>> นโยบายผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (2567)

หน้าหลัก นโยบาย ผว.กทม. (9ดี 9ด้าน) >> (ทั้งหมด) สรุป 226+ นโยบายฯ สรุปรายประเด็นพัฒนาฯ สรุปแต่ละ OKR สรุปรายหน่วยงานฯ


Showing 1-2 of 2 items.

204

#นโยบาย 9ดี 9ด้าน28 ประเด็นพัฒนาฯAction Plan 226+ (เรื่องที่ต้องทำ)KEY_RESULTผลงานฯ KRโครงการ/ดิจกรรมหน่วยงานที่รับผิดชอบ%ความคิบหน้าฯงบประมาณฯ
15. สุขภาพดี5.4 พัฒนานวัตกรรมการรักษาพยาบาล
224 : ศูนย์สอบถามปัญหาสุขภาพ Call center
OKR 5.4.02 : จำนวนโรงพยาบาลที่เปิดให้บริการ UMSCค่าเป้าหมาย 11 แห่ง
( 100.00% )
11.00กิจกรรมการเปิดให้บริการเปิดให้บริการ UMSC ในโรงพยาบาลสังกัดสำนักการแพทย์
( 100.00% )
สำนักการแพทย์100.000.00
25. สุขภาพดี5.4 พัฒนานวัตกรรมการรักษาพยาบาล
224 : ศูนย์สอบถามปัญหาสุขภาพ Call center
OKR 5.4.03 : ร้อยละของประชาชนในเขตพื้นที่บริการของ 7 Health zone ลงทะเบียนเข้าใช้บริการศูนย์สอบถามปัญหาสุขภาพ Call Center (จำนวนประชาชนที่ใช้บริการ call center (อัตราส่วนเพิ่มมากขึ้น))ค่าเป้าหมาย 10 ร้อยละ
( 4,368.30% )
436.83กิจกรรมการเปิดให้บริการเปิดให้บริการ UMSC ในโรงพยาบาลสังกัดสำนักการแพทย์
( 100.00% )
สำนักการแพทย์100.000.00