ข้อมูลโครงการ :: โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบการค้าหาบเร่-แผงลอย

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการจัดระเบียบการค้าหาบเร่-แผงลอย0.00100.00สำนักเทศกิจส่วนตรวจและบังคับการ 1

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-9 of 9 items.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(521) KPI 4.3.1.3 : จำนวนพื้นที่สาธารณะ/ทางเท้าที่มีการจัดระเบียบและบริหารจัดการ หาบเร่-แผงลอยจุด198.002,769.001,398.48
-(726) OKR 1.1.01 จำนวนจุดหาบเร่แผงลอยที่อยู่นอกจุดผ่อนผัน (จุด)จุด479.003,008.00627.97
-(799) OKR 7.2.01 ผู้ค้ามีการทำความสะอาดพื้นที่ทำการค้า (Big cleaning) เดือนละ 4 ครั้ง/จุด (ครั้ง/จุด)ครั้ง/จุด48.0088.00183.33
-(800) OKR 7.2.02 จำนวนร้านค้าที่มีการออก QR code (จุด) จุด65.00632.00972.31
-(801) OKR 7.2.03 จำนวนพื้นที่การค้าที่มีการติดตั้งบ่อดักไขมัน และจุดซักล้างรวม (จุด)จุด33.0021.0063.64
-(897) OKR 7.2.04 จํานวนผู้ค้าที่ย้ายเข้าพื้นที่เอกชนราย2,000.001,089.0054.45
-(898) OKR 7.2.05 จํานวนพื้นที่ที่สํานักงานเขตจัดหา/สรรรหาเพื่อเป็นพื้นที่ขายของสําหรับหาบเร่หรือศูนย์อาหาร (Hawker Center)จุด10.00147.001,470.00
-(1338) J สนท. (1.1.1) : ระดับความสำเร็จของพื้นที่หาบเร่-แผงลอยนอกจุดผ่อนผันที่ดำเนินการยกเลิก/ยุบรวมพื้นที่ ระดับ5.00396.007,920.00
-(1339) J สนท. (1.1.2) : ระดับความสำเร็จของการกำหนดหลักเกณฑ์ Hawker Center และนำไปปฏิบัติระดับ5.0037.00740.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-20 of 114 items.
KEY RESULTสยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงาน (#1)... (#2)PhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
52118-09-2024198.000.00มีการจัดระเบียบผู้ค้าในจุดทำการค้า 68 จุด นอกจุดทำการค้า จำนวน 381 จุด
31-08-2024482.000.001. สนท.มีการประชุมและรายงานผลในที่ประชุมคณะผู้บริหารกรุงเทพมหานคร ผู้บริหารสำนักเทศกิจ และหัวหน้าฝ่ายเทศกิจ สังกัดสำนักงานเขต 50 เขต ( แนวดิ่ง) เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2567 โดยจัดระเบียบไป จำนวน 482 จุด ( จำนวนจุดทั้งหมดที่คงเหลือ) แบ่งเป็น 1.1. ในจุด จำนวน 73 จุด 1.2. นอกจุด 409 จุด
25-07-20240.000.000
25-07-2024408.000.00มีการจัดระเบียบผู้ค้าในพื้นที่สาธารณะ จำนวน 486 จุด 1. ในจุด จำนวน 78 จุด 2. นอกจุด จำนวน 408 จุด
30-06-2024477.000.001. ประชุมแนวดิ่ง 27 มิย. 67 2. เดือนมิถุนายน 2567 มีการจัดระเบียบและบริหารจัดการหาบเร่-แผงลอย จำนวน 477 จุด 2.1 ในพื้นที่ทำการค้า 68 จุด 2.1.1 ตามประกาศ กทม. 50 จุด 2.1.2 อยู่ระหว่างรอประกาศ 18 จุด 2.2 นอกพื้นที่ทำการค้า 409 จุด
24-05-2024488.000.001 ประชุมแนวดิ่ง เมื่อวันที่ 9 เม.ย. 2567 ณ ห้องประชุมชั้น 5 สำนักเทศกิจ โดยในที่ประชุมได้รายงานความคืบหน้าการยกเลิก /ยุบรวม 2 มีการรายงานไตรมาส 2 ระหว่างเดือน ม.ค. - มี.ค. 2567 ต่อผู้บริหารกรุงเทพมหานคร ตามหนังสือที่ กท 1403/3289 ลว. 29 เม.ย. 2567 ซึ่ง นายศุภกฤต บุญขันธ์ รองปลัดกรุงเทพมหานคร ปฏิบัติราชการแทนปลัดกรุงเทพมหานคร ได้ทราบ เมื่อวันที่ 8 พ.ค. 2567 3. พฤษภาคม 2567 มีการจัดระเบียบและบริหารจัดการหาบเร่-แผงลอย จำนวน 488 จุด 3.1. ในพื้นที่ทำการค้า 78 จุด 3.1.1 ตามประกาศ กทม. 52 จุด 3.1.2 อยู่ระหว่างรอประกาศ 26 จุด 3.2 นอกพื้นที่ทำการค้า 410 จุด
22-04-2024518.000.00เดือนเมษายน 2567 มีการจัดระเบียบและบริหารจัดการหาบเร่-แผงลอย จำนวน 518 จุด 1. ในพื้นที่ทำการค้า 78 จุด 1.1 ตามประกาศ กทม. 52 จุด 1..2 อยู่ระหว่างรอประกาศ 26 จุด 2. นอกพื้นที่ทำการค้า 440 จุด
25-03-2024198.000.00เดือนมีนาคม 2567 มีการจัดระเบียบและบริหารจัดการหาบเร่-แผงลอย จำนวน 526 จุด 1. ในพื้นที่ทำการค้า 86 จุด 1.1 ตามประกาศ กทม. 54 จุด 1.2 อยู่ระหว่างรอประกาศ 32 2. นอกพื้นที่ทำการค้า 440 จุด
31-01-20240.000.001 .เดือนมกราคม 2567 มีการจัดระเบียบและบริหารจัดการหาบเร่-แผงลอย จำนวน 548 จุด 1.1. ในพื้นที่ทำการค้า 86 จุด 1.1.1 ตามประกาศ กทม. 54 จุด 1.1.2 อยู่ระหว่างรอประกาศ 32 จุด 1.2. นอกพื้นที่ทำการค้า 462 จุด 2. เดือนกุมภาพันธ์ 2567 มีการจัดระเบียบและบริหารจัดการหาบเร่-แผงลอย จำนวน 540 จุด 1.1. ในพื้นที่ทำการค้า 86 จุด 1.1.1 ตามประกาศ กทม. 54 จุด 1.1.2 อยู่ระหว่างรอประกาศ 32 จุด 1.2. นอกพื้นที่ทำการค้า 454 จุด
25-12-20230.000.00มีการจัดระเบียบหาบเร่-แผงลอยในจุดและนอกจุด
28-11-20230.000.00มีแจ้งตัวชี้วัดเจรจาตกลงการประเมินผลการปฏิบัติราชการ ในที่ประชุมผู้บริหารกรุงเทพมหานคร ผู้บริหารสำนักเทศกิจ และหัวหน้าฝ่ายเทศกิจ สำนักงานเขต เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 2566 ณ ห้องประชุมสำนักเทศกิจ
72618-09-2024381.000.00 ข้อมูล ณ วันที่ 15 กันยายน 2567 ผู้ค้านอกจุด คงเหลือ จำนวน 381 จุด
31-08-2024409.000.001. สนท.มีการรายงานผลการดำเนินงานต่อผู้บริหารสำนักเทศกิจเป็นรายเดือน ปัจจุบันมีการยุบรวม/ยกเลิก 1.1 ผู้ค้านอกจุด จำนวน 136 จุด ผู้ค้าจำนวน 2,511 ราย คงเหลือ 409 จุด ผู้ค้าคงเหลือ 11,644 ราย 1.2 ผู้ค้าในจุด จำนวน 13 จุด ผู้ค้า จำนวน 1,025 ราย คงเหลือ 73 จุด ผู้ค้าคงเหลือ 3,964 ราย 2 สนท.มีการประชุมและรายงานผลในที่ประชุมคณะผู้บริหารกรุงเทพมหานคร ผู้บริหารสำนักเทศกิจ และหัวหน้าฝ่ายเทศกิจ สังกัดสำนักงานเขต 50 เขต ( แนวดิ่ง) เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2567
30-06-2024409.000.00เดือน มิถุนายน 2567 มีจำนวนจุดหาบเร่-แผงลอยที่อยู๋นอกจุดผ่อนผันในพื้นที่กรุงเทพมหานคร 409 จุด
24-05-2024410.000.001 ประชุมแนวดิ่ง เมื่อวันที่ 9 เม.ย. 2567 ณ ห้องประชุมชั้น 5 สำนักเทศกิจ โดยในที่ประชุมได้รายงานความคืบหน้าการยกเลิก /ยุบรวม 2 มีการรายงานไตรมาส 2 ระหว่างเดือน ม.ค. - มี.ค. 2567 ต่อผู้บริหารกรุงเทพมหานคร ตามหนังสือที่ กท 1403/3289 ลว. 29 เม.ย. 2567 ซึ่ง นายศุภกฤต บุญขันธ์ รองปลัดกรุงเทพมหานคร ปฏิบัติราชการแทนปลัดกรุงเทพมหานคร ได้ทราบ เมื่อวันที่ 8 พ.ค. 2567 3. มีผู้ค้าหาบเร่-แผงลอย นอกจุดผ่อนผัน 410 จุด
22-04-2024440.000.00เดือน เม.ย. 2567 มีจำนวนจุดหาบเร่-แผงลอยที่อยู๋นอกจุดผ่อนผันในพื้นที่กรุงเทพมหานคร 440 จุด
25-03-2024479.000.00จำนวนจุดหาบเร่-แผงลอย นอกจุด จำนวน 544 จุด ผู้ค้า 13,210 ราย ข้อมูล ณ วันที่ 1 มี.ค. 2567
31-01-2024479.000.00มีผู้ค้านอกจุดผ่อนผันทั้งหมด 544 จุด
25-12-20231.000.00มีการแจ้งและรายงานผลการดำเนินงานในที่ประชุมแนวดิ่ง เมื่อวันที่ 20 ธ.ค. 2566 ณ ห้องประชุมชั้น 5 สำนักเทศกิจ
28-11-20230.000.00มีแจ้งตัวชี้วัดเจรจาตกลงการประเมินผลการปฏิบัติราชการ ในที่ประชุมผู้บริหารกรุงเทพมหานคร ผู้บริหารสำนักเทศกิจ และหัวหน้าฝ่ายเทศกิจ สำนักงานเขต เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 2566 ณ ห้องประชุมสำนักเทศกิจ

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-16 of 16 items.
สยป.3ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำแผนและขออนุมัติแผน/โครงการ5.0002-10-202315-11-2023
2จัดทำแผนปฏิบัติงาน/คำสั่งมอบหมายหน้าที่/ข้อมูล5.0001-10-202331-10-2023
3ชี้แจงสำนักงานเขตและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อแจ้งแนวทางการดำเนินงาน5.0001-11-202330-11-2023
4ดำเนินงานตามโครงการเดือนตุลาคม 25665.0001-10-202331-10-2023
5ดำเนินงานตามโครงการเดือนพฤศจิกายน 25665.0001-11-202330-11-2023
6ดำเนินงานตามโครงการเดือนธันวาคม 25665.0001-12-202331-12-2023
7ดำเนินงานตามโครงการเดือนมกราคม 25675.0001-01-242431-01-2424
8ดำเนินงานตามโครงการเดือนกุมภาพันธ์ 25675.0001-02-242429-02-2424
9ดำเนินงานตามโครงการเดือนมีนาคม 256710.0001-03-242431-03-2424
10ดำเนินงานตามโครงการเดือนเมษายน 25675.0001-04-242430-04-2424
11ดำเนินงานตามโครงการเดือนพฤษภาคม 25675.0001-05-242431-05-2424
12ดำเนินงานตามโครงการเดือนมิถุนายน 256710.0001-06-242430-06-2424
13ดำเนินงานตามโครงการเดือนกรกฎาคม 25675.0001-07-242431-07-2424
14ดำเนินงานตามโครงการเดือนสิงหาคม 25675.0001-08-242431-08-2424
15ดำเนินงานตามโครงการเดือนกันยายน 256710.0001-09-242430-09-2424
20สรุปผลการดำเนินโครงการ10.0001-09-242430-09-2424

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-16 of 16 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
100.00
200.00
300.00
400.00
500.00
600.00
700.00
800.00
900.00
1000.00
1100.00
1200.00
1300.00
1400.00
1500.00
2000.00
Created with Highcharts 10.3.3Action Plans : รหัสโครงการ/กิจกรรม :65532023205021002150220022502300235024002424จัดทำแผนและขออนุมัติแผน/โครงการจัดทำแผนปฏิบัติงาน/คำสั่งมอบหมายหน้าที่/ข้อมูลชี้แจงสำนักงานเขตและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อแจ้งแนวทางการดำเนินงานดำเนินงานตามโครงการเดือนตุลาคม 2566ดำเนินงานตามโครงการเดือนพฤศจิกายน 2566ดำเนินงานตามโครงการเดือนธันวาคม 2566ดำเนินงานตามโครงการเดือนมกราคม 2567ดำเนินงานตามโครงการเดือนกุมภาพันธ์ 2567ดำเนินงานตามโครงการเดือนมีนาคม 2567ดำเนินงานตามโครงการเดือนเมษายน 2567ดำเนินงานตามโครงการเดือนพฤษภาคม 2567ดำเนินงานตามโครงการเดือนมิถุนายน 2567ดำเนินงานตามโครงการเดือนกรกฎาคม 2567ดำเนินงานตามโครงการเดือนสิงหาคม 2567ดำเนินงานตามโครงการเดือนกันยายน 2567สรุปผลการดำเนินโครงการHighcharts.com