1 | โปร่งใสดี | เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 100.00% ) | 100.00 | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ( 20.00% ) | สำนักงานเขตคลองสาน | 20.00 | 0.00 |
2 | โปร่งใสดี | เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 500.00% ) | 500.00 | โครงการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน สำนักงานเขตคลองสามวา ( 63.00% ) | สำนักงานเขตคลองสามวา | 63.00 | 0.00 |
3 | โปร่งใสดี | เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 717.31% ) | 717.31 | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ( 70.00% ) | สำนักงานเขตคลองเตย | 70.00 | 0.00 |
4 | โปร่งใสดี | เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 999.26% ) | 999.26 | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ( 0.00% ) | สำนักงานเขตคันนายาว | 0.00 | 0.00 |
5 | โปร่งใสดี | เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 270.00% ) | 270.00 | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ( 90.00% ) | สำนักงานเขตจตุจักร | 90.00 | 0.00 |
6 | โปร่งใสดี | เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 699.63% ) | 699.63 | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ( 50.00% ) | สำนักงานเขตจอมทอง | 50.00 | 0.00 |
7 | โปร่งใสดี | เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 799.28% ) | 799.28 | 20.1 พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ( 100.00% ) | สำนักงานเขตดอนเมือง | 100.00 | 0.00 |
8 | โปร่งใสดี | เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 85.00% ) | 85.00 | 20.2 กิจกรรมการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชนของฝ่ายทะเบียน ( 10.00% ) | สำนักงานเขตดอนเมือง | 10.00 | 0.00 |
9 | โปร่งใสดี | เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 700.00% ) | 700.00 | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ( 20.00% ) | สำนักงานเขตดินแดง | 20.00 | 0.00 |
10 | โปร่งใสดี | เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 92.65% ) | 92.65 | ทำบัตรฯภายในกำหนดไม่ต้องกดบัตรคิว ปีที่ 2 ( 100.00% ) | สำนักงานเขตดินแดง | 100.00 | 0.00 |
11 | โปร่งใสดี | เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 194.88% ) | 194.88 | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ( 50.00% ) | สำนักงานเขตดุสิต | 50.00 | 0.00 |
12 | โปร่งใสดี | เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 796.80% ) | 796.80 | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ( 70.00% ) | สำนักงานเขตตลิ่งชัน | 70.00 | 0.00 |
13 | โปร่งใสดี | เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 700.00% ) | 700.00 | กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน
( 60.00% ) | สำนักงานเขตทวีวัฒนา | 60.00 | 0.00 |
14 | โปร่งใสดี | เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 800.00% ) | 800.00 | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ( 60.00% ) | สำนักงานเขตทุ่งครุ | 60.00 | 0.00 |
15 | โปร่งใสดี | เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 58.31% ) | 58.31 | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชนของเขตธนบุรี ( 5.00% ) | สำนักงานเขตธนบุรี | 5.00 | 0.00 |
16 | โปร่งใสดี | เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 85.56% ) | 85.56 | กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชนเขตบางกอกน้อย (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ( 10.00% ) | สำนักงานเขตบางกอกน้อย | 10.00 | 0.00 |
17 | โปร่งใสดี | เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 108.56% ) | 108.56 | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ( 0.00% ) | สำนักงานเขตบางกอกใหญ่ | 0.00 | 0.00 |
18 | โปร่งใสดี | เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 697.94% ) | 697.94 | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ( 15.00% ) | สำนักงานเขตบางกะปิ | 15.00 | 0.00 |
19 | โปร่งใสดี | เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 100.00% ) | 100.00 | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ( 50.00% ) | สำนักงานเขตบางขุนเทียน | 50.00 | 0.00 |
20 | โปร่งใสดี | เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 900.00% ) | 900.00 | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ( 59.00% ) | สำนักงานเขตบางคอแหลม | 59.00 | 0.00 |
21 | โปร่งใสดี | เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 796.00% ) | 796.00 | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ( 60.00% ) | สำนักงานเขตบางซื่อ | 60.00 | 0.00 |
22 | โปร่งใสดี | เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 700.00% ) | 700.00 | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ( 100.00% ) | สำนักงานเขตบางนา | 100.00 | 0.00 |
23 | โปร่งใสดี | เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 100.00% ) | 100.00 | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ( 65.00% ) | สำนักงานเขตบางบอน | 65.00 | 0.00 |
24 | โปร่งใสดี | เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 600.00% ) | 600.00 | การให้บริการประชาชน(%จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล ( 40.00% ) | สำนักงานเขตบางพลัด | 40.00 | 0.00 |
25 | โปร่งใสดี | เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 900.00% ) | 900.00 | โครงการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน ฝ่ายทะเบียน ( 80.00% ) | สำนักงานเขตบางพลัด | 80.00 | 0.00 |
26 | โปร่งใสดี | เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 100.00% ) | 100.00 | การบริการประชาชน ของฝ่ายการศึกษา ( 70.00% ) | สำนักงานเขตบางพลัด | 70.00 | 0.00 |
27 | โปร่งใสดี | เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 200.00% ) | 200.00 | การบริการประชาชนของฝ่ายการคลัง ( 60.00% ) | สำนักงานเขตบางพลัด | 60.00 | 0.00 |
28 | โปร่งใสดี | เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 898.86% ) | 898.86 | ขอหนังสือหรือทะเบียน เราจัดให้ทันที (ฝ่ายปกครอง) ( 30.00% ) | สำนักงานเขตบางพลัด | 30.00 | 0.00 |
29 | โปร่งใสดี | เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 105.00% ) | 105.00 | โครงการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชนของฝ่ายรายได้ ( 10.00% ) | สำนักงานเขตบางพลัด | 10.00 | 0.00 |
30 | โปร่งใสดี | เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 900.00% ) | 900.00 | กิจกรรมบริการประชาชน ตามคู่มือสำหรับประชาชนของฝ่ายเทศกิจ ( 100.00% ) | สำนักงานเขตบางพลัด | 100.00 | 0.00 |
31 | โปร่งใสดี | เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 290.00% ) | 290.00 | กิจกรรมการให้บริการประชาชน ของฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ ( 10.00% ) | สำนักงานเขตบางพลัด | 10.00 | 0.00 |
32 | โปร่งใสดี | เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 100.00% ) | 100.00 | โครงการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน ( 0.00% ) | สำนักงานเขตบางพลัด | 0.00 | 0.00 |
33 | โปร่งใสดี | เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 800.00% ) | 800.00 | การให้บริการประชาชน ของฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม ( 70.00% ) | สำนักงานเขตบางพลัด | 70.00 | 0.00 |
34 | โปร่งใสดี | เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 100.00% ) | 100.00 | การพัฒนามาตรฐานบริการประชาชนของสำนักงานเขตบางรัก ( 0.00% ) | สำนักงานเขตบางรัก | 0.00 | 0.00 |
35 | โปร่งใสดี | เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 775.86% ) | 775.86 | กิจกรรมการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน ( 15.00% ) | สำนักงานเขตบางเขน | 15.00 | 0.00 |
36 | โปร่งใสดี | เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 800.00% ) | 800.00 | กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน % จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ( 100.00% ) | สำนักงานเขตบางแค | 100.00 | 0.00 |
37 | โปร่งใสดี | เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 500.00% ) | 500.00 | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ( 0.00% ) | สำนักงานเขตบึงกุ่ม | 0.00 | 0.00 |
38 | โปร่งใสดี | เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 600.00% ) | 600.00 | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ( 90.00% ) | สำนักงานเขตปทุมวัน | 90.00 | 0.00 |
39 | โปร่งใสดี | เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 696.57% ) | 696.57 | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ( 10.00% ) | สำนักงานเขตประเวศ | 10.00 | 0.00 |
40 | โปร่งใสดี | เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 200.00% ) | 200.00 | กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ( 100.00% ) | สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย | 100.00 | 0.00 |
41 | โปร่งใสดี | เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 400.00% ) | 400.00 | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน ( 90.00% ) | สำนักงานเขตพญาไท | 90.00 | 0.00 |
42 | โปร่งใสดี | เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 800.00% ) | 800.00 | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ( 100.00% ) | สำนักงานเขตพระนคร | 100.00 | 0.00 |
43 | โปร่งใสดี | เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 100.00% ) | 100.00 | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ( 40.00% ) | สำนักงานเขตพระโขนง | 40.00 | 0.00 |
44 | โปร่งใสดี | เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 800.00% ) | 800.00 | พัฒนามาตรฐานการให้บริการประชาชนเขตภาษีเจริญ ( 50.00% ) | สำนักงานเขตภาษีเจริญ | 50.00 | 0.00 |
45 | โปร่งใสดี | เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 900.00% ) | 900.00 | การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายทะเบียน ( 70.00% ) | สำนักงานเขตมีนบุรี | 70.00 | 0.00 |
46 | โปร่งใสดี | เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 800.00% ) | 800.00 | การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายปกครอง ( 60.00% ) | สำนักงานเขตมีนบุรี | 60.00 | 0.00 |
47 | โปร่งใสดี | เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 900.00% ) | 900.00 | การให้บริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลตามคู่มือประชาชน) ของฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล ( 70.00% ) | สำนักงานเขตมีนบุรี | 70.00 | 0.00 |
48 | โปร่งใสดี | เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 511.46% ) | 511.46 | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ( 0.00% ) | สำนักงานเขตราชเทวี | 0.00 | 0.00 |
49 | โปร่งใสดี | เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 900.00% ) | 900.00 | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (100% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ( 72.00% ) | สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ | 72.00 | 0.00 |
50 | โปร่งใสดี | เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 100.00% ) | 100.00 | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ( 100.00% ) | สำนักงานเขตลาดกระบัง | 100.00 | 0.00 |
51 | โปร่งใสดี | เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 659.73% ) | 659.73 | 20.พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ( 78.00% ) | สำนักงานเขตลาดพร้าว | 78.00 | 0.00 |
52 | โปร่งใสดี | เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 800.00% ) | 800.00 | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน ( 90.00% ) | สำนักงานเขตวังทองหลาง | 90.00 | 0.00 |
53 | โปร่งใสดี | เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 700.00% ) | 700.00 | กิจกรรมการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ( 67.00% ) | สำนักงานเขตวัฒนา | 67.00 | 0.00 |
54 | โปร่งใสดี | เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 600.00% ) | 600.00 | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ( 80.00% ) | สำนักงานเขตสวนหลวง | 80.00 | 0.00 |
55 | โปร่งใสดี | เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 600.00% ) | 600.00 | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ( 25.14% ) | สำนักงานเขตสะพานสูง | 25.14 | 0.00 |
56 | โปร่งใสดี | เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 700.00% ) | 700.00 | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ( 40.00% ) | สำนักงานเขตสัมพันธวงศ์ | 40.00 | 0.00 |
57 | โปร่งใสดี | เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 800.00% ) | 800.00 | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ( 80.00% ) | สำนักงานเขตสาทร | 80.00 | 0.00 |
58 | โปร่งใสดี | เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 800.00% ) | 800.00 | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ( 64.00% ) | สำนักงานเขตสายไหม | 64.00 | 0.00 |
59 | โปร่งใสดี | เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 800.00% ) | 800.00 | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ( 58.31% ) | สำนักงานเขตหนองจอก | 58.31 | 0.00 |
60 | โปร่งใสดี | เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 700.00% ) | 700.00 | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ( 60.00% ) | สำนักงานเขตหนองแขม | 60.00 | 0.00 |
61 | โปร่งใสดี | เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 460.62% ) | 460.62 | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) ( 50.00% ) | สำนักงานเขตหลักสี่ | 50.00 | 0.00 |
62 | โปร่งใสดี | เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| 20. พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) : OKR 3.2.04ค่าเป้าหมาย 100 % จำนวนคำขอ ( 900.00% ) | 900.00 | กิจกรรมพัฒนาระบบการให้บริการประชาชนของฝ่ายทะเบียน ( 90.00% ) | สำนักงานเขตห้วยขวาง | 90.00 | 0.00 |
63 | โปร่งใสดี | เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| OKR 3.2.02 จำนวนคำขออนุญาตที่ประชาชนสามารถติดตามการขออนุญาตกับ กทม. ได้ (รายการคำขออนุญาต)ค่าเป้าหมาย 109 รายการคำขออนุญาต ( 100.00% ) | 109.00 | โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) ( 80.00% ) | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | 80.00 | 57,850,000.00 |
64 | โปร่งใสดี | เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| OKR 3.2.03 พัฒนาศูนย์กลางการให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร (Portal)ค่าเป้าหมาย 1 Portal ( 100.00% ) | 1.00 | โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) ( 80.00% ) | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | 80.00 | 57,850,000.00 |
65 | โปร่งใสดี | เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| OKR 3.2.04 พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) (ร้อยละ)ค่าเป้าหมาย 100 ร้อยละ ( 800.00% ) | 800.00 | พัฒนามาตรฐานการให้บริการประชาชนเขตภาษีเจริญ ( 50.00% ) | สำนักงานเขตภาษีเจริญ | 50.00 | 0.00 |
66 | โปร่งใสดี | เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง
ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok) | 020 : พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม.
| OKR 3.2.04 พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) (ร้อยละ)ค่าเป้าหมาย 100 ร้อยละ ( 0.00% ) | 0.00 | โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) ( 80.00% ) | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | 80.00 | 57,850,000.00 |