รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|
- | กิจกรรมการรับ-ส่งต่อผู้ป่วยระหว่างโรงพยาบาลในสังกัดสำนักการแพทย์และศูนย์บริการสาธารณสุขผ่านระบบ e-Referral | 0.00 | 100.00 | สำนักอนามัย | กลุ่มสถิติและสารสนเทศ |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|
- | OKR 5.3.05 : ร้อยละของผู้ป่วยที่ต้องได้รับการส่งต่อจากปฐมภูมิไปยังโรงพยาบาลได้รับการส่งต่อภายในเวลา 30 นาที | ร้อยละ | 80.00 | 88.63 | 110.79 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-12 of 12 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|
26-12-2023 | 0.00 | เดือน ต.ค. - พ.ย. 2566 จำนวนส่งต่อจากศบส.ทั้งหมดตามตัวชี้วัด = 5,305 ครั้ง ตอบรับนัดภายใน 30 นาที = 4,182 ครั้ง ร้อยละความสำเร็จ 78.80 | ||
29-01-2024 | 0.00 | เดือน ธ.ค.2566 จำนวนส่งต่อจากศบส.ทั้งหมดตามตัวชี้วัด = 2,100 ครั้ง ตอบรับนัดภายใน 30 นาที = 1,850 ครั้ง ร้อยละความสำเร็จ 88.10 (ผลการดำเนินงานระหว่างเดือน ต.ค. 66 - ธ.ค. 66 จำนวนส่งต่อจากศบส.ทั้งหมดตามตัวชี้วัด = 7,405 ครั้ง ตอบรับนัดภายใน 30 นาที = 6,032 ครั้ง คิดเป็นร้อยละความสำเร็จ 81.46) | ||
29-03-2024 | 0.00 | เดือน ก.พ. 67 จำนวนส่งต่อจากศบส.ทั้งหมดตามตัวชี้วัด = 2,292 ครั้ง ตอบรับนัดภายใน 30 นาที = 2,142 ครั้ง ร้อยละความสำเร็จ 93.46 (ผลการดำเนินงานระหว่างเดือน ต.ค. 66 - ก.พ. 67 จำนวนส่งต่อจากศบส.ทั้งหมดตามตัวชี้วัด = 12,889 ครั้ง ตอบรับนัดภายใน 30 นาที = 11,119 ครั้ง คิดเป็นร้อยละความสำเร็จ 86.27) | ||
23-04-2024 | 0.00 | เดือน มี.ค. 67 จำนวนส่งต่อจากศบส.ทั้งหมดตามตัวชี้วัด = 1,711 ครั้ง ตอบรับนัดภายใน 30 นาที = 1,576 ครั้ง ร้อยละความสำเร็จ 92.11 (ผลการดำเนินงานระหว่างเดือน ต.ค. 66 - มี.ค. 67 จำนวนส่งต่อจากศบส.ทั้งหมดตามตัวชี้วัด = 14,600 ครั้ง ตอบรับนัดภายใน 30 นาที = 12,695 ครั้ง คิดเป็นร้อยละความสำเร็จ 86.95) | ||
14-05-2024 | 0.00 | เดือน เม.ย. 67 จำนวนส่งต่อจากศบส. ทั้งหมดตามตัวชี้วัด = 1,222 ครั้ง ตอบรับนัดภายใน 30 นาที = 1,124 ครั้ง ร้อยละความสำเร็จ 91.98 (ผลการดำเนินงานระหว่างเดือน ต.ค. 66 - เม.ย. 67 จำนวนส่งต่อจากศบส. ทั้งหมดตามตัวชี้วัด = 15,822 ครั้ง ตอบรับนัดภายใน 30 นาที = 13,819 ครั้ง คิดเป็นร้อยละความสำเร็จ 87.34) | ||
12-06-2024 | 0.00 | เดือน พ.ค. 67 จำนวนส่งต่อจากศบส. ทั้งหมดตามตัวชี้วัด = 1,186 ครั้ง ตอบรับนัดภายใน 30 นาที = 1,090 ครั้ง ร้อยละความสำเร็จ 91.91 (ผลการดำเนินงานระหว่างเดือน ต.ค. 66 - พ.ค. 67 จำนวนส่งต่อจากศบส. ทั้งหมดตามตัวชี้วัด = 17,008 ครั้ง ตอบรับนัดภายใน 30 นาที = 14,909 ครั้ง คิดเป็นร้อยละความสำเร็จ 87.66) | ||
15-07-2024 | 0.00 | เดือน มิ.ย. 67 จำนวนส่งต่อจากศบส. ทั้งหมดตามตัวชี้วัด = 1,171 ครั้ง ตอบรับนัดภายใน 30 นาที = 1,098 ครั้ง ร้อยละความสำเร็จ 93.77 (ผลการดำเนินงานระหว่างเดือน ต.ค. 66 - มิ.ย. 67 จำนวนส่งต่อจากศบส. ทั้งหมดตามตัวชี้วัด = 18,179 ครั้ง ตอบรับนัดภายใน 30 นาที = 16,007 ครั้ง คิดเป็นร้อยละความสำเร็จ 88.05) | ||
26-08-2024 | 0.00 | เดือน ก.ค. 67 จำนวนส่งต่อจากศบส. ทั้งหมดตามตัวชี้วัด = 1,244 ครั้ง ตอบรับนัดภายใน 30 นาที = 1,147 ครั้ง ร้อยละความสำเร็จ 92.20 (ผลการดำเนินงานระหว่างเดือน ต.ค. 66 - ก.ค. 67 จำนวนส่งต่อจากศบส. ทั้งหมดตามตัวชี้วัด = 19,423 ครั้ง ตอบรับนัดภายใน 30 นาที = 17,154 ครั้ง คิดเป็นร้อยละความสำเร็จ 88.32) | ||
22-02-2024 | 0.00 | เดือน ม.ค. 67 จำนวนส่งต่อจากศบส.ทั้งหมดตามตัวชี้วัด = 3,192 ครั้ง ตอบรับนัดภายใน 30 นาที = 2,945 ครั้ง ร้อยละความสำเร็จ 92.30 (ผลการดำเนินงานระหว่างเดือน ต.ค. 66 - ม.ค. 67 จำนวนส่งต่อจากศบส.ทั้งหมดตามตัวชี้วัด = 10,597 ครั้ง ตอบรับนัดภายใน 30 นาที = 8,977 ครั้ง คิดเป็นร้อยละความสำเร็จ 84.71) | ||
17-09-2024 | 88.63 | เดือน ก.ย 67 (ผลการดำเนินงานตั้งแต่วันที่ 1 - 15 ก.ย. 67) จำนวนส่งต่อจากศบส. ทั้งหมดตามตัวชี้วัด = 647 ครั้ง ตอบรับนัดภายใน 30 นาที = 607 ครั้ง ร้อยละความสำเร็จ 93.82 (ผลการดำเนินงานตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค. 66 - 15 ก.ย. 67 จำนวนส่งต่อจากศบส. ทั้งหมดตามตัวชี้วัด = 21,377 ครั้ง ตอบรับนัดภายใน 30 นาที = 18,946 ครั้ง คิดเป็นร้อยละความสำเร็จ 88.63) | ||
13-09-2024 | 0.00 | เดือน ส.ค. 67 จำนวนส่งต่อจากศบส. ทั้งหมดตามตัวชี้วัด = 1,307 ครั้ง ตอบรับนัดภายใน 30 นาที = 1,185 ครั้ง ร้อยละความสำเร็จ 90.67 (ผลการดำเนินงานระหว่างเดือน ต.ค. 66 - ส.ค. 67 จำนวนส่งต่อจากศบส. ทั้งหมดตามตัวชี้วัด = 20,730 ครั้ง ตอบรับนัดภายใน 30 นาที = 18,339 ครั้ง คิดเป็นร้อยละความสำเร็จ 88.47) | ||
10-10-2024 | 0.00 | เดือน ก.ย 67 (ผลการดำเนินงานตั้งแต่วันที่ 1 - 30 ก.ย. 67) จำนวนส่งต่อจากศบส. ทั้งหมดตามตัวชี้วัด = 1,290 ครั้ง ตอบรับนัดภายใน 30 นาที = 1,213 ครั้ง ร้อยละความสำเร็จ 94.03 (ผลการดำเนินงานตั้งแต่วันที่ ต.ค. 66 - ก.ย. 67 จำนวนส่งต่อจากศบส. ทั้งหมดตามตัวชี้วัด = 22,020 ครั้ง ตอบรับนัดภายใน 30 นาที = 19,552 ครั้ง คิดเป็นร้อยละความสำเร็จ 88.79) |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-14 of 14 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
1 | ออกแบบและพัฒนารายงานเพื่อจัดเก็บข้อมูลตามตัวชี้วัดบนระบบ HCIS | 5.00 | 5.00 | 01-10-2023 | 15-10-2023 |
2 | ประชุมชี้แจงแนวทางการปฏิบัติงานให้กับผู้ใช้งานของศูนย์บริการสาธารณสุข | 5.00 | 10.00 | 15-10-2023 | 31-10-2023 |
3 | ติดตามและรายงานผลการดำเนินงาน | 2.00 | 12.00 | 01-10-2023 | 31-10-2023 |
4 | ดำเนินการใช้งานระบบ บำรุงดูแลรักษาระบบ ติดตามและรายงานผลการดำเนินงาน | 8.00 | 20.00 | 01-11-2323 | 30-11-2323 |
5 | ดำเนินการใช้งานระบบ บำรุงดูแลรักษาระบบ ติดตามและรายงานผลการดำเนินงาน | 8.00 | 28.00 | 01-12-2323 | 31-12-2323 |
6 | ดำเนินการใช้งานระบบ บำรุงดูแลรักษาระบบ ติดตามและรายงานผลการดำเนินงาน | 8.00 | 36.00 | 01-01-2024 | 31-01-2024 |
7 | ดำเนินการใช้งานระบบ บำรุงดูแลรักษาระบบ ติดตามและรายงานผลการดำเนินงาน | 8.00 | 44.00 | 01-02-2024 | 29-02-2024 |
8 | ดำเนินการใช้งานระบบ บำรุงดูแลรักษาระบบ ติดตามและรายงานผลการดำเนินงาน | 8.00 | 52.00 | 01-03-2024 | 31-03-2024 |
9 | ดำเนินการใช้งานระบบ บำรุงดูแลรักษาระบบ ติดตามและรายงานผลการดำเนินงาน | 8.00 | 60.00 | 01-04-2024 | 30-04-2024 |
10 | ดำเนินการใช้งานระบบ บำรุงดูแลรักษาระบบ ติดตามและรายงานผลการดำเนินงาน | 8.00 | 68.00 | 01-05-2024 | 31-05-2024 |
11 | ดำเนินการใช้งานระบบ บำรุงดูแลรักษาระบบ ติดตามและรายงานผลการดำเนินงาน | 8.00 | 76.00 | 01-06-2024 | 30-06-2024 |
12 | ดำเนินการใช้งานระบบ บำรุงดูแลรักษาระบบ ติดตามและรายงานผลการดำเนินงาน | 8.00 | 84.00 | 01-07-2024 | 31-07-2024 |
13 | ดำเนินการใช้งานระบบ บำรุงดูแลรักษาระบบ ติดตามและรายงานผลการดำเนินงาน | 8.00 | 92.00 | 01-08-2024 | 31-08-2024 |
14 | ดำเนินการใช้งานระบบ บำรุงดูแลรักษาระบบ ติดตามและรายงานผลการดำเนินงาน | 8.00 | 100.00 | 01-09-2024 | 30-09-2024 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-18 of 18 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
26-12-2023 | 5.00 | (not set) |
26-12-2023 | 10.00 | (not set) |
26-12-2023 | 12.00 | (not set) |
26-12-2023 | 20.00 | (not set) |
26-12-2023 | 20.00 | (not set) |
26-12-2023 | 20.00 | (not set) |
26-12-2023 | 28.00 | (not set) |
26-12-2023 | 28.00 | (not set) |
15-01-2024 | 36.00 | (not set) |
15-02-2024 | 44.00 | (not set) |
15-03-2024 | 52.00 | (not set) |
14-05-2024 | 68.00 | (not set) |
12-06-2024 | 76.00 | (not set) |
15-07-2024 | 84.00 | (not set) |
26-08-2024 | 92.00 | (not set) |
23-04-2024 | 60.00 | (not set) |
11-04-2024 | 52.00 | (not set) |
13-09-2024 | 100.00 | (not set) |