1 | 2568 | K |  | หน่วยงานสามารถใช้ข้อมูลที่มีมาตรฐานเดียวกัน (ระบบรายงานผลการดำเนินงาน BMA Policy Tracking) | (not set) | 60.00 | ระบบ | P |  | กิจกรรมการรายงานความคืบหน้าในระบบ BMA Policy Tracking | 60.00 | 0.00 | 0.00 | 20.00 | 0.00 | 20.00 | 10.00 | 10.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
2 | 2568 | K |  | สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด | (not set) | 95.83 | ร้อยละ | P |  | กิจกรรมการเพิ่มประสิทธิภาพการติดตามเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานครผ่านระบบ ผ่านระบบทราฟฟีฟองดูว์ (3101, 3102) | 50.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 95.83 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
3 | 2568 | K |  | ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข | (not set) | 81.20 | ร้อยละ | P |  | กิจกรรมการเพิ่มประสิทธิภาพการติดตามเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานครผ่านระบบ ผ่านระบบทราฟฟีฟองดูว์ (3101, 3102) | 50.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 81.20 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
4 | 2568 | K |  | สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด | (not set) | 85.52 | ร้อยละ | P |  | กิจกรรมขยายศักยภาพในการรองรับเรื่องร้องเรียนของระบบผ่านระบบทราฟฟี ฟองดูว์ (3103) | 60.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 85.52 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
5 | 2568 | K |  | สัดส่วนจำนวนข้อสั่งการที่ดำเนินการแล้วต่อข้อสั่งการทั้งหมด (สำนัก) | (not set) | 59.49 | ร้อยละ | P |  | กิจกรรมติดตามการจัดการสัดส่วนจำนวนข้อสั่งการที่ดำเนินการแล้วต่อข้อสั่งการทั้งหมด (สำนัก) | 60.00 | 0.00 | 11.76 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 47.73 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
6 | 2568 | K |  | สัดส่วนจำนวนข้อสั่งการที่ดำเนินการแล้ว ต่อข้อสั่งการทั้งหมด (เขต) | (not set) | 72.97 | ร้อยละ | P |  | กิจกรรมติดตามการจัดการสัดส่วนจำนวนข้อสั่งการที่ดำเนินการแล้วต่อข้อสั่งการทั้งหมด (เขต)
| 60.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 72.97 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
7 | 2568 | K |  | 32. จำนวนประชาชนทุกกลุ่มวัยได้รับการตรวจคัดกรองสุขภาพ | (not set) | 108.00 | คน | P |  | กิจกรรมติดตามการตรวจคัดกรองสุขภาพเจ้าหน้าที่สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 108.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
8 | 2568 | K |  | ร้อยละความสำเร็จของการติดตามและประเมินผลการก่อหนี้ผูกพันงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (ประเภทงบลงทุน ค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง) ของหน่วยรับงบประมาณกรุงเทพมหานคร | (not set) | 92.00 | ร้อยละ | P |  | กิจกรรมติดตามการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม | 92.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 22.40 | 0.00 | 69.60 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
9 | 2568 | K |  | ข้อมูลในระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) ถูกเปิดเผยอย่างครบถ้วน | (not set) | 50.00 | ร้อยละ | P |  | กิจกรรมติดตามข้อมูลในระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) ถูกเปิดเผยอย่างครบถ้วน | 60.00 | 0.00 | 0.00 | 10.00 | 0.00 | 20.00 | 10.00 | 10.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
10 | 2568 | K |  | 28.1 การสำรวจด้านการรับรู้ของประชาชนต่อการต่อต้านการทุจริตของกรุงเทพมหานคร (EIT) : องค์ประกอบที่ 2.5 | (not set) | 70.00 | ร้อยละ | P |  | กิจกรรมติดตามความพึงพอใจของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียจากภายนอก (คะแนนการประเมิน EIT จากสํานักงาน ปปช.) | 70.00 | 0.00 | 0.00 | 5.00 | 15.00 | 20.00 | 20.00 | 10.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
11 | 2568 | K |  | (J สผว.) ร้อยละความสำเร็จของการติดตามเป้าหมายการพัฒนาของสำนักงานเขต จำนวน 12 เป้าหมาย | (not set) | 55.04 | ร้อยละ | P |  | กิจกรรมติดตามความสำเร็จของการติดตามเป้าหมายการพัฒนาของสำนักงานเขต จำนวน 12 เป้าหมาย
| 50.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 55.04 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
12 | 2568 | K |  | (J สผว.) ร้อยละความสำเร็จในการเผยแพร่ข้อมูลหนังสือภายในที่ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครพิจารณาแล้ว | (not set) | 57.00 | ร้อยละ | P |  | กิจกรรมติดตามความสำเร็จในการเผยแพร่ข้อมูลหนังสือภายในของกลุ่มงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครที่เสนอผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครพิจารณา | 57.00 | 0.00 | 0.00 | 15.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 42.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
13 | 2568 | K |  | องค์ประกอบ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว | (not set) | 0.00 | ร้อยละ | P |  | กิจกรรมติดตามความสําเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐ เพื่อบริหารราชการ ที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว | 70.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
14 | 2568 | K |  | จำนวนหน่วยงานที่สัญจร | (not set) | 40.00 | หน่วยงาน | P |  | กิจกรรมติดตามจำนวนหน่วยงานที่สัญจร จากกิจกรรมผู้ว่าฯ สัญจร สำนัก/สำนักงานเขต | 50.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 10.00 | 10.00 | 20.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
15 | 2568 | K |  | หน่วยงานที่มีการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | (not set) | 60.00 | หน่วยงาน | P |  | กิจกรรมติดตามผลการดำเนินงานการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | 60.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 20.00 | 30.00 | 10.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
16 | 2568 | K |  | ความคืบหน้าในการพัฒนาระบบการแจ้งปัญหาวินฯ ผ่านทราฟฟี่ | (not set) | 80.00 | ร้อยละ | P |  | กิจกรรมพัฒนาระบบการแจ้งปัญหาวินฯ ผ่านระบบทราฟฟีฟองดูว์ (3105) | 100.00 | 0.00 | 0.00 | 15.00 | 25.00 | 10.00 | 30.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
17 | 2568 | K |  | พัฒนาและปรับปรุงกระบวนงาน ข้อตกลงการให้บริการและการปฏิบัติงานให้สอดคล้องตามกฎหมายด้วยวิธีปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ และจัดทำคู่มือการปฏิบัติงาน | (not set) | 1.00 | ฉบับ | P |  | กิจกรรมพัฒนาและปรับปรุงกระบวนงาน ข้อตกลงการให้บริการและการปฏิบัติงานให้สอดคล้องตามกฎหมายด้วยวิธีปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ และจัดทำคู่มือการปฏิบัติงาน | 60.00 | 0.00 | 0.00 | 1.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
18 | 2568 | K |  | คะแนนความพอใจรายเขต | (not set) | 85.04 | ร้อยละ | P |  | กิจกรรมสร้างเครือข่ายความร่วมมือการดำเนินงานแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร (3104, 9205, 9206) | 60.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 85.04 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
19 | 2568 | K |  | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | (not set) | 3.90 | ระดับ | P |  | กิจกรรมสร้างเครือข่ายความร่วมมือการดำเนินงานแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร (3104, 9205, 9206) | 60.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 3.90 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
20 | 2568 | K |  | คะแนนความพึงพอใจเฉลี่ยระดับ กทม | (not set) | 78.00 | ร้อยละ | P |  | กิจกรรมสร้างเครือข่ายความร่วมมือการดำเนินงานแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร (3104, 9205, 9206) | 60.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 78.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
21 | 2568 | K |  | องค์ประกอบที่ 2.2 ร้อยละความสำเร็จในการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน | (not set) | 80.00 | ร้อยละ | P |  | โครงการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน | 70.00 | 0.00 | 0.00 | 20.00 | 0.00 | 40.00 | 10.00 | 10.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |
22 | 2568 | K |  | (J สผว.) หน่วยงานที่ได้รับการประเมินในระดับทองแดงขึ้นไป (สำนักงานสีเขียวกรุงเทพมหานคร) | 1.00 | 1.00 | หน่วยงาน | P |  | โครงการสำนักงานสีเขียวกรุงเทพมหานคร (Bangkok Green Office) | 55.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 1.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 | 0.00 |