กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : โครงการปรับปรุงระบบบำบัดน้ำเสีย โรงพยาบาลหลวงพ่อทวีศักดิ์ ชุตินฺธโร อุทิศ (ID: 50300)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | โครงการปรับปรุงระบบบำบัดน้ำเสีย โรงพยาบาลหลวงพ่อทวีศักดิ์ ชุตินฺธโร อุทิศ | 25,650,000.00 | 60.00 | สำนักการแพทย์ | โรงพยาบาลหลวงพ่อทวีศักดิ์ ชุตินธโรอุทิศ |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (99) อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | ร้อยละ | 100.00 | 50.00 | 50.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-5 of 5 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน (#1) | ... (#2) | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|---|---|
99 | ![]() | 11-04-2025 | 16.67 | 0.00 | 1. โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลหลวงพ่อทวีศักดิ์ฯ ทั้งหมดจำนวน 6 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 3 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 3 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 50 (วิธีการคำนวณ 5/1*100) | ||
99 | ![]() | 13-03-2025 | 16.66 | 0.00 | 1. โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลหลวงพ่อทวีศักดิ์ฯ ทั้งหมดจำนวน 6 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 4 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 2 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 33.33 (วิธีการคำนวณ 5/1*100) | ||
99 | ![]() | 10-02-2025 | 16.67 | 0.00 | 1. โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลหลวงพ่อทวีศักดิ์ฯ ทั้งหมดจำนวน 6 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 5 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 1 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 16.67 (วิธีการคำนวณ 5/1*100) | ||
99 | ![]() | 15-01-2025 | 0.00 | 0.00 | 1. โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลหลวงพ่อทวีศักดิ์ฯ ทั้งหมดจำนวน 6 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 6 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 0 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 0 (วิธีการคำนวณ 5/1*100) | ||
99 | ![]() | 19-12-2024 | 0.00 | 0.00 | 1. โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลหลวงพ่อทวีศักดิ์ฯ ทั้งหมดจำนวน 6 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 6 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 0 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 0 (วิธีการคำนวณ 5/1*100) |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-12 of 12 items.
สยป.3 | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | จัดทำโครงการเสนอขออนุมัติต่อผู้บริหาร | 2.00 | 01-10-2024 | 31-10-2024 |
![]() | 2 | ได้รับอนุมัติเงินงบประมาณกรุงเทพมหานครเรียบร้อยแล้ว เพื่อปรับปรุงระบบบำบัดน้ำเสีย โรงพยาบาลหลวงพ่อทวีศักดิ์ชุตินฺธโร อุทิศ (เงินงบประมาณกรุงเทพมหานครรายจ่ายประจำปี 2568) ภายในวงเงิน 25,650,000.- บาท | 3.00 | 01-10-2024 | 31-10-2024 |
![]() | 3 | จัดประชุมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อวางแผนการดำเนินงานและมอบหมายงาน และขอเชิญเจ้าหน้าที่จากสำนักการโยธาเข้าร่วมเป็นคณะกรรมการชุดต่าง ๆ | 3.00 | 01-10-2024 | 31-10-2024 |
![]() | 4 | มอบหมายให้ฝ่ายบริหารงานทั่วไป (งานพัสดุ) ดำเนินการกระบวนการจัดซื้อจัดจ้างตามระเบียบฯ | 2.00 | 01-10-2024 | 31-10-2024 |
![]() | 5 | ขอความเห็นชอบแผนและประกาศเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง | 5.00 | 01-10-2024 | 31-10-2024 |
![]() | 6 | แต่งตั้งคณะกรรมการจัดทำแบบรูปรายการงานก่อสร้าง และแต่งตั้งคณะกรรมการกำหนดราคากลาง | 15.00 | 01-11-2024 | 30-11-2024 |
![]() | 7 | จัดทำร่างขอบเขตงานและกำหนดราคากลาง | 20.00 | 01-12-2024 | 31-01-2025 |
![]() | 8 | ประกาศจัดซื้อจัดจ้างในระบบ e-GP และเว็บไซต์ กทม. (ผู้ค้ายื่นเอกสารในระบบ 12 วันทำการ ผู้ค้ายื่นเสนอราคา 1 วัน) | 10.00 | 19-03-2025 | 31-03-2025 |
![]() | 9 | ดำเนินการประกาศผลผู้ชนะพร้อมกันในระบบ e-GP และเผยแพร่ในเว็บไซต์ | 10.00 | 01-05-2025 | 17-05-2025 |
![]() | 10 | ตรวจร่างสัญญา และลงนามในสัญญา รวมถึงเผยแพร่สัญญาในระบบ e-GP และลงเว็บไซต์ กทม. | 10.00 | 18-05-2025 | 15-06-2025 |
![]() | 11 | ลงนามในสัญญา (เดือนพฤษภาคม 2568) และผู้รับเหมาดำเนินการก่อสร้างระบบบำบัดน้ำเสีย โรงพยาบาลหลวงพ่อทวีศักดิ์ ชุตินฺธโร อุทิศ(ระยะเวลา 210 วัน) (คาดว่าเริ่มสัญญาเดือนมิถุนายน 2568 - สิ้นสุดสัญญาเดือนธันวาคม 2568) | 15.00 | 16-06-2025 | 15-01-2026 |
![]() | 12 | ติดตามผลการดำเนินงาน และสรุปผลการดำเนินงานนำเสนอต่อผู้บริหาร | 5.00 | 15-09-2025 | 30-09-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 19-12-2024 13:11:03 | 2.00 |
2 | 19-12-2024 13:11:07 | 3.00 |
3 | 19-12-2024 13:11:10 | 3.00 |
4 | 19-12-2024 13:11:13 | 2.00 |
5 | 19-12-2024 13:11:17 | 5.00 |
6 | 19-12-2024 13:11:25 | 15.00 |
7 | 15-01-2025 13:49:01 | 20.00 |
8 | 21-03-2025 10:45:20 | 10.00 |
9 | 0 | 0.00 |
10 | 0 | 0.00 |
11 | 0 | 0.00 |
12 | 0 | 0.00 |