ข้อมูลโครงการ :: โครงการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการให้บริการของศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (BFC) สำนักงานเขตวังทองหลาง

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-โครงการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการให้บริการของศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (BFC) สำนักงานเขตวังทองหลาง0.00100.00สำนักงานเขตวังทองหลางฝ่ายทะเบียน

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(99) อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)ร้อยละ85.0055.0064.71

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-5 of 5 items.
KEY RESULTสยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงาน (#1)... (#2)PhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
9925-04-202510.000.00ฝ่ายทะเบียนดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้รับบริการของศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด(BFC) 120ชุด ประจำเดือนเมษายน 2568-ความพึงพอใจเฉลี่ยร้อยละ 98.20 -คิดเป็นระดับ 4.91 -ผู้รับบริการมีความพึงพอใจมากที่สุด
9925-03-20255.000.00ฝ่ายทะเบียนดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้รับบริการของศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด(BFC) 120ชุด ประจำเดือนมีนาคม 2568-ความพึงพอใจเฉลี่ยร้อยละ 98.40 -คิดเป็นระดับ 4.92 -ผู้รับบริการมีความพึงพอใจมากที่สุด
9925-02-202510.000.00ฝ่ายทะเบียนดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้รับบริการของศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด(BFC) 120ชุด ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2568-ความพึงพอใจเฉลี่ยร้อยละ 98.60 -คิดเป็นระดับ 4.93 -ผู้รับบริการมีความพึงพอใจมากที่สุด
9931-01-202520.000.00ฝ่ายทะเบียนดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้รับบริการของศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด(BFC) 120ชุด ประจำเดือนมกราคม 2568-ความพึงพอใจเฉลี่ยร้อยละ 98.20 -คิดเป็นระดับ 4.91 -ผู้รับบริการมีความพึงพอใจมากที่สุด
9925-12-202410.000.00เดือนธันวาคม 2567 ได้ทอดแบบสอบถามจำนวน 120 ชุด สรุปผลการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ มีความพึงพอใจ เฉลี่ยร้อยละ 98.2 หรือคิดเป็นระดับคะแนน 4.91 ภาพรวมความพึงพอใจอยู่ในระดับ พึงพอใจมากที่สุด

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-4 of 4 items.
สยป.3ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำโครงการเสนอผู้อำนวยการเขต5.0001-10-202410-10-2024
2ทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้รับบริการ เดือนละ 120 ราย80.0001-10-202425-09-2025
3ประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการและรายงานผลต่อผู้อำนวยการเขตเป็นประจำ5.0001-10-202425-09-2025
4นำเข้าข้อมูลในระบบ และรายงานฝ่ายปกครองเป็นประจำทุกเดือน10.0001-10-202425-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-4 of 4 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
125-04-2025 14:33:205.00
225-04-2025 14:33:2380.00
325-04-2025 14:33:275.00
425-04-2025 14:33:3010.00