ข้อมูลโครงการ :: พัฒนาฐานข้อมูลออนไลน์ชุมชน เช่น ข้อมูลกลุ่มเปราะบาง ข้อมูลอุปกรณ์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ชุมชน)

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-พัฒนาฐานข้อมูลออนไลน์ชุมชน เช่น ข้อมูลกลุ่มเปราะบาง ข้อมูลอุปกรณ์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ชุมชน)0.00100.00สำนักงานเขตพญาไทฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-17. พัฒนาฐานข้อมูลออนไลน์ชุมชน ได้แก่ ข้อมูลกลุ่มเปราะบาง ข้อมูลอุปกรณ์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ชุมชน) : OKR 8.3.10ชุมชน22.0022.00100.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-10 of 10 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
26-12-202320.00ดำเนินการลงข้อมูลพื้นฐานแล้วได้แก่ ขอบเขตที่ตั้ง ประปาหัวแดง ที่ทำการชุมชน
31-01-20242.00ดำเนินการลงข้อมูลกลุ่มเปราะบางแล้วจำนวน 22 ชุมชน
22-03-20240.00ดำเนินการลงข้อมูลพื้นฐานเรียบร้อยแล้วได้แก่ ขอบเขตที่ตั้ง ประปาหัวแดง ที่ทำการชุมชน และข้อมูลกลุ่มเปราะบางโดย ดำเนินการปรับปรุงข้อมูลให้เป็นปัจจุบันตลอดเวลา
28-02-20240.00อยู่ระหว่างบันทึกข้อมูลกลุ่มเปราะบางที่อยู่ในพื้นที่เขต
09-04-20240.00ดำเนินการสำรวจและนำเข้าข้อมูลในระบบนำเข้าข้อมูลแผนผังชุมชน (One Map) ดังนี้ 1. ขอบเขตชุมชน ดำเนินการครบ 22 ชุมชน 2. ที่ตั้งชุมชน ดำเนินการครบ 22 ชุมชน 3. ที่ทำการชุมชน ดำเนินการครบ 22 ชุมชน 4. จุดเข้าออกชุมชน ดำเนินการครบ 22 ชุมชน 5. จุดติดตั้งประปาหัวแดง ดำเนินการแล้ว 18 ชุมชน 6. ศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียนดำเนินการครบ 3 แห่ง 7. ศูนย์สุขภาพชุมชน ดำเนินการนำเข้าข้อมูล 1 ชุมชน
29-05-20240.00อยู่ระหว่างดำเนินการสำรวจและนำเข้าข้อมูลครัวเรือนจำนวน 22 ชุมชน
28-06-20240.00ดำเนินการสำรวจและนำเข้าข้อมูลครัวเรือนครบเรียบร้อยแล้วจำนวน 4 ชุมชน จากจำนวน 22 ชุมชน
30-07-20240.00ดำเนินการสำรวจและนำเข้าข้อมูลครัวเรือนครบเรียบร้อยแล้วจำนวน 8 ชุมชน จากจำนวน 22 ชุมชน
30-08-20240.00ดำเนินการนำเข้าฐานข้อมูลจำนวน 22 ชุมชนและรายงานให้ผู้บริหารทราบ
23-09-20240.00รายงานผลการดำเนินงานให้ผู้บริหารทราบเรียบร้อยแล้ว

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-9 of 9 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำแผนปฏิบัติการ20.0001-10-202331-10-2023
2จัดประชุมร่วมกับคณะกรรมการชุมชน และอาสาสมัครพัฒนาชุมชน10.0001-10-202330-09-2024
3ดำเนินการสำรวจและนำเข้าข้อมูลในระบบแผนผังชุมชน (One Map) ระยะที่ 1 ร้อยละ 40 10.0001-10-202330-09-2024
4ดำเนินการสำรวจและนำเข้าข้อมูลในระบบแผนผังชุมชน (One Map) ระยะที่ 1 ร้อยละ 50 10.0001-10-202330-09-2024
5ดำเนินการสำรวจและนำเข้าข้อมูลในระบบแผนผังชุมชน (One Map) ระยะที่ 2 ร้อยละ60 10.0001-10-202330-09-2024
6ดำเนินการสำรวจและนำเข้าข้อมูลในระบบแผนผังชุมชน (One Map) ระยะที่ 2 ร้อยละ 70 10.0001-10-202330-09-2024
7ดำเนินการสำรวจและนำเข้าข้อมูลในระบบแผนผังชุมชน (One Map) ระยะที่ 2 ร้อยละ 80 10.0001-10-202330-09-2024
8ดำเนินการสำรวจและนำเข้าข้อมูลในระบบแผนผังชุมชน (One Map) ระยะที่ 3 ร้อยละ 100 10.0001-10-202330-09-2024
9จัดทำรายงานผลการดำเนินงานพร้อมปัญหา อุปสรรค10.0001-10-202330-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-9 of 9 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
100.00
200.00
300.00
400.00
500.00
600.00
700.00
800.00
900.00