Dashboards
1.1 เป้าหมายเร่งด่วนตามนโยบาย ผว.กทม.
>> เป้าหมายเร่งด่วนฯ ปี 2567
>> เป้าหมายเร่งด่วนฯ ปี 2568
1.2 สรุปผลงานนโยบาย 9 ด้าน 9 ดี
1.3 สรุปข้อมูลแยกตาม 28 ประเด็นพัฒนาฯ
1.4 เป้าหมายตาม OKR (ทั้งหมด)
1.5 เป้าหมายฯ แยกตามหน่วยงาน
1.6 สรุปผลงานฯ (แยกรายเดือน)
1.7 สรุปผลงานฯ (แยกรายหน่วยงาน)
ตรวจประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปี
(2568) :: ตรวจประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปี
(69-70) :: ระบบสนับสนุนการจัดทำแผนฯ กทม.
(2569) :: ไฟล์แผนปฏิบัติราชการของหน่วยงาน กทม.
(70-72):: ระบบสารสนเทศเพื่อบริหารยุทธศาสตร์ กทม.
(60-66):: แผนปฏิบัติราชการ (2560-2566)
** โครงการพัฒนาตัวชี้วัดเมืองน่าอยู่
คู่มือฯ
>> วิดีโอแนะนำการใช้งานระบบฯ
>> ขั้นตอนที่ 1 การสร้างโครงการปี 2568
>> ขั้นตอนที่ 2 การเชื่อม OKR 2568
>> ขั้นตอนที่ 3 การสร้าง Action Plan
>> ขั้นตอนที่ 4 การรายงานผล (รายเดือน)
>> การติดตามและตรวจสอบความคืบหน้าของหน่วยงาน
>> ค่าเป้าหมายเร่งด่วน 32+ (2568)
>> แบบ ปผ ตัววัดผลหลัก KR (2568)
>> Policy Mapping 2567-2569
เข้าสู่ระบบ
ข้อมูลโครงการ :: กิจกรรมเก็บข้อมูลจำนวนผู้พิการที่ใช้บริการสายด่วน 1555
กลับหน้าหลัก
โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมเก็บข้อมูลจำนวนผู้พิการที่ใช้บริการสายด่วน 1555 (ID: 8024)
รายละเอียดโครงการ
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
ความคืบหน้าฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
กิจกรรมเก็บข้อมูลจำนวนผู้พิการที่ใช้บริการสายด่วน 1555
0.00
100.00
สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร
ศูนย์รับแจ้งทุกข์
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
(1455) OKR 9.1.15 : ร้อยละของผู้พิการที่ใช้บริการสายด่วน 1555 และ Traffy Fondue
ร้อยละ
100.00
100.00
100.00
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-4
of
4
items.
KEY RESULT
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน (#1)
... (#2)
Photo
REPORT_NOTE
เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
1455
30-09-2024
100.00
0.00
ดำเนินการเก็บข้อมูลผู้พิการฯ ไม่มีผู้ใช้บริการ ตรวจสอบข้อมูลการให้บริการของสายด่วน 1555 ตั้งแต่เดือนมกราคม - กันยายน 2567 ยังไม่มีผู้พิการฯ ใช้บริการ แต่อย่างไรแล้ว ยังช่องทางการให้บริการรองรับแก่ผู้พิการฯ อย่างต่อเนื่อง
15-07-2024
0.00
0.00
ตรวจสอบข้อมูลการให้บริการของสายด่วน 1555 ตั้งแต่เดือนมกราคม - 15 กรกฎาคม 2567 ยังไม่มีผู้พิการฯ ใช้บริการ
14-05-2024
0.00
0.00
ตรวจสอบข้อมูลการให้บริการของสายด่วน 1555 ตั้งแต่เดือนมกราคม - 14 พฤษภาคม 2567 ยังไม่มีผู้พิการฯ ใช้บริการ
29-04-2024
0.00
0.00
ตรวจสอบข้อมูลการให้บริการของสายด่วน 1555 ตั้งแต่เดือนมกราคม - เมษายน 2567 ยังไม่มีผู้พิการฯ ใช้บริการ
Summary (1455)
100.00
0.00
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-4
of
4
items.
สยป.3
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
ขออนุมัติดำเนินการกิจกรรม
30.00
01-03-2024
31-03-2024
2
เก็บข้อมูลผู้พิการที่ใช้บริการสายด่วน 1555 ตั้งแต่เดือนมกราคม - กันยายน 2567
45.00
25-03-2024
30-09-2024
3
กำหนดรายละเอียดการนำเทคโนโลยีมาใช้ในการให้บริการแก่ผู้พิการ พร้อมทั้งรายงานให้ผู้อำนวยการสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานครทราบ
20.00
01-05-2424
30-06-2424
4
รายงานผลการดำเนินการกิจกรรมให้ผู้อำนวยการสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานครทราบ
5.00
16-09-2424
30-09-2424
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-4
of
4
items.
ลำดับ
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
1
0
0.00
2
0
0.00
3
0
0.00
4
0
0.00
Created with Highcharts 10.3.3
Action Plans : รหัสโครงการ/กิจกรรม :8024
2024
2050
2100
2150
2200
2250
2300
2350
2400
24…
2424
ขออนุมัติดำเนินการกิจกรรม
เก็บข้อมูลผู้พิการที่ใช้บริการสายด่วน 1555
ตั้งแต่เดือนมกราคม - กันยายน 2567
กำหนดรายละเอียดการนำเทคโนโลยีมาใช้ในการให้บริการแก่ผู้พิการ
พร้อมทั้งรายงานให้ผู้อำนวยการสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานครทราบ
รายงานผลการดำเนินการกิจกรรมให้ผู้อำนวยการสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานครทราบ
Highcharts.com