กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : โครงการศูนย์ความเป็นเลิศด้านศัลยกรรมระบบทางเดินปัสสาวะ (ปี 2567 – 2569) (เพิ่มห้องตรวจและปรับปรุงห้องผ่าตัดศัลยกรรมระบบทางเดินปัสสาวะ) (ID: 48641)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | โครงการศูนย์ความเป็นเลิศด้านศัลยกรรมระบบทางเดินปัสสาวะ (ปี 2567 – 2569) (เพิ่มห้องตรวจและปรับปรุงห้องผ่าตัดศัลยกรรมระบบทางเดินปัสสาวะ) | 38,500,000.00 | 50.00 | สำนักการแพทย์ | ฝ่ายวิชาการ |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (99) อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | ร้อยละ | 100.00 | 0.00 | 0.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-9 of 9 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน (#1) | ... (#2) | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|---|---|
99 | ![]() | 13-08-2025 | 0.00 | 0.00 | 1. โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ ทั้งหมดจำนวน......9......โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน........3.......โครงการ 3. ชะลอ จำนวน........0.......โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน........0.......โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน........6.......โครงการ คิดเป็นร้อยละ........66.66....... | ||
99 | ![]() | 05-07-2025 | 0.00 | 0.00 | 1. โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ ทั้งหมดจำนวน......9......โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน........9.......โครงการ 3. ชะลอ จำนวน........0.......โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน........0.......โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน........0.......โครงการ คิดเป็นร้อยละ........0....... | ||
99 | ![]() | 04-06-2025 | 0.00 | 0.00 | 1. โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ ทั้งหมดจำนวน......9......โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน........9.......โครงการ 3. ชะลอ จำนวน........0.......โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน........0.......โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน........0.......โครงการ คิดเป็นร้อยละ........0....... | ||
99 | ![]() | 07-05-2025 | 0.00 | 0.00 | 1. โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ ทั้งหมดจำนวน......9......โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน........9.......โครงการ 3. ชะลอ จำนวน........0.......โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน........0.......โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน........0.......โครงการ คิดเป็นร้อยละ........0....... | ||
99 | ![]() | 08-04-2025 | 0.00 | 0.00 | 1. โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ ทั้งหมดจำนวน......9......โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน........9.......โครงการ 3. ชะลอ จำนวน........0.......โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน........0.......โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน........0.......โครงการ คิดเป็นร้อยละ........0....... | ||
99 | ![]() | 05-03-2025 | 0.00 | 0.00 | 1. โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ ทั้งหมดจำนวน......9......โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน........9.......โครงการ 3. ชะลอ จำนวน........0.......โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน........0.......โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน........0.......โครงการ คิดเป็นร้อยละ........0....... | ||
99 | ![]() | 04-02-2025 | 0.00 | 0.00 | 1. โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ ทั้งหมดจำนวน......9......โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน........9.......โครงการ 3. ชะลอ จำนวน........0.......โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน........0.......โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน........0.......โครงการ คิดเป็นร้อยละ........0....... | ||
99 | ![]() | 09-01-2025 | 0.00 | 0.00 | 1. โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ ทั้งหมดจำนวน......9......โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน........9.......โครงการ 3. ชะลอ จำนวน........0.......โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน........0.......โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน........0.......โครงการ คิดเป็นร้อยละ........0....... | ||
99 | ![]() | 13-12-2024 | 0.00 | 0.00 | 1. โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ ทั้งหมดจำนวน......9......โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน........9.......โครงการ 3. ชะลอ จำนวน........0.......โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน........0.......โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน........0.......โครงการ คิดเป็นร้อยละ........0....... |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-6 of 6 items.
สยป.3 | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | จัดทำโครงการเสนอขออนุมัติโครงการ และค่าใช้จ่ายโครงการ | 10.00 | 01-10-2024 | 31-12-2024 |
![]() | 2 | แต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินโครงการ | 10.00 | 01-10-2024 | 31-12-2024 |
![]() | 3 | พิจารณาพื้นที่ในส่วนก่อสร้าง เพิ่มห้องตรวจและปรับปรุงห้องผ่าตัดศัลยกรรมระบบทางเดินปัสสาวะ รวมทั้งออกแบบการก่อสร้าง | 10.00 | 01-10-2024 | 30-11-2024 |
![]() | 4 | ดำเนินการจัดจ้าง จัดซื้อครุภัณฑ์ตามพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้าง และการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ.2560 และตามระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการจัดซื้อ จัดจ้าง และการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ.2560 | 20.00 | 01-02-2025 | 31-10-2025 |
![]() | 5 | ดำเนินการตามแผนที่กำหนด | 40.00 | 01-01-2025 | 30-09-2025 |
![]() | 6 | ติดตามและประเมินผลการปฏิบัติงาน | 10.00 | 01-09-2024 | 30-09-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-6 of 6 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 13-12-2024 15:58:59 | 10.00 |
2 | 13-12-2024 15:59:03 | 10.00 |
3 | 13-12-2024 15:59:05 | 10.00 |
4 | 13-12-2024 15:59:08 | 20.00 |
5 | 0 | 0.00 |
6 | 0 | 0.00 |