ข้อมูลโครงการ :: กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชนในภาพรวมสำนักงานเขตคลองสามวา 2568

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชนในภาพรวมสำนักงานเขตคลองสามวา 25680.0090.00สำนักงานเขตคลองสามวาฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5137) 19. พัฒนาการบริการประชาชน ร้อยละ100.0080.4080.40

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-7 of 7 items.
KEY RESULTสยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงาน (#1)... (#2)PhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
513725-05-202580.400.00สำนักงานเขตคลองสามวา ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 80.4 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 พ.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 70.28 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนพฤษภาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 90.52
513725-04-20250.000.00สำนักงานเขตคลองสามวา ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 78.22 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 เม.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ 66.16 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนเมษายน 2568 คิดเป็นร้อยละ 90.28
513725-03-20250.000.00สำนักงานเขตคลองสามวา ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 77.35 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 มี.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 64.52 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมีนาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 90.17
513725-02-20250.000.00สำนักงานเขตคลองสามวา ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 80.47 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 ก.พ. 68 คิดเป็นร้อยละ 70.43 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2568 คิดเป็นร้อยละ 90.51
513730-01-20250.000.00ข้อมูลตั้งแต่ 1 ธ.ค. 67 - 30 ม.ค. 68 ฝ่ายทะเบียน 1,540 กระบวนงาน 99.83% ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ 284 กระบวนงาน 57.04 % ฝ่ายโยธา 107 กระบวนงาน 95.33%
513725-01-20250.000.00สำนักงานเขตคลองสามวา ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 78.9 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง ม.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 67.56 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมกราคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 90.24
513731-12-20240.000.00ฝ่ายทะเบียน 99.74% ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ 80.12 % ฝ่ายโยธา 100%

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-3 of 3 items.
สยป.3ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ศึกษาและวางแผนการดำเนินการ10.0001-11-202431-12-2024
2รายงานผลการดำเนินการ80.0001-12-202431-08-2025
30รายงานผลการดำเนินการต่อผู้อำนวยการเขต10.0001-09-202530-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-3 of 3 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
131-12-2024 13:10:5910.00
231-12-2024 13:11:2380.00
3000.00