ข้อมูลโครงการ :: กิจกรรมการแก้ปัญหาเรื่องร้องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชนผ่านระบบ Traffy Fondue - สำนักงานเขตสายไหม

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-กิจกรรมการแก้ปัญหาเรื่องร้องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชนผ่านระบบ Traffy Fondue - สำนักงานเขตสายไหม0.0065.00สำนักงานเขตสายไหมฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-4 of 4 items.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไขร้อยละ80.00568.45710.56
-สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมดร้อยละ80.00771.10963.88
-สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมดร้อยละ80.00678.10847.63
-ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)ระดับ4.0037.43935.75

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-20 of 36 items.
สยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
23-06-202579.11เดือน มิถุนายน 2568 สัดสัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด เฉลี่ยร้อยละ 79.11 รายละเอียด ดังนี้ 1. ขยะ - เสร็จสิ้น 104 รายการ จากทั้งหมด 121 รายการ คิดเป็นร้อยละ 85.95 2. ป้ายกองโจร - เสร็จสิ้น 0 รายการ จากทั้งหมด 0 รายการ คิดเป็นร้อยละ 100 3. ไฟฟ้า - เสร็จสิ้น 12 รายการ จากทั้งหมด 35 รายการ คิดเป็นร้อยละ 34.28 4. ทางเท้า - เสร็จสิ้น 23 รายการ จากทั้งหมด 25 รายการ คิดเป็นร้อยละ 92 5. ฝาท่อระบายน้ำ - เสร็จสิ้น 5 รายการ จากทั้งหมด 6 รายการ คิดเป็นร้อยละ 83.33
23-06-202556.53ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข เดือน มิถุนายน 2568 คิดเป็น 56.53 (ข้อมูล ณ 20 มิถุนายน 2568)
23-06-20254.30ความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหาของสำนักงานเขตสายไหม เดือน มิถุนายน 2658 คิดเป็นระดับ 4.30
23-06-202579.46สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด เดือน มิถุนายน 2568 คิดเป็นร้อยละ 79.46 (ข้อมูล ณ 20 มิถุนายน 2568)
30-01-202567.96ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข เดือน มกราคม 2568 คิดเป็น 67.96 (ข้อมูล ณ 20 มกราคม 2568)
31-01-202591.69สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด เดือนธันวาคม 2567 คิดเป็นร้อยละ 91.69 (ข้อมูล ณ 20 ธันวาคม 2567)
31-01-20254.24ความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหาของสำนักงานเขตสายไหม เดือนพฤศจิกายน 2657 คิดเป็นระดับ 4.24
30-01-202573.62ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข เดือนตุลาคม 2567 คิดเป็น 73.62 (ข้อมูล ณ 20 ตุลาคม 2567)
31-01-20254.13ความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหาของสำนักงานเขตสายไหม เดือนธันวาคม 2657 คิดเป็นระดับ 4.13
30-01-202579.77ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข เดือนธันวาคม 2567 คิดเป็น 79.77 (ข้อมูล ณ 20 ธันวาคม 2567)
31-01-20254.03ความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหาของสำนักงานเขตสายไหม เดือนตุลาคม 2657 คิดเป็นระดับ 4.03
30-01-202578.76ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข เดือนพฤศจิกายน 2567 คิดเป็น 78.76 (ข้อมูล ณ 20 พฤศจิกายน 2567)
31-01-202596.27สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด เดือนตุลาคม 2567 คิดเป็นร้อยละ 96.27 (ข้อมูล ณ 20 ตุลาคม 2567)
31-01-202595.82สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด เดือนพฤศจิกายน 2567 คิดเป็นร้อยละ 95.82 (ข้อมูล ณ 20 พฤศจิกายน 2567)
31-01-202585.36สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด เดือนมกราคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 85.36 (ข้อมูล ณ 20 มกราคม 2568)
31-01-20253.92ความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหาของสำนักงานเขตสายไหม เดือนมกราคม 2658 คิดเป็นระดับ 3.92
31-01-202581.60เดือน ตุลาคม 2567 สัดสัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด เฉลี่ยร้อยละ 81.6 รายละเอียด ดังนี้ 1. ขยะ - เสร็จสิ้น 65 รายการ จากทั้งหมด 79 รายการ คิดเป็นร้อยละ 82.27 2. ป้ายกองโจร - เสร็จสิ้น 0 รายการ จากทั้งหมด 0 รายการ คิดเป็นร้อยละ 100 3. ไฟฟ้า - เสร็จสิ้น 14 รายการ จากทั้งหมด 18 รายการ คิดเป็นร้อยละ 77.77 4. ทางเท้า - เสร็จสิ้น 22 รายการ จากทั้งหมด 25 รายการ คิดเป็นร้อยละ 88 5. ฝาท่อระบายน้ำ - เสร็จสิ้น 3 รายการ จากทั้งหมด 5 รายการ คิดเป็นร้อยละ 60
31-01-202585.41เดือน พฤศจิกายน 2567 สัดสัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด เฉลี่ยร้อยละ 85.41 รายละเอียด ดังนี้ 1. ขยะ - เสร็จสิ้น 50 รายการ จากทั้งหมด 58 รายการ คิดเป็นร้อยละ 86.2 2. ป้ายกองโจร - เสร็จสิ้น 0 รายการ จากทั้งหมด 0 รายการ คิดเป็นร้อยละ 100 3. ไฟฟ้า - เสร็จสิ้น 30 รายการ จากทั้งหมด 39 รายการ คิดเป็นร้อยละ 76.92 4. ทางเท้า - เสร็จสิ้น 26 รายการ จากทั้งหมด 34 รายการ คิดเป็นร้อยละ 76.47 5. ฝาท่อระบายน้ำ - เสร็จสิ้น 7 รายการ จากทั้งหมด 8 รายการ คิดเป็นร้อยละ 87.50
31-01-202589.34เดือน ธันวาคม 2567 สัดสัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด เฉลี่ยร้อยละ 89.34 รายละเอียด ดังนี้ 1. ขยะ - เสร็จสิ้น 45 รายการ จากทั้งหมด 54 รายการ คิดเป็นร้อยละ 86.2 2. ป้ายกองโจร - เสร็จสิ้น 0 รายการ จากทั้งหมด 0 รายการ คิดเป็นร้อยละ 100 3. ไฟฟ้า - เสร็จสิ้น 17 รายการ จากทั้งหมด 23 รายการ คิดเป็นร้อยละ 73.91 4. ทางเท้า - เสร็จสิ้น 17 รายการ จากทั้งหมด 19 รายการ คิดเป็นร้อยละ 89.47 5. ฝาท่อระบายน้ำ - เสร็จสิ้น 7 รายการ จากทั้งหมด 7 รายการ คิดเป็นร้อยละ 100
31-01-202579.90เดือน มกราคม 2568 สัดสัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด เฉลี่ยร้อยละ 79.9 รายละเอียด ดังนี้ 1. ขยะ - เสร็จสิ้น 30 รายการ จากทั้งหมด 35 รายการ คิดเป็นร้อยละ 85.71 2. ป้ายกองโจร - เสร็จสิ้น 0 รายการ จากทั้งหมด 0 รายการ คิดเป็นร้อยละ 100 3. ไฟฟ้า - เสร็จสิ้น 10 รายการ จากทั้งหมด 24 รายการ คิดเป็นร้อยละ 41.66 4. ทางเท้า - เสร็จสิ้น 44 รายการ จากทั้งหมด 55 รายการ คิดเป็นร้อยละ 80 5. ฝาท่อระบายน้ำ - เสร็จสิ้น 12 รายการ จากทั้งหมด 13 รายการ คิดเป็นร้อยละ 92.3

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-14 of 14 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ดำเนินการชี้แจงแนวทางการ การดำเนินงาน Traffy Fondue จากสผว. และดำเนินการประชุมวางแผนการดำเนินงานของสำนักงานเขต20.0001-10-202431-10-2024
2ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชนผ่านระบบ Traffy Fondue ประจำเดือนเดือน ตุลาคม 25675.0001-10-202431-10-2024
3ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชนผ่านระบบ Traffy Fondue ประจำเดือนเดือน พฤศจิกายน 25675.0001-11-202430-11-2024
4ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชนผ่านระบบ Traffy Fondue ประจำเดือนเดือน ธันวาคม 25675.0001-12-202431-12-2024
5ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชนผ่านระบบ Traffy Fondue ประจำเดือนเดือน มกราคม 25685.0001-01-202531-01-2025
6ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชนผ่านระบบ Traffy Fondue ประจำเดือนเดือน กุมภาพันธ์ 25685.0001-02-202528-02-2025
7ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชนผ่านระบบ Traffy Fondue ประจำเดือนเดือน มีนาคม 25685.0001-03-202531-03-2025
8ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชนผ่านระบบ Traffy Fondue ประจำเดือนเดือน เมษายน 25685.0001-04-202530-04-2025
9ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชนผ่านระบบ Traffy Fondue ประจำเดือนเดือน พฤษภาคม 25685.0001-05-202531-05-2025
10ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชนผ่านระบบ Traffy Fondue ประจำเดือนเดือน มิถุนายน 25685.0001-06-202530-06-2025
11ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชนผ่านระบบ Traffy Fondue ประจำเดือนเดือน กรกฎาคม 25685.0001-07-202531-07-2025
12ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชนผ่านระบบ Traffy Fondue ประจำเดือนเดือน สิงหาคม 25685.0001-08-202531-08-2025
13ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชนผ่านระบบ Traffy Fondue ประจำเดือนเดือน กันยายน 25685.0001-09-202530-09-2025
14สรุปผล และรายงานผลการดำเนินการ แก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชนผ่านระบบ Traffy Fondue ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 256820.0001-09-202530-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-14 of 14 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
105-02-2025 08:49:2620.00
205-02-2025 08:49:275.00
305-02-2025 08:49:275.00
405-02-2025 08:49:285.00
505-02-2025 08:49:295.00
621-02-2025 14:21:165.00
724-03-2025 10:11:585.00
823-06-2025 15:37:315.00
923-06-2025 15:37:105.00
1023-06-2025 15:36:505.00
1100.00
1200.00
1300.00
1400.00