ20.0020.0001-12-202331-01-2024
2สร้างพื้นที่บนแพลตฟอร์มออนไลน์และโซเชียลมีเดียตามที่กำหนดฯ10.0030.0001-02-202431-03-2024
3ผลิตและเผยแพร่สื่อประชาสัมพันธ์เชิญชวนให้ประชาชนรับรู้ และเข้าร่วมกิจกรรมแสดงความคิดเห็นต่อประเด็นการพัฒนากรุงเทพมหานครผ่านช่องทางสื่อออนไลน์ที่มีฐานผู้ติดตามไม่น้อยกว่า ๑ ล้านคน10.0040.0001-02-202431-08-2024
4จัดกิจกรรมฯ เพื่อสร้างความเข้าใจ และสร้างการมีส่วนร่วมในการพัฒนากรุงเทพมหานคร ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์และโซเชียลมีเดีย ตามที่กำหนดไม่น้อยกว่า 12 ครั้ง8.0048.0001-02-202431-08-2024
5จัดกิจกรรมฯ เพื่อสร้างความเข้าใจ และสร้างการมีส่วนร่วมในการพัฒนากรุงเทพมหานครผ่านกิจกรรมในพื้นที่ ๆ กำหนดไม่น้อยกว่า 8 ครั้ง7.0055.0001-02-202431-08-2024
6ประชาชนมีความพึงพอใจต่อกิจกรรมที่จัดขึ้นในแต่ละครั้งไม่น้อยกว่า ร้อยละ 805.0060.0001-02-202431-08-2024
7สำรวจการรับรู้ของประชาชนต่อประเด็นการพัฒนากรุงเทพมหานคร จำนวน 1 ครั้ง และประชาชนร้อยละ 80 มีการรับรู้ มีความเข้าใจ ต่อการดำเนินงานตามนโยบายของกรุงเทพมหานคร20.0080.0001-07-202431-08-2024
8สรุปรวบรวม วิเคราะห์ความคิดเห็นของประชาชนจากการเข้าร่วมกิจกรรมฯ10.0090.0001-09-202430-09-2024
9รายงานสรุปผลการดำเนินงานตามตัวชี้วัดพร้อมปัญหาอุปสรรคและข้อเสนอแนะและนำเสนอให้ผู้บริหารกรุงเทพมหานครรับทราบ5.00100.0001-09-202430-09-2024
9รายงานสรุปผลการดำเนินงานตามตัวชี้วัดพร้อมปัญหาอุปสรรคและข้อเสนอแนะและนำเสนอให้ผู้บริหารกรุงเทพมหานครรับทราบ10.00100.0001-09-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
No results found.