ข้อมูลโครงการ :: ขุดลอกลำกระโดงสาธารณะซอยสุขสวัสดิ์ 38 จากทางด่วนเฉลิมมหานครถึงแฟลตเคหะสุขสวัสดิ์

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-ขุดลอกลำกระโดงสาธารณะซอยสุขสวัสดิ์ 38 จากทางด่วนเฉลิมมหานครถึงแฟลตเคหะสุขสวัสดิ์407,000.00100.00สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะฝ่ายโยธา

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5053) 20.3 ป้องกันน้ำท่วม - การขุดลอกคลองกม.0.400.40100.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-12 of 12 items.
KEY RESULTสยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงาน (#1)... (#2)PhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
505303-07-20250.000.00โครงการ/กิจกรรมแล้วเสร็จ
505326-06-20250.000.00โครงการ/กิจกรรมแล้วเสร็จ
505320-05-20250.000.00โครงการ/กิจกรรมแล้วเสร็จ
505301-05-20250.000.00ดำเนินการเบิกจ่ายเงินเรียบร้อยแล้ว
505301-05-20250.000.00โครงการ/กิจกรรมแล้วเสร็จ
505330-03-20250.400.00ดำเนินการขุดลอกคลอง บริเวณ ลำกระโดงสาธารณะซอยสุขสวัสดิ์ 38 จากทางด่วนเฉลิมมหานครถึงแฟลตเคหะสุขสวัสดิ์ ระยะทาง 400 เมตร
505327-03-20250.000.00ดำเนินงานแล้วเสร็จ ผู้รับจัางได้ส่งมอบงานเมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2568 คณะกรรมการตรวจรับการจ้างเมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2568 อยู่ระหว่างจัดทำเอกสารการเบิกจ่ายเงิน
505326-02-20250.000.00อยู่ระหว่างดำเนินงานตามสัญญา
505329-01-20250.000.00ลงนามสัญญาวันที่ 17 มกราคม 2568 เริ่มงานวันที่ 18 มกราคม 2568 สิ้นสุดสัญญา 18 มีนาคม 2568 ส่งมอบงาน 60 วัน อยู่ระหว่างผู้รับจ้างดำเนินการ
505325-12-20240.000.00อยู่ระหว่างให้นิติกรของสำนักงานเขตตรวจร่างสัญญา
505329-11-20240.000.00รายงานผลการพิจารณาและขออนุมัติสั่งจ้าง และจัดทำเอกสารขอจัดสรรเงินงวดแล้ว
505331-10-20240.000.00อยู่ระหว่างจัดทำรายงานขอจ้าง

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-10 of 10 items.
สยป.3ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1สำรวจการออกแบบประมาณราคา10.0001-10-202431-10-2024
2ขออนุมัติดำเนินการ5.0001-10-202431-10-2024
3จัดทำราคากลาง5.0001-10-202431-10-2024
4หาตัวผู้รับจ้าง5.0001-11-202430-11-2024
5ขอเงินงวด5.0001-11-202430-11-2024
6อนุมัติจ้าง5.0001-12-202431-12-2024
7ตรวจร่างสัญญา และลงนามสัญญาจ้าง5.0001-12-202431-12-2024
8ดำเนินการก่อสร้าง40.0001-01-202528-02-2025
9ส่งมอบงานและตรวจรับงาน10.0001-03-202531-03-2025
10เบิกจ่ายเงินงบประมาณ10.0001-04-202530-04-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-10 of 10 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
129-11-2024 15:10:2910.00
229-11-2024 15:10:315.00
329-11-2024 15:10:335.00
429-11-2024 15:10:345.00
525-12-2024 13:02:495.00
629-01-2025 16:02:365.00
729-01-2025 16:02:395.00
829-01-2025 16:02:4240.00
927-03-2025 15:39:5810.00
1001-05-2025 00:13:4510.00