ข้อมูลโครงการ :: กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน0.0070.00สำนักงานเขตพระนครฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-2 of 2 items.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5137) 19. พัฒนาการบริการประชาชน ร้อยละ100.0047.1047.10
-(6017) องค์ประกอบ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว ร้อยละ100.000.000.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-15 of 15 items.
KEY RESULTสยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงาน (#1)... (#2)PhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
513730-04-20250.000.00สำนักงานเขตพระนคร ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชนประจำเดือนเมษายน 2568 มีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนเมษายน 2568 บัตรประชาชน 2 คิว และทะเบียนราษฎร 1 คิว ทะเบียนทั่วไป 1 คิว ดำเนินการแล้วเสร็จทั้งหมด คิดเป็นร้อยละ 100
513725-04-202547.100.00สำนักงานเขตพระนคร ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 47.1 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 เม.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ 18.98 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนเมษายน 2568 คิดเป็นร้อยละ 75.23
513726-03-20250.000.00สำนักงานเขตพระนคร ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชนประจำเดือนมีนาคม 2568 มีคำขอที่ดำเนินการแล้วเสร็จทั้งหมด 31 ภายในระยะเวลาที่กำหนด 14 คิดเป็นร้อยละ 45.16 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมีนาคม 2568 บัตรประชาชน 2 คิว และทะเบียนราษฎร 2 คิว คิดเป็นร้อยละ 100
513725-03-20250.000.00สำนักงานเขตพระนคร ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 46 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 มี.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 16.63 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมีนาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 75.36
513726-02-20250.000.00ในเดือนกุมภาพันธ์ 2568 BMA oss 32 กระบวนงานของสำนักงานเขตพระนคร จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 20 จากจำนวนคำขอดำเนินการทั้งหมด จำนวน 38 เรื่อง คิดเป็น 52.63%(BMAQ)ฝ่ายทะเบียน จำนวน 8 เรื่อง ให้บริการภายในเวลาที่กำหนด 7 เรื่อง คิดเป็น 87.5%
513725-02-20250.000.00สำนักงานเขตพระนคร ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 48.5 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 ก.พ. 68 คิดเป็นร้อยละ 21.65 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2568 คิดเป็นร้อยละ 75.35
513725-01-20250.000.00สำนักงานเขตพระนคร ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 44.51 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง ม.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 11.11 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมกราคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 77.9
513724-01-20250.000.00ในเดือนมกราคม 2568 BMA oss 32 กระบวนงานของสำนักงานเขตพระนคร จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 12 จากจำนวนคำขอดำเนินการทั้งหมด จำนวน 56 เรื่อง คิดเป็น 21.42%(BMAQ)ทะเบียนทั่วไป จำนวน 1 เรื่อง ให้บริการภายในเวลาที่กำหนด 1 เรื่อง คิดเป็น 100%
513723-12-20240.000.00รายงานผลประจำเดือน ต.ค.67 - ธ.ค.67
513720-12-20240.000.00ในเดือนตุลาคม - ธันวาคม 2567 BMA oss 32 กระบวนงานของสำนักงานเขตพระนคร จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 551 จากจำนวนคำขอดำเนินการทั้งหมด จำนวน 704เรื่อง คิดเป็น 78.27% BMA Q จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนดมีคำขอทั้งหมด 13 ครั้ง ทำเสร็จภายในเวลาทั้งหมด 13 ครั้ง คิดเป็น 100%
601730-04-20250.000.00มีคำขอมาในระบบทั้งสิ้น 62 คำขอ คำขอที่ดำเนินการอยู่ 22 คำขอคิดเป็น35.48% คำขอที่ไม่สำเร็จ 9 คำขอคิดเป็น 14.52% คำขอที่ดำเนินการแล้วเสร็จ 31 คำขอคิดเป็น 50%
601726-03-20250.000.00ในเดือนมีนาคม 2568 BMA oss 32 กระบวนงานของสำนักงานเขตพระนคร จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 14 จากจำนวนคำขอดำเนินการแล้วเสร็จทั้งหมด จำนวน 31 เรื่อง คิดเป็น 45.16%
601726-02-20250.000.00ในเดือนกุมภาพันธ์ 2568 BMA oss 32 กระบวนงานของสำนักงานเขตพระนคร จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 20 จากจำนวนคำขอดำเนินการทั้งหมด จำนวน 38 เรื่อง คิดเป็น 52.63%
601724-01-20250.000.00ในเดือนมกราคม 2568 BMA oss 32 กระบวนงานของสำนักงานเขตพระนคร จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 12 จากจำนวนคำขอดำเนินการทั้งหมด จำนวน 56 เรื่อง คิดเป็น 21.42%
601724-01-20250.000.00ในเดือนตุลาคม - ธันวาคม 2567 BMA oss 32 กระบวนงานของสำนักงานเขตพระนคร จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 551 จากจำนวนคำขอดำเนินการทั้งหมด จำนวน 704เรื่อง คิดเป็น 78.27%

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-4 of 4 items.
สยป.3ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ดำเนินการประชาสัมพันธ์การใช้ระบบ BMA OSS และ BMA Q ในการเข้ารับบริการบางกระบวนงานที่สำนักงานเขตของประชาชน 10.0001-10-202431-12-2024
2ให้บริการประชาชนที่เข้ามารับบริการผ่านระบบ BMA OSS และ BMA Q 60.0001-10-202430-09-2025
3ประเมินผลความพึงพอใจผู้เข้ารับบริการในระบบ BMA OSS 20.0001-10-202430-09-2025
4สรุปผลการดำเนินการ 10.0001-08-202530-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-4 of 4 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
124-01-2025 15:05:2510.00
224-01-2025 15:27:3760.00
300.00
400.00