ข้อมูลโครงการ :: ความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการด้านการจัดทำบัตรประชาชน ผ่านระบบ BMA Q (กคพ. สยป. และส่วนบริหารการทะเบียน สปท.)

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-ความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการด้านการจัดทำบัตรประชาชน ผ่านระบบ BMA Q (กคพ. สยป. และส่วนบริหารการทะเบียน สปท.) 0.00100.00สำนักงานปกครองและทะเบียน สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร-

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-J สปท. (1.2.1) : ระดับความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการด้านการจัดทำบัตรประชาชน และงานทะเบียนราษฎร์ ผ่านระบบ BMA Qระดับ5.005.00100.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-5 of 5 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
14-03-20240.00- ประชาชนที่รับบริการด้านการจัดทำบัตรประชาชน และงานทะเบียนราษฎร์ ที่ศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) ณ สำนักงานเขต มีความพึงพอใจต่อการให้บริการฯ ในระดับมากขึ้นไป จำนวน 4,252 ราย คิดเป็นร้อยละ 99.648 จากจำนวนประชาชนที่แสดงความคิดเห็นทั้งหมด 4,267 ราย
14-03-20240.00- ประชาชนนที่รับบริการด้านการจัดทำบัตรประชาชนและงานทะเบียนราษฎร์ ที่ศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) ณ สำนักงานเขต มีความพึงพอใจต่อการให้บริการฯ ในระดับมากขึ้นไป ร้อยละ 60 จากจำนวนประชาชนที่แสดงความคิดเห็นทั้งหมด
14-03-20240.00ประชาชนที่รับบริการด้านการจัดทำบัตรประชาชน และงานทะเบียนราษฎร์ ที่ศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) ณ สำนักงานเขต มีความพึงพอใจต่อการให้บริการฯ ในระดับมากขึ้นไป ร้อยละ 65 จากจำนวนประชาชนที่แสดงความคิดเห็นทั้งหมด
14-03-20240.00ประชาชนที่รับบริการด้านการจัดทำบัตรประชาชน และงานทะเบียนราษฎร์ ที่ศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) ณ สำนักงานเขต มีความพึงพอใจต่อการให้บริการฯ ในระดับมากขึ้นไป ร้อยละ 75 จากจำนวนประชาชนที่แสดงความคิดเห็นทั้งหมด กลางปี ระดับ 4
09-09-20245.00- ประชาชนที่รับบริการด้านการจัดทำบัตรประชาชน และงานทะเบียนราษฎร์ ที่ศูนย์บริหารราชการ ฉับไวใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) ณ สำนักงานเขต มีความพึงพอใจต่อการให้บริการฯ ในระดับมากขึ้นไป ร้อยละ 99.67 จากจำนวนประชาชนที่แสดงความคิดเห็นทั้งหมด - มีรายงานผลการดำเนินงาน ปัญหา อุปสรรค ข้อเสนอแนะ รายงานผู้บริหารกรุงเทพมหานครรับทราบ

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-6 of 6 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ทบทวนกระบวนงาน ขั้นตอนและกรอบระยะเวลาการปฏิบัติงานในการจัดทำบัตรประจำตัวประชาชนและงานทะเบียนราษฎรตามคู่มือบริการประชาชนตามพระราชบัญญัติการอำนวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ. 255820.0001-10-202331-10-2023
2ประสานสำนักงานเขตและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจัดประชุมหารือแนวทางการปรับปรุงขั้นตอนและกรอบระยะเวลาการปฏิบัติงานในการจัดทำบัตรประจำตัวประชาชนและงานทะเบียนราษฎร ตามคู่มือบริการประชาชนตามพระราชบญญัติการอำนวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ.255820.0001-09-202331-12-2023
3ประสานสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล และสำนักงานเขต ในการนำขั้นตอนและแนวทางที่ได้มีการปรับปรุงขั้นตอนการปฏิบัติงานในการจัดทำบัตรประจำตัวประชาชนและงานทะเบียนราษฎรแล้วไปปรับปรุงการทำงานของระบบ BMA Q พร้อมทดสอบการใช้งานของระบบ20.0001-12-202331-01-2024
4ประสานสำนักงานเขตและสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล ประชุมซักซ้อมการใช้งานระบบ BMA Q ที่ได้มีการปรับปรุงขั้นตอนการปฏิบัติงานในการจัดทำบัตรประจำตัวประชาชนและงานทะเบียนราษฎร20.0001-12-202330-09-2024
5ติดตามการให้บริการจัดทำบัตรประจำตัวประชาชนและงานทะเบียนราษฎร รวบรวมปัญหาอุปสรรคในการดำเนินการ พร้อมแจ้งประสานสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล เข้าดำเนินการแก้ไข10.0001-12-202330-09-2024
6ประชาสัมพันธ์การใช้งานระบบ BMA Q ให้ประชาชนทราบและใช้บริการ10.0001-12-202330-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-6 of 6 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
100.00
200.00
300.00
400.00
500.00
600.00