ข้อมูลโครงการ :: กิจกรรมการเปิดให้บริการ UMSC ในโรงพยาบาลสังกัดสำนักการแพทย์

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
กิจกรรมการเปิดให้บริการ UMSC ในโรงพยาบาลสังกัดสำนักการแพทย์0.0090.00สำนักการแพทย์ -กลุ่มงานพัฒนาระบบบริการสุขภาพ

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-ร้อยละของการให้บริการประชาชนผ่านศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพเวชศาสตร์เขตเมือง (Urban Medicine Service Center: UMSC) ภายใน 15 นาทีร้อยละ100.0098.6298.62

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-10 of 10 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
21-11-20240.00จำนวนประชาชนที่ได้รับคำปรึกษาผ่านศูนย์สนับสนุนบริการเวชศาสตร์เขตเมือง (Urban Medicine Service Center, UMSC) ได้รับบริการภายใน 15 นาที ผ่านช่องทาง Line OA , Easy chat เท่ากับ 24,310 ครั้ง จำนวนประชาชนได้รับคำปรึกษาผ่านศูนย์สนับสนุนบริการเวชศาสตร์เขตเมือง (Urban Medicine Service Center, UMSC) ผ่านช่องทาง Line OA , Easy chat ทั้งหมด เท่ากับ 24,746 ครั้ง คิดเป็นร้อยละ 98.24 (ข้อมูล ณ เดือน ต.ค.67)
26-10-20240.00อยู่ระหวา่งดำเนินการ
14-12-20240.00จำนวนประชาชนที่ได้รับคำปรึกษาผ่านศูนย์สนับสนุนบริการเวชศาสตร์เขตเมือง (Urban Medicine Service Center, UMSC) ได้รับบริการภายใน 15 นาที ผ่านช่องทาง Line OA , Easy chat เท่ากับ 49,454 ครั้ง จำนวนประชาชนได้รับคำปรึกษาผ่านศูนย์สนับสนุนบริการเวชศาสตร์เขตเมือง (Urban Medicine Service Center, UMSC) ผ่านช่องทาง Line OA , Easy chat ทั้งหมด เท่ากับ 50,191 ครั้ง คิดเป็นร้อยละ 98.53 (ข้อมูล ณ เดือน ต.ค. – พ.ย.67)
12-01-20250.00จำนวนประชาชนที่ได้รับคำปรึกษาผ่านศูนย์สนับสนุนบริการเวชศาสตร์เขตเมือง (Urban Medicine Service Center, UMSC) ได้รับบริการภายใน 15 นาที ผ่านช่องทาง Line OA , Easy chat เท่ากับ 77,234 ครั้ง จำนวนประชาชนได้รับคำปรึกษาผ่านศูนย์สนับสนุนบริการเวชศาสตร์เขตเมือง (Urban Medicine Service Center, UMSC) ผ่านช่องทาง Line OA , Easy chat ทั้งหมด เท่ากับ 78,421 ครั้ง คิดเป็นร้อยละ 98.49 (ข้อมูล ณ เดือน ต.ค. – ธ.ค.67)
10-02-20250.00จำนวนประชาชนที่ได้รับคำปรึกษาผ่านศูนย์สนับสนุนบริการเวชศาสตร์เขตเมือง (Urban Medicine Service Center, UMSC) ได้รับบริการภายใน 15 นาที ผ่านช่องทาง Line OA , Easy chat เท่ากับ 126,906 ครั้ง จำนวนประชาชนได้รับคำปรึกษาผ่านศูนย์สนับสนุนบริการเวชศาสตร์เขตเมือง (Urban Medicine Service Center, UMSC) ผ่านช่องทาง Line OA , Easy chat ทั้งหมด เท่ากับ 130,519 ครั้ง คิดเป็นร้อยละ 97.23 (ข้อมูล ณ เดือน ต.ค. 67 – ม.ค.68)
11-03-20250.00จำนวนประชาชนที่ได้รับคำปรึกษาผ่านศูนย์สนับสนุนบริการเวชศาสตร์เขตเมือง (Urban Medicine Service Center, UMSC) ได้รับบริการภายใน 15 นาที ผ่านช่องทาง Line OA , Easy chat เท่ากับ 150,259 ครั้ง จำนวนประชาชนได้รับคำปรึกษาผ่านศูนย์สนับสนุนบริการเวชศาสตร์เขตเมือง (Urban Medicine Service Center, UMSC) ผ่านช่องทาง Line OA , Easy chat ทั้งหมด เท่ากับ 153,155 ครั้ง คิดเป็นร้อยละ 98.11 (ข้อมูล ณ เดือน ต.ค. 67 – ก.พ.68)
16-04-20250.00จำนวนประชาชนที่ได้รับคำปรึกษาผ่านศูนย์สนับสนุนบริการเวชศาสตร์เขตเมือง (Urban Medicine Service Center, UMSC) ได้รับบริการภายใน 15 นาที ผ่านช่องทาง Line OA , Easy chat เท่ากับ 193,578 ครั้ง จำนวนประชาชนได้รับคำปรึกษาผ่านศูนย์สนับสนุนบริการเวชศาสตร์เขตเมือง (Urban Medicine Service Center, UMSC) ผ่านช่องทาง Line OA , Easy chat ทั้งหมด เท่ากับ 196,715 ครั้ง คิดเป็นร้อยละ 98.41 (ข้อมูล ณ เดือน ต.ค. 67 – มี.ค.68)
23-05-20250.00 จำนวนประชาชนที่ได้รับคำปรึกษาผ่านศูนย์สนับสนุนบริการเวชศาสตร์เขตเมือง (Urban Medicine Service Center, UMSC) ได้รับบริการภายใน 15 นาที ผ่านช่องทาง Line OA , Easy chat เท่ากับ 224,791 ครั้ง จำนวนประชาชนได้รับคำปรึกษาผ่านศูนย์สนับสนุนบริการเวชศาสตร์เขตเมือง (Urban Medicine Service Center, UMSC) ผ่านช่องทาง Line OA , Easy chat ทั้งหมด เท่ากับ 228,250 ครั้ง คิดเป็นร้อยละ 98.48 (ข้อมูล ณ เดือน ต.ค. 67 – เม.ย.68)
18-06-20250.00จำนวนประชาชนที่ได้รับคำปรึกษาผ่านศูนย์สนับสนุนบริการเวชศาสตร์เขตเมือง (Urban Medicine Service Center, UMSC) ได้รับบริการภายใน 15 นาที ผ่านช่องทาง Line OA , Easy chat เท่ากับ 263,087 ครั้ง จำนวนประชาชนได้รับคำปรึกษาผ่านศูนย์สนับสนุนบริการเวชศาสตร์เขตเมือง (Urban Medicine Service Center, UMSC) ผ่านช่องทาง Line OA , Easy chat ทั้งหมด เท่ากับ 266,759 ครั้ง คิดเป็นร้อยละ 98.62 (ข้อมูล ณ เดือน ต.ค. 67 – พ.ค.68)
21-06-202598.62จำนวนประชาชนที่ได้รับคำปรึกษาผ่านศูนย์สนับสนุนบริการเวชศาสตร์เขตเมือง (Urban Medicine Service Center, UMSC) ได้รับบริการภายใน 15 นาที ผ่านช่องทาง Line OA , Easy chat เท่ากับ 263,087 ครั้ง จำนวนประชาชนได้รับคำปรึกษาผ่านศูนย์สนับสนุนบริการเวชศาสตร์เขตเมือง (Urban Medicine Service Center, UMSC) ผ่านช่องทาง Line OA , Easy chat ทั้งหมด เท่ากับ 266,759 ครั้ง คิดเป็นร้อยละ 98.62 (ข้อมูล ณ เดือน ต.ค. 67 – พ.ค.68)

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-4 of 4 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1กำหนดรูปแบบการดำเนินงาน กลุ่มเป้าหมาย และบุคลากร10.0001-09-202430-09-2024
2ให้บริการให้คำปรึกษาปัญหาสุขภาพ การให้ข้อมูลสุขภาพ ของศูนย์ UMSC ผ่านช่องทาง Line OA , Easy chat ของโรงพยาบาลสังกัดสำนักการแพทย์ 10 แห่ง 70.0001-09-202430-09-2025
3การประเมินผลการดำเนินงาน จำนวน 2 ครั้ง ครั้งที่ 1 เดือน ก.พ.67 ครั้งที่ 2 มิ.ย.6710.0001-02-202530-06-2025
4สรุปผลการดำเนินงาน10.0001-09-202530-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-4 of 4 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
120-11-2024 13:58:1010.00
214-12-2024 14:56:3970.00
317-02-2025 15:05:3910.00
400.00