กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมตรวจสอบและปรับปรุงข้อมูลอาคารให้เป็นปัจจุบัน (ID: 51852)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | กิจกรรมตรวจสอบและปรับปรุงข้อมูลอาคารให้เป็นปัจจุบัน | 0.00 | 20.00 | สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย | ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (5442) 24.3 ความคืบหน้าในการตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลอาคาร | จำนวนรายการบ้าน | 1,280.00 | 4,670.00 | 364.84 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-18 of 18 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน (#1) | ... (#2) | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|---|---|
5442 | ![]() | 26-08-2025 | 0.00 | 0.00 | สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่ายดำเนินการบันทึกรายการบ้านระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย ตั้งแต่ 26 เมษายน 68 - 26 สิงหาคม 2568 จำนวน 7,572 เลขหมาย | ||
5442 | ![]() | 25-08-2025 | 72.00 | 0.00 | สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่ายดำเนินการบันทึกรายการบ้านระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย ตั้งแต่ 26 กรกฎาคม 68 - 25 สิงหาคม 2568 จำนวน 72 เลขหมาย | ||
5442 | ![]() | 28-07-2025 | 0.00 | 0.00 | สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่ายดำเนินการบันทึกรายการบ้านระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย ตั้งแต่ 26 เมษายน 68 - 28 กรกฎาคม 2568 จำนวน 7,342 เลขหมาย | ||
5442 | ![]() | 25-07-2025 | 253.00 | 0.00 | สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่ายดำเนินการบันทึกรายการบ้านระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย ตั้งแต่ 26 มิถุนายน 68 - 25 กรกฎาคม 2568 จำนวน 253 เลขหมาย | ||
5442 | ![]() | 28-06-2025 | 0.00 | 0.00 | สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่ายดำเนินการบันทึกรายการบ้านระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย ตั้งแต่ 26 เมษายน 68 - 28 มิถุนายน 2568 จำนวน 6,767 เลขหมาย | ||
5442 | ![]() | 25-06-2025 | 249.00 | 0.00 | สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่ายดำเนินการบันทึกรายการบ้านระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย ตั้งแต่ 24 พฤษภาคม 68 - 25 มิถุนายน 2568 จำนวน 249 เลขหมาย | ||
5442 | ![]() | 31-05-2025 | 0.00 | 0.00 | สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่ายดำเนินการบันทึกรายการบ้านระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย ตั้งแต่ 1 ตุลาคม 67 - 31 พฤษภาคม 2568 จำนวน 6,069 เลขหมาย | ||
5442 | ![]() | 25-05-2025 | 2,780.00 | 0.00 | สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่ายดำเนินการบันทึกรายการบ้านระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย ตั้งแต่ 26 เมษายน 68 - 23 พฤษภาคม 2568 จำนวน 2,780 เลขหมาย | ||
5442 | ![]() | 26-04-2025 | 0.00 | 0.00 | สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่ายดำเนินการบันทึกรายการบ้านระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย ตั้งแต่ 1 ตุลาคม 67 - 26 เมษายน 2568 จำนวน 3,211 เลขหมาย | ||
5442 | ![]() | 25-04-2025 | 594.00 | 0.00 | สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่ายดำเนินการบันทึกรายการบ้านระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย ตั้งแต่ 26 มีนาคม 68 - 25 เมษายน 2568 จำนวน 594 เลขหมาย | ||
5442 | ![]() | 25-03-2025 | 722.00 | 0.00 | สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่ายดำเนินการบันทึกรายการบ้านระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย ตั้งแต่ 1 ตุลาคม 67 - 25 มีนาคม 2568 จำนวน 722 เลขหมาย | ||
5442 | ![]() | 25-03-2025 | 0.00 | 0.00 | ดำเนินการนำเข้าข้อมูลรายการบ้านพร้อมค่าพิกัดอาคาร | ||
5442 | ![]() | 25-03-2025 | 0.00 | 0.00 | ดำเนินการนำเข้าข้อมูลรายการบ้านพร้อมค่าพิกัดอาคาร | ||
5442 | ![]() | 26-02-2025 | 0.00 | 0.00 | ดำเนินการนำเข้าข้อมูลรายการบ้านพร้อมค่าพิกัดอาคาร | ||
5442 | ![]() | 25-02-2025 | 0.00 | 0.00 | อยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูลผลการดำเนินงานจากระบบระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย (BKK Waste PAY) | ||
5442 | ![]() | 26-01-2025 | 0.00 | 0.00 | ดำเนินการนำเข้าข้อมูลรายการบ้านพร้อมค่าพิกัดอาคาร | ||
5442 | ![]() | 25-01-2025 | 0.00 | 0.00 | อยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูลผลการดำเนินงานจากระบบระบบการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย (BKK Waste PAY) | ||
5442 | ![]() | 31-12-2024 | 0.00 | 0.00 | อยู่ระหว่างเตรียมความพร้อมข้อมูลและเครื่องมือในการนำเข้าค่าพิกัด |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-4 of 4 items.
สยป.3 | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | จัดทำแผนการดำเนินการ ความคืบหน้าในการตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลอาคาร ประชุมหารือ และติดต่อประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง | 10.00 | 01-11-2024 | 30-11-2024 |
![]() | 2 | เตรียมความพร้อมข้อมูลและเครื่องมือในการนำเข้าค่าพิกัด | 10.00 | 01-12-2024 | 31-08-2024 |
![]() | 3 | ดำเนินการนำเข้าข้อมูลรายการบ้านพร้อมค่าพิกัดอาคารภายใใต้การกำกับและติดตามของสำนักสิ่งแวดล้อม และส่งข้อมูลรายการบเานพร้อมค่าพิกัดเบื้องต้น ให้สำนักสิ่งแวดล้อมทุกสิ้นเดือน | 70.00 | 01-01-2025 | 31-07-2025 |
![]() | 4 | ทำหนังสือรายงานผลการดำเนินงานให้สำนักสิ่งแวดล้อม | 10.00 | 01-08-2025 | 31-08-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-4 of 4 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 26-01-2025 17:57:04 | 10.00 |
2 | 26-01-2025 17:57:06 | 10.00 |
3 | 0 | 0.00 |
4 | 0 | 0.00 |