ข้อมูลโครงการ :: ประเมินระดับความพึงพอใจโดยใช้แบบสอบถามอิเล็กทรอนิกส์ (e-Survey) ของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-ประเมินระดับความพึงพอใจโดยใช้แบบสอบถามอิเล็กทรอนิกส์ (e-Survey) ของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS 0.0080.00สำนักงานเขตทุ่งครุฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5144) ประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจร้อยละ80.000.000.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-9 of 9 items.
KEY RESULTสยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงาน (#1)... (#2)PhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
514425-08-20250.000.00ประชาสัมพันธ์เชิญชวนประชาชนใช้งานระบบBMAOSSและตอบแบบสอบถามความพึงพอใจการให้บริการระบบ BMA OSS บนเว็บไซต์ของสำนักงานเขตทุ่งครุ ประจำเดือนสิงหาคม 68
514424-07-20250.000.00ประชาสัมพันธ์เชิญชวนประชาชนใช้งานระบบBMAOSSและตอบแบบสอบถามความพึงพอใจการให้บริการระบบ BMA OSS บนเว็บไซต์ของสำนักงานเขตทุ่งครุ ประจำเดือนกรกฎาคม 68
514425-06-20250.000.00ประชาสัมพันธ์เชิญชวนประชาชนใช้งานระบบBMAOSSและตอบแบบสอบถามความพึงพอใจการให้บริการระบบ BMA OSS บนเว็บไซต์ของสำนักงานเขตทุ่งครุ ประจำเดือนมิถุนายน 68 และประชุมติดตามและสร้างความเข้าใจแก่เจ้าหน้าที่
514425-05-20250.000.00ประชาสัมพันธ์เชิญชวนประชาชนใช้งานระบบBMAOSSและตอบแบบสอบถามความพึงพอใจการให้บริการระบบ BMA OSS บนเว็บไซต์ของสำนักงานเขตทุ่งครุ ประจำเดือนพฤษภาคม 68
514425-04-20250.000.00ดำเนินการให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS จำนวนไม่น้อยกว่า 108 กระบวนงาน และประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนใช้ระบบ BMA OSS
514423-03-20250.000.00ประชาสัมพันธ์เชิญชวนประชาชนใช้งานระบบBMAOSSและตอบแบบสอบถามความพึงพอใจการให้บริการระบบ BMA OSS บนเว็บไซต์ของสำนักงานเขตทุ่งครุ ประจำเดือนมีนาคม
514424-02-20250.000.00ประชาสัมพันธ์เชิญชวนประชาชนใช้งานระบบBMAOSSและตอบแบบสอบถามความพึงพอใจการให้บริการระบบ BMA OSS บนเว็บไซต์ของสำนักงานเขตทุ่งครุ
514421-01-20250.000.00อยู่ระหว่างรอแบบสำรวจความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS
514424-12-20240.000.00อยู่ระหว่างรับทราบแนวทางการประมวลผลความพึงพอใจ

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-13 of 13 items.
สยป.3ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ดำเนินการให้บริการประชาชน และรายงานผลดำเนินงาน ประจำเดือนตุลาคม 25678.0001-10-202431-10-2024
2ดำเนินการให้บริการประชาชน และรายงานผลดำเนินงาน ประจำเดือนพฤศจิกายน 25678.0001-11-202430-11-2024
3ดำเนินการให้บริการประชาชน และรายงานผลดำเนินงาน ประจำเดือนธันวาคม 25678.0001-12-202431-12-2024
4ดำเนินการให้บริการประชาชน และรายงานผลดำเนินงาน ประจำเดือนมกราคม 25688.0001-01-202531-01-2025
5ดำเนินการให้บริการประชาชน และรายงานผลดำเนินงาน ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 25688.0001-02-202528-02-2025
6ดำเนินการให้บริการประชาชน และรายงานผลดำเนินงาน ประจำเดือนมีนาคม 25688.0001-03-202531-03-2025
7ดำเนินการให้บริการประชาชน และรายงานผลดำเนินงาน ประจำเดือนเมษายน 25688.0001-04-202530-04-2025
8ดำเนินการให้บริการประชาชน และรายงานผลดำเนินงาน ประจำเดือนพฤษภาคม 25688.0001-05-202531-05-2025
9ดำเนินการให้บริการประชาชน และรายงานผลดำเนินงาน ประจำเดือนมิถุนายน 25688.0001-06-202530-06-2025
10ดำเนินการให้บริการประชาชน และรายงานผลดำเนินงาน ประจำเดือนกรกฎาคม 25688.0001-07-202531-07-2025
11ดำเนินการให้บริการประชาชน และรายงานผลดำเนินงาน ประจำเดือนสิงหาคม 25688.0001-08-202531-08-2025
12ดำเนินการให้บริการประชาชน และรายงานผลดำเนินงาน ประจำเดือนกันยายน 25688.0001-09-202530-09-2025
13รวบรวมการประเมินความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSSน โดยใช้แบบสอบถามอิเล็กทรอนิกส์ (e-Survey) 4.0001-09-202530-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-13 of 13 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
110-04-2025 05:05:018.00
210-04-2025 05:05:038.00
310-04-2025 05:05:048.00
410-04-2025 05:05:068.00
510-04-2025 05:05:078.00
610-04-2025 05:05:098.00
702-05-2025 14:04:448.00
825-05-2025 21:47:078.00
924-07-2025 22:56:248.00
1024-07-2025 22:56:268.00
1100.00
1200.00
1300.00