กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : ความคืบหน้าในการตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลอาคาร (ID: 49900)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | ความคืบหน้าในการตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลอาคาร | 0.00 | 150.00 | สำนักงานเขตห้วยขวาง | ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (5442) 24.3 ความคืบหน้าในการตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลอาคาร | จำนวนรายการบ้าน | 1,280.00 | 68,951.00 | 5,386.80 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-13 of 13 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน (#1) | ... (#2) | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|---|---|
5442 | ![]() | 26-07-2025 | 0.00 | 0.00 | สำนักงานเขตห้วยขวางดำเนินการบันทึกรายการบ้านระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย ตั้งแต่ 25 มิถุนายน - 25 กรกฎาคม 2568 จำนวน35 หลัง | ||
5442 | ![]() | 24-06-2025 | 0.00 | 0.00 | สำนักงานเขตห้วยขวางดำเนินการบันทึกรายการบ้านระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย ตั้งแต่ 23 พฤษภาคม - 24 มิถุนายน 2568 จำนวน 20,449 หลัง | ||
5442 | ![]() | 28-05-2025 | 0.00 | 0.00 | 0 | ||
5442 | ![]() | 25-05-2025 | 52,378.00 | 0.00 | สำนักงานเขตห้วยขวางดำเนินการบันทึกรายการบ้านระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย ตั้งแต่ 26 เมษายน 68 - 23 พฤษภาคม 2568 จำนวน 52,378 เลขหมาย | ||
5442 | ![]() | 25-04-2025 | 13,630.00 | 0.00 | สำนักงานเขตห้วยขวางดำเนินการบันทึกรายการบ้านระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย ตั้งแต่ 26 มีนาคม 68 - 25 เมษายน 2568 จำนวน 13,630 เลขหมาย | ||
5442 | ![]() | 25-03-2025 | 2,943.00 | 0.00 | สำนักงานเขตห้วยขวางดำเนินการบันทึกรายการบ้านระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย ตั้งแต่ 1 ตุลาคม 67 - 25 มีนาคม 2568 จำนวน 2,943 เลขหมาย | ||
5442 | ![]() | 26-02-2025 | 0.00 | 0.00 | ดำเนินการนำเข้าข้อมูลรายการบ้าน วันที่ 19 มกราคม- 25 กุมภาพันธ์ 2568 จำนวน 1145 แห่ง | ||
5442 | ![]() | 25-02-2025 | 0.00 | 0.00 | อยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูลผลการดำเนินงานจากระบบระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย (BKK Waste PAY) | ||
5442 | ![]() | 25-01-2025 | 0.00 | 0.00 | อยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูลผลการดำเนินงานจากระบบระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย (BKK Waste PAY) | ||
5442 | ![]() | 20-01-2025 | 0.00 | 0.00 | ดำเนินการนำเข้าข้อมูลรายการบ้าน วันที่ 15-18 มกราคม 2568 จำนวน 164 แห่ง | ||
5442 | ![]() | 15-01-2025 | 0.00 | 0.00 | ดำเนินการนำเข้าข้อมูลรายการบ้าน วันที่ 7 - 14 มกราคม 2568 จำนวน 419 แห่ง | ||
5442 | ![]() | 27-12-2024 | 0.00 | 0.00 | สำนักสิ่งแวดล้อมสรุปค่าเป้าหมาย 1,280 รายการ และอยู่ระหว่างรอรับข้อมูลรายการบ้านตามที่กำหนด | ||
5442 | ![]() | 27-12-2024 | 0.00 | 0.00 | สำนักสิ่งแวดล้อมจะมีหนังสือแจ้งแนวทางการทำงานของสำนักงานเขตต่างๆ เพื่อให้ปฏิบัติงานตามตัวชี้วัดเป็นไปในทิศทางเดียวกัน |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-4 of 4 items.
สยป.3 | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | จัดทำแผนการดำเนินการ (Action Plan) ความคืบหน้าในการตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลอาคาร ประชุมหารือ และติดต่อประสานงานให้กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง | 10.00 | 01-10-2024 | 30-11-2024 |
![]() | 2 | เตรียมความพร้อมข้อมูลและเครื่องมือในการนำเข้าค่าพิกัด | 20.00 | 01-12-2025 | 31-12-2024 |
![]() | 3 | ดำเนินการนำเข้าข้อมูลรายการบ้านพร้อมค่าพิกัดอาคารภายใต้การกำกับและติดตามของสำนักสิ่งแวสดล้อมและส่งข้อมูลรายการบ้านพร้อมค่าพิกัดเบื้องต้นให้สำนักสิ่งแวดล้อมทุกสิ้นเดือน | 90.00 | 01-01-2025 | 31-07-2025 |
![]() | 4 | ทำหนังสือรายงานผลการดำเนินงานให้สำนักสิ่งแวดล้อม | 30.00 | 01-08-2025 | 30-08-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-4 of 4 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 07-01-2025 17:03:29 | 10.00 |
2 | 07-01-2025 17:05:32 | 20.00 |
3 | 24-06-2025 08:37:12 | 90.00 |
4 | 24-06-2025 09:09:28 | 30.00 |