กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมการเปิดให้บริการ UMSC ในโรงพยาบาลสังกัดสำนักการแพทย์ (ID: 12350)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | กิจกรรมการเปิดให้บริการ UMSC ในโรงพยาบาลสังกัดสำนักการแพทย์ | 0.00 | 90.00 | สำนักการแพทย์ | -กลุ่มงานพัฒนาระบบบริการสุขภาพ |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | ร้อยละของการให้บริการประชาชนผ่านศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพเวชศาสตร์เขตเมือง (Urban Medicine Service Center: UMSC) ภายใน 15 นาที | ร้อยละ | 100.00 | 98.62 | 98.62 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-10 of 10 items.
สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 21-11-2024 | 0.00 | จำนวนประชาชนที่ได้รับคำปรึกษาผ่านศูนย์สนับสนุนบริการเวชศาสตร์เขตเมือง (Urban Medicine Service Center, UMSC) ได้รับบริการภายใน 15 นาที ผ่านช่องทาง Line OA , Easy chat เท่ากับ 24,310 ครั้ง จำนวนประชาชนได้รับคำปรึกษาผ่านศูนย์สนับสนุนบริการเวชศาสตร์เขตเมือง (Urban Medicine Service Center, UMSC) ผ่านช่องทาง Line OA , Easy chat ทั้งหมด เท่ากับ 24,746 ครั้ง คิดเป็นร้อยละ 98.24 (ข้อมูล ณ เดือน ต.ค.67) | ||
![]() | 26-10-2024 | 0.00 | อยู่ระหวา่งดำเนินการ | ||
![]() | 14-12-2024 | 0.00 | จำนวนประชาชนที่ได้รับคำปรึกษาผ่านศูนย์สนับสนุนบริการเวชศาสตร์เขตเมือง (Urban Medicine Service Center, UMSC) ได้รับบริการภายใน 15 นาที ผ่านช่องทาง Line OA , Easy chat เท่ากับ 49,454 ครั้ง จำนวนประชาชนได้รับคำปรึกษาผ่านศูนย์สนับสนุนบริการเวชศาสตร์เขตเมือง (Urban Medicine Service Center, UMSC) ผ่านช่องทาง Line OA , Easy chat ทั้งหมด เท่ากับ 50,191 ครั้ง คิดเป็นร้อยละ 98.53 (ข้อมูล ณ เดือน ต.ค. – พ.ย.67) | ||
![]() | 12-01-2025 | 0.00 | จำนวนประชาชนที่ได้รับคำปรึกษาผ่านศูนย์สนับสนุนบริการเวชศาสตร์เขตเมือง (Urban Medicine Service Center, UMSC) ได้รับบริการภายใน 15 นาที ผ่านช่องทาง Line OA , Easy chat เท่ากับ 77,234 ครั้ง จำนวนประชาชนได้รับคำปรึกษาผ่านศูนย์สนับสนุนบริการเวชศาสตร์เขตเมือง (Urban Medicine Service Center, UMSC) ผ่านช่องทาง Line OA , Easy chat ทั้งหมด เท่ากับ 78,421 ครั้ง คิดเป็นร้อยละ 98.49 (ข้อมูล ณ เดือน ต.ค. – ธ.ค.67) | ||
![]() | 10-02-2025 | 0.00 | จำนวนประชาชนที่ได้รับคำปรึกษาผ่านศูนย์สนับสนุนบริการเวชศาสตร์เขตเมือง (Urban Medicine Service Center, UMSC) ได้รับบริการภายใน 15 นาที ผ่านช่องทาง Line OA , Easy chat เท่ากับ 126,906 ครั้ง จำนวนประชาชนได้รับคำปรึกษาผ่านศูนย์สนับสนุนบริการเวชศาสตร์เขตเมือง (Urban Medicine Service Center, UMSC) ผ่านช่องทาง Line OA , Easy chat ทั้งหมด เท่ากับ 130,519 ครั้ง คิดเป็นร้อยละ 97.23 (ข้อมูล ณ เดือน ต.ค. 67 – ม.ค.68) | ||
![]() | 11-03-2025 | 0.00 | จำนวนประชาชนที่ได้รับคำปรึกษาผ่านศูนย์สนับสนุนบริการเวชศาสตร์เขตเมือง (Urban Medicine Service Center, UMSC) ได้รับบริการภายใน 15 นาที ผ่านช่องทาง Line OA , Easy chat เท่ากับ 150,259 ครั้ง จำนวนประชาชนได้รับคำปรึกษาผ่านศูนย์สนับสนุนบริการเวชศาสตร์เขตเมือง (Urban Medicine Service Center, UMSC) ผ่านช่องทาง Line OA , Easy chat ทั้งหมด เท่ากับ 153,155 ครั้ง คิดเป็นร้อยละ 98.11 (ข้อมูล ณ เดือน ต.ค. 67 – ก.พ.68) | ||
![]() | 16-04-2025 | 0.00 | จำนวนประชาชนที่ได้รับคำปรึกษาผ่านศูนย์สนับสนุนบริการเวชศาสตร์เขตเมือง (Urban Medicine Service Center, UMSC) ได้รับบริการภายใน 15 นาที ผ่านช่องทาง Line OA , Easy chat เท่ากับ 193,578 ครั้ง จำนวนประชาชนได้รับคำปรึกษาผ่านศูนย์สนับสนุนบริการเวชศาสตร์เขตเมือง (Urban Medicine Service Center, UMSC) ผ่านช่องทาง Line OA , Easy chat ทั้งหมด เท่ากับ 196,715 ครั้ง คิดเป็นร้อยละ 98.41 (ข้อมูล ณ เดือน ต.ค. 67 – มี.ค.68) | ||
![]() | 23-05-2025 | 0.00 | จำนวนประชาชนที่ได้รับคำปรึกษาผ่านศูนย์สนับสนุนบริการเวชศาสตร์เขตเมือง (Urban Medicine Service Center, UMSC) ได้รับบริการภายใน 15 นาที ผ่านช่องทาง Line OA , Easy chat เท่ากับ 224,791 ครั้ง จำนวนประชาชนได้รับคำปรึกษาผ่านศูนย์สนับสนุนบริการเวชศาสตร์เขตเมือง (Urban Medicine Service Center, UMSC) ผ่านช่องทาง Line OA , Easy chat ทั้งหมด เท่ากับ 228,250 ครั้ง คิดเป็นร้อยละ 98.48 (ข้อมูล ณ เดือน ต.ค. 67 – เม.ย.68) | ||
![]() | 18-06-2025 | 0.00 | จำนวนประชาชนที่ได้รับคำปรึกษาผ่านศูนย์สนับสนุนบริการเวชศาสตร์เขตเมือง (Urban Medicine Service Center, UMSC) ได้รับบริการภายใน 15 นาที ผ่านช่องทาง Line OA , Easy chat เท่ากับ 263,087 ครั้ง จำนวนประชาชนได้รับคำปรึกษาผ่านศูนย์สนับสนุนบริการเวชศาสตร์เขตเมือง (Urban Medicine Service Center, UMSC) ผ่านช่องทาง Line OA , Easy chat ทั้งหมด เท่ากับ 266,759 ครั้ง คิดเป็นร้อยละ 98.62 (ข้อมูล ณ เดือน ต.ค. 67 – พ.ค.68) | ||
![]() | 21-06-2025 | 98.62 | จำนวนประชาชนที่ได้รับคำปรึกษาผ่านศูนย์สนับสนุนบริการเวชศาสตร์เขตเมือง (Urban Medicine Service Center, UMSC) ได้รับบริการภายใน 15 นาที ผ่านช่องทาง Line OA , Easy chat เท่ากับ 263,087 ครั้ง จำนวนประชาชนได้รับคำปรึกษาผ่านศูนย์สนับสนุนบริการเวชศาสตร์เขตเมือง (Urban Medicine Service Center, UMSC) ผ่านช่องทาง Line OA , Easy chat ทั้งหมด เท่ากับ 266,759 ครั้ง คิดเป็นร้อยละ 98.62 (ข้อมูล ณ เดือน ต.ค. 67 – พ.ค.68) |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-4 of 4 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|
1 | กำหนดรูปแบบการดำเนินงาน กลุ่มเป้าหมาย และบุคลากร | 10.00 | 01-09-2024 | 30-09-2024 |
2 | ให้บริการให้คำปรึกษาปัญหาสุขภาพ การให้ข้อมูลสุขภาพ ของศูนย์ UMSC ผ่านช่องทาง Line OA , Easy chat ของโรงพยาบาลสังกัดสำนักการแพทย์ 10 แห่ง | 70.00 | 01-09-2024 | 30-09-2025 |
3 | การประเมินผลการดำเนินงาน จำนวน 2 ครั้ง ครั้งที่ 1 เดือน ก.พ.67 ครั้งที่ 2 มิ.ย.67 | 10.00 | 01-02-2025 | 30-06-2025 |
4 | สรุปผลการดำเนินงาน | 10.00 | 01-09-2025 | 30-09-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-4 of 4 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 20-11-2024 13:58:10 | 10.00 |
2 | 14-12-2024 14:56:39 | 70.00 |
3 | 17-02-2025 15:05:39 | 10.00 |
4 | 0 | 0.00 |