กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมการตรวจคัดกรองสุขภาพบุคลากรสังกัดสำนักงานเขตมีนบุรี (ID: 50321)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | กิจกรรมการตรวจคัดกรองสุขภาพบุคลากรสังกัดสำนักงานเขตมีนบุรี | 0.00 | 30.00 | สำนักงานเขตมีนบุรี | ฝ่ายปกครอง |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (5240) 32. จำนวนประชาชนทุกกลุ่มวัยได้รับการตรวจคัดกรองสุขภาพ | คน | 714.00 | 704.00 | 98.60 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-5 of 5 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน (#1) | ... (#2) | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|---|---|
5240 | ![]() | 11-04-2025 | 704.00 | 0.00 | รายงานผลการตรวจสุขภาพของบุคลากรกรุงเทพมหานคร ข้อมูล ณ เดือนมีนาคม 2568 ดังนี้ 1. ข้าราชการ จำนวน 122 คน ผ่านการตรวจสุขภาพแล้ว 118 คน 2. ลูกจ้างประจำ จำนวน 340 คน ผ่านการตรวจสุขภาพแล้ว 340 คน 4. ลูกจ้างชั่วคราว จำนวน 242 คน ผ่านการตรวจสุขภาพแล้ว 242 คน 5. อาสาสมัคร จำนวน 10 คน ผ่านการตรวจสุขภาพแล้ว 4 คน สรุป บุคลากรในหน่วยงาน มีจำนวน 714 คน ผ่านการตรวจสุขภาพแล้ว 704 คน รายละเอียด ตามที่สำนักการแพทย์ ได้มีหนังสือด่วนที่สุด ที่ กท 0602/34ว 3 ลงวันที่ 3 เมษายน 2568 ไม่นับรวมบุคลากรทางการศึกษา | ||
5240 | ![]() | 24-03-2025 | 0.00 | 0.00 | รายงานผลการตรวจสุขภาพของบุคลากรกรุงเทพมหานคร ข้อมูล ณ เดือนกุมภาพันธ์ 2568 ดังนี้ 1. ข้าราชการ จำนวน 143 คน ผ่านการตรวจสุขภาพแล้ว 119 คน 2. ข้าราชการครู จำนวน 426 คน ผ่านการตรวจสุขภาพแล้ว 366 คน 3. ลูกจ้างประจำ จำนวน 381 คน ผ่านการตรวจสุขภาพแล้ว 371 คน 4. ลูกจ้างชั่วคราว จำนวน 293 คน ผ่านการตรวจสุขภาพแล้ว 282 คน 5. อาสาสมัคร จำนวน 10 คน ผ่านการตรวจสุขภาพแล้ว 2 คน สรุป บุคลากรในหน่วยงาน มีจำนวน 1,253 คน ผ่านการตรวจสุขภาพแล้ว 1,140 คน | ||
5240 | ![]() | 25-02-2025 | 0.00 | 0.00 | รายงานผลการตรวจสุขภาพของบุคลากรกรุงเทพมหานคร ข้อมูล ณ เดือนมกราคม 2568 ที่รายงานผู้บริหารเขต ดังนี้ 1. ข้าราชการ จำนวน 138 คน ผ่านการตรวจสุขภาพแล้ว 9 คน 2. ข้าราชการครู จำนวน 426 คน ผ่านการตรวจสุขภาพแล้ว 23 คน 3. ลูกจ้างประจำ จำนวน 368 คน ผ่านการตรวจสุขภาพแล้ว 2 คน 4. ลูกจ้างชั่วคราว จำนวน 304 คน ผ่านการตรวจสุขภาพแล้ว 0 คน 5. อาสาสมัครอปพร. จำนวน 10 คน ผ่านการตรวจสุขภาพแล้ว 1 คน สรุป บุคลากรในหน่วยงาน มีจำนวน 1,246 คน ผ่านการตรวจสุขภาพแล้ว 35 คน | ||
5240 | ![]() | 24-01-2025 | 0.00 | 0.00 | รายงานผลการตรวจสุขภาพของบุคลากรกรุงเทพมหานคร ข้อมูล ณ เดือนธันวาคม 2567 ดังนี้ 1. ข้าราชการ จำนวน 138 คน ผ่านการตรวจสุขภาพแล้ว 3 คน 2. ข้าราชการครู จำนวน 426 คน ผ่านการตรวจสุขภาพแล้ว 21 คน 3. ลูกจ้างประจำ จำนวน 368 คน ผ่านการตรวจสุขภาพแล้ว 1 คน 4. ลูกจ้างชั่วคราว จำนวน 304 คน ผ่านการตรวจสุขภาพแล้ว 0 คน 5. อาสาสมัคร จำนวน 10 คน ผ่านการตรวจสุขภาพแล้ว 1 คน สรุป บุคลากรในหน่วยงาน มีจำนวน 1,246 คน ผ่านการตรวจสุขภาพแล้ว 26 คน | ||
5240 | ![]() | 24-12-2024 | 0.00 | 0.00 | เวียนแจ้งบุคลากรในสังกัดดำเนินการตรวจสุขภาพตามนโยบายฯ และส่งรายชื่อบุคลากรใหหน่วยงานต้นสังกัด ภายในวันที่ 15 ธันวาคม 2567 เรียบร้อยแล้ว และอยู่ระหว่างดำเนินการรวบรวมข้อมูลบุคลากรในสังกัดที่ตรวจสุขภาพ ตั้งแต่เดือนตุลาคม - ธันวาคม 2567 |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-6 of 6 items.
สยป.3 | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | สำนักงานเขตเข้าร่วมประชุมแนวทางการตรวจสุขภาพบุคลากรในสังกัด ในวันที่ 28 พ.ย. 67 และเวียนแจ้งการดำเนินงานตามนโยบายตรวจสุขภาพ ให้บุคลากรในสังกัด | 10.00 | 17-11-2024 | 30-11-2024 |
![]() | 2 | รวบรวมรายชื่อข้าราชการ ลูกจ้าง และเจ้าหน้าที่สำนักงานเขตมีนบุรี และจัดทำทะเบียนรายชื่อบุคลากรในสังกัด | 10.00 | 01-12-2024 | 15-12-2024 |
![]() | 3 | ประสานติตด่อกับ รพ./ศบส. เพื่อนัดหมายวันและเวลาในการตรวจสุขภาพบุคลากรในสังกัด | 10.00 | 16-12-2024 | 31-12-2024 |
![]() | 4 | บุคลากรในสังกัดได้รับการตรวจสุขภาพ | 30.00 | 01-10-2024 | 31-07-2025 |
![]() | 5 | กำกับติดตามบุคลากรในสังกัดให้เข้ารับการตรวจสุขภาพตามวัน เวลา และสถานที่ที่กำหนด | 20.00 | 01-01-2025 | 20-08-2025 |
![]() | 6 | จัดทำรายงานสรุปผลการตรวจสุขภาพของบุคลากร | 20.00 | 01-08-2025 | 30-08-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-6 of 6 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 23-12-2024 21:32:48 | 10.00 |
2 | 23-12-2024 21:33:36 | 10.00 |
3 | 25-02-2025 13:34:31 | 10.00 |
4 | 0 | 0.00 |
5 | 0 | 0.00 |
6 | 0 | 0.00 |