รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|
- | โครงการจัดทำฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร | 0.00 | 40.00 | ** สำนักงานเลขานุการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | ส่วนเลขานุการ (กลุ่มงานประสานนโยบาย) |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|
- | J สลป. (1.1.3) : ร้อยละความสำเร็จของการจัดทำฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร | ร้อยละ | 100.00 | 0.00 | 0.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-10 of 10 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|
28-11-2023 00:00:00 | 0.00 | ขออนุมัติโครงการและจัดทำคำสั่งแต่งตั้งคณะทำงานเรียบร้อยแล้ว | ||
29-11-2023 00:00:00 | 0.00 | ![]() | จัดทำโครงการและคำสั่งแต่งตั้งคณะทำงานเสร็จเรียบร้อยแล้ว | |
26-12-2023 00:00:00 | 0.00 | ![]() | จัดทำและทดสอบระบบฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานครเรียบร้อยแล้ว | |
22-01-2024 00:00:00 | 0.00 | บันทึกข้อมูลข้อสั่งการในฐานข้อมูลฯ จำนวน 4 เรื่อง | ||
27-02-2024 00:00:00 | 0.00 | ![]() | บันทึกข้อมูลข้อสั่งการในฐานข้อมูลฯ จำนวน 27 เรื่อง (ความคืบหน้าการดำเนินการ ร้อยละ 50) | |
29-01-2024 00:00:00 | 0.00 | ![]() | บันทึกข้อมูลข้อสั่งการในฐานข้อมูลฯ จำนวน 4 เรื่อง | |
01-04-2024 00:00:00 | 0.00 | ![]() | เอกสารการลงข้อมูล (ปรับปรุง 1 เม.ย. 2567) 1. เจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการลงข้อมูลในฐานข้อมูลฯ ภายในระยะเวลาที่กำหนด (ภายใน 1 วันทำการ) จำนวน 16 เรื่อง (คิดเป็นร้อยละ 100) 2. การสำรวจความพึงพอใจ 2.1 ระดับความพึงพอใจจากการใช้บริการฐานข้อมูลฯ อยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 91.33 2.2 ประโยชน์ที่ได้รับจากการนำฐานข้อมูลข้อสั่งการฯ ไปใช้ประโยชน์ อยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 91.91 ความก้าวหน้าการดำเนินการ คิดเป็นร้อยละ 60 | |
27-03-2024 00:00:00 | 0.00 | เจ้าหน้าที่สามารถลงข้อมูลในระบบได้ภายในระยะเวลาที่กำหนดจำนวน 29 เรื่อง (คิดเป็นร้อยละ 100) ความก้าวหน้าการดำเนินการคิดเป็นร้อยละ 55 | ||
30-05-2024 00:00:00 | 0.00 | ![]() | รายงานผลการดำเนินโครงการจัดทำฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร ประจำเดือนพฤษภาคม 2567 1. เจ้าหน้าที่ส่วนเลขานุการ ได้ดำเนินการลงข้อมูลในฐานข้อมูลฯ ภายในระยะเวลาที่กำหนด (ภายใน 1 วันทำการ) จำนวน 19 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 2. การสำรวจความพึงพอใจจากการใช้บริการฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร 2.1 ระดับความพึงพอใจจากการใช้บริการฐานข้อมูลฯ อยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 91.43 2.2 ประโยชน์ที่ได้จากการนำฐานข้อมูลข้อสั่งการฯ ไปใช้ในการปฏิบัติงาน อยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 92 | |
28-06-2024 00:00:00 | 0.00 | ![]() | รายงานผลการดำเนินโครงการจัดทำฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานครประจำเดือนมิถุนายน 2567 1. ระหว่างวันที่ 23 พฤษภาคม - 22 มิถุนายน 2567 เจ้าหน้าที่ส่วนเลขานุการ ได้ดำเนินการลงข้อมูลในฐานข้อมูลฯ ภายในระยะเวลาที่กำหนด (ภายใน 1 วันทำการ) จำนวน 12 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 2. การสำรวจความพึงพอใจการใช้ฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร 2.1 ระดับความพึงพอใจจากการใช้บริการฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร อยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 91.48 2.2 ประโยชน์ที่ได้จากการนำฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานครไปใช้ในการปฏิบัติงานอยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 92.05 |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-4 of 4 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
1 | ขออนุมัติโครงการและจัดทำคำสั่งแต่งตั้งคณะทำงาน | 20.00 | 20.00 | 01-11-2023 | 30-11-2023 |
2 | จัดทำและทดสอบระบบฐานข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร | 20.00 | 40.00 | 01-12-2023 | 31-12-2023 |
3 | บันทึกข้อมูลข้อสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร | 40.00 | 80.00 | 01-01-2024 | 31-08-2024 |
4 | ประเมินผลการสำรวจความพึงพอใจ และสรุปผล การดำเนินการโครงการ | 20.00 | 100.00 | 01-09-2024 | 30-09-2024 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-3 of 3 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
28-11-2023 00:00:00 | 20.00 | (not set) |
26-12-2023 00:00:00 | 40.00 | (not set) |
26-12-2023 00:00:00 | 40.00 | (not set) |