ข้อมูลโครงการ :: กิจกรรมการตรวจสอบสภาพยานพาหนะที่ใช้ในการสนับสนุนงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-กิจกรรมการตรวจสอบสภาพยานพาหนะที่ใช้ในการสนับสนุนงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย0.00100.00สำนักงานเขตทุ่งครุฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5100) หน่วยงานที่มีการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยหน่วยงาน1.0012.001,200.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-6 of 6 items.
KEY RESULTสยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงาน (#1)... (#2)PhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
510002-05-20251.000.00สำนักงานเขตทุ่งครุ ฝ่ายปกครองได้ดำเนินการตรวจสอบสภาพความพร้อมใช้งานยานพาหนะฝ่ายต่าง ๆ ดังนี้ 1. ฝ่ายปกครองจำนวน 4 คัน ตรวจสอบแล้ว 4 คัน พร้อมใช้งาน 4 คัน 2. ฝ่ายรายได้ จำนวน 1 คัน ตรวจสอบแล้ว 1 คัน พร้อมใช้งาน 1 คัน 3. ฝ่ายทะเบียน จำนวน 1 คัน ตรวจสอบแล้ว 1 คัน พร้อมใช้งาน 1 คัน 4. ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ จำนวน 9 คัน กำหนดการตรวจสอบ 16 พ.ค. 2568 5. ฝ่ายเทศกิจ จำนวน 4 คัน กำหนดการตรวจสอบ 23 พ.ค. 2568 6. ฝ่ายโยธา จำนวน 7 คัน กำหนดการตรวจสอบ 30 พ.ค. 2568 7. ฝ่ายการคลัง จำนวน 1 คัน กำหนดการตรวจสอบ 30 พ.ค. 2568 8. ฝ่ายการศึกษา จำนวน 3 คัน กำหนดการตรวจสอบ 30 พ.ค. 2568 9. ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม จำนวน 2 คัน กำหนดการตรวจสอบ 30 พ.ค. 2568 10. ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล จำนวน 3 คัน กำหนดการตรวจสอบ 30 พ.ค. 2568 และได้ดำเนินการรายงานในระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบการบริหาร (MIS) ของสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เรียบร้อยแล้ว
510018-04-20251.000.00สำนักงานเขตทุ่งครุ ฝ่ายปกครองได้ดำเนินการตรวจสอบสภาพความพร้อมใช้งานยานพาหนะจำนวน 6 คัน พร้อมใช้งาน 6 คัน และได้ดำเนินการรายงานในระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบการบริหาร (MIS) ของสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เรียบร้อยแล้ว
510017-03-20250.000.00ตรวจสอบสภาพยานพาหนะที่ใช้เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัย ภายในสำนักงานเขตทุ่งครุ ให้พร้อมใช้งานอย่างสม่ำเสมอ และรายงานสถานะรายเดือน เข้าระบบฐานข้อมูล GIS ของ สปภ. ประจำเดือนมีนาคม เรียบร้อยแล้ว
510019-02-20250.000.00จัดทำบัญชี ยานพาหนะ ที่ใช้ในการสนับสนุนงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ตามแผนดำเนินการตรวจสอบยานพาหนะ ประจำเดือนกุมภาพันธ์ กำหนดการตรวจสอบ ในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2568
510021-01-202510.000.00จัดทำแผนตรวบสอบสภาพยานพาหนะที่ใช้ในการสนับสนุนงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ประสานฝ่ายต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง
510020-12-20240.000.00อยูระหว่างการจัดทำแผนปฎิบัติงานการตรวจสอบยานพาหนะที่ใช้ในการสนันสนุนงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเขตทุ่งครุ

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-3 of 3 items.
สยป.3ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำแผนปฏิบัติงานการตรวจสอบยานพาหนะที่ใช้ในการสนับสนุนงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเขตทุ่งครุ20.0001-10-202428-02-2025
2ดำเนินการตามแผนปฏิบัติงาน60.0001-03-202531-08-2025
3รายงานผลการตรวจสอบให้ผู้บริหารเขตทุ่งครุและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทราบ20.0001-09-202530-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-3 of 3 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
124-04-2025 23:53:0620.00
224-04-2025 23:53:0860.00
324-04-2025 23:53:1020.00