ข้อมูลโครงการ :: การยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐ เพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-การยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐ เพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใส คล่องตัว0.000.00** สำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานครส่วนยุทธศาสตร์การประชาสัมพันธ์ (กลุ่มงานแผนงานและประเมินผล)

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-องค์ประกอบที่ 3.1 : ร้อยละความสําเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่นโปร่งใส คล่องตัวระดับ100.0090.0090.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-3 of 3 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
30-04-2024 00:00:0060.001. จัดทำคำสั่งการใช้งานระบบสําหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ของหน่วยงานตามคำสั่งสำนักงานประชาสัมพันธ์ ที่ 10/2566 ลว. 20 ธันวาคม 2566 2. ส่งสำเนาคำสั่งให้สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลตามหนังสือที่ กท 0408/4612 ลว. 20 ธันวาคม 2566 3. ดำเนินการประกาศหน่วยงาน เรื่อง ช่องทางอิเล็กทรอนิกส์สำหรับติดต่อหน่วยงาน 4. ดำเนินการเข้าใช้งานระบบ จำนวน 7 ระบบตามที่สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลกำหนด 5. มีการประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ ประกอบด้วย แอปพลิเคชัน Zoom Cloud Meetings และแอปพลิเคชัน Webex Meetings ไปแล้ว จำนวน 12 ครั้ง จากข้อกำหนด 14 ครั้ง
31-05-2024 00:00:0020.00ดำเนินการเข้าใช้งานระบบ จำนวน 7 ระบบตามที่สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลกำหนด และดำเนินการการประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ ประกอบด้วย แอปพลิเคชัน Zoom Cloud Meetings และแอปพลิเคชัน Webex Meetings ไปแล้ว จำนวน 12 ครั้ง จากข้อกำหนด 14 ครั้ง
30-06-2024 00:00:0010.00ดำเนินการเข้าใช้งานระบบ จำนวน 7 ระบบตามที่สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลกำหนด และดำเนินการการประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ ประกอบด้วย แอปพลิเคชัน Zoom Cloud Meetings และแอปพลิเคชัน Webex Meetings ไปแล้ว จำนวน 12 ครั้ง จากข้อกำหนด 14 ครั้ง

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-5 of 5 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานความคืบหน้าเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำคำสั่งการใช้งานระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่10.0010.0001-12-202331-12-2023
2จัดทำประกาศหน่วยงาน เรื่อง ช่องทางอิเล็กทรอนิกส์สำหรับติดต่อหน่วยงาน10.0020.0001-01-202429-02-2024
3หน่วยงานใช้งานระบบสำหรับการปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ 100% อย่างน้อย 7 ระบบ60.0080.0001-01-202430-09-2024
4รายงานผลการใช้งานระบบสำหรับปฏิบัติหน้าที่โดยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์ของหน่วยงาน ผ่านระบบ BMA Policy Tracking10.0090.0001-01-202430-09-2024
5ดำเนินการตามขั้นตอนที่กำหนด และส่งหนังสือแจ้งสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลตามที่กำหนด10.00100.0001-01-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

วันที่รายงานผลการดำเนินงานREPORT_NOTE
No results found.