1 | 2568 | ฝ่ายบริหารงานทั่วไป |  |  | (J สลป.) ร้อยละความสำเร็จตามเกณฑ์การประเมินสำนักงานสีเขียวกรุงเทพมหานคร (Bangkok Green Office) | P |  | กิจกรรมสำนักงานสีเขียวกรุงเทพมหานคร (Bangkok Green Office) | 90.00 | 0.00 |
2 | 2568 | ฝ่ายบริหารงานทั่วไป |  |  | 32. จำนวนประชาชนทุกกลุ่มวัยได้รับการตรวจคัดกรองสุขภาพ | P |  | กิจกรรมการตรวจคัดกรองสุขภาพของข้าราชการและบุคลากรในสังกัดสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร | 209.00 | 215.00 |
3 | 2568 | ฝ่ายบริหารงานทั่วไป |  |  | พัฒนาและปรับปรุงกระบวนงาน ข้อตกลงการให้บริการและการปฏิบัติงานให้สอดคล้องตามกฎหมายด้วยวิธีปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ และจัดทำคู่มือการปฏิบัติงาน | P |  | กิจกรรมพัฒนาและปรับปรุงกระบวนงาน ข้อตกลงการให้บริการและการปฏิบัติงานของสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร | 1.00 | 0.00 |
4 | 2568 | ฝ่ายบริหารงานทั่วไป |  |  | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | P |  | กิจกรรมการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue | 4.00 | 3.30 |
5 | 2568 | ฝ่ายบริหารงานทั่วไป |  |  | ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข | P |  | กิจกรรมการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue | 80.00 | 98.39 |
6 | 2568 | ฝ่ายบริหารงานทั่วไป |  |  | สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด | P |  | กิจกรรมการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue | 80.00 | 100.00 |
7 | 2568 | ฝ่ายบริหารงานทั่วไป |  |  | สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด | P |  | กิจกรรมการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue | 80.00 | 98.39 |
8 | 2568 | ฝ่ายบริหารงานทั่วไป | |  | หน่วยงานที่มีการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | P |  | กิจกรรมตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ | 1.00 | 2.00 |
9 | 2568 | ฝ่ายบริหารงานทั่วไป | |  | องค์ประกอบ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว | P |  | กิจกรรมยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการ ที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว | 100.00 | 0.00 |
10 | 2568 | ฝ่ายบริหารงานทั่วไป | |  | องค์ประกอบที่ 2.2 ร้อยละความสำเร็จในการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน | P |  | โครงการพัฒนาระบบแจ้งปัญหาการใช้งานระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร | 100.00 | 0.00 |
11 | 2568 | ฝ่ายบริหารงานทั่วไป | |  | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | P |  | ค่าจ้างเหมาเพื่อบริหารจัดการเรื่องร้องเรียนของกรุงเทพมหานคร | 100.00 | 45.30 |
12 | 2568 | ฝ่ายบริหารงานทั่วไป | |  | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | P |  | ค่าใช้จ่ายในพิธีการและงานตามนโยบายของผู้บริหาร | 100.00 | 65.39 |
13 | 2568 | ฝ่ายบริหารงานทั่วไป | |  | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | P |  | กิจกรรมสำรวจความพึงพอใจของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียจากภายนอก | 100.00 | 0.00 |
14 | 2568 | ฝ่ายบริหารงานทั่วไป | |  | อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | P |  | ค่าบำรุงรักษาระบบโครงการพัฒนาระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร | 100.00 | 20.00 |
15 | 2568 | ส่วนเลขานุการ (กลุ่มงานประสานนโยบาย) |  |  | (J สลป.) ระดับความสำเร็จในการติดตามงานสำนักงานเขตของปลัดกรุงเทพมหานครและรองปลัดกรุงเทพมหานคร | P |  | กิจกกรรมการติดตามงานสำนักงานเขตของปลัดกรุงเทพมหานคร และรองปลัดกรุงเทพมหานคร | 5.00 | 3.00 |
16 | 2568 | ส่วนเลขานุการ (กลุ่มงานประสานนโยบาย) |  |  | (J สลป.) ร้อยละความสำเร็จในการกลั่นกรองงาน เพื่อประกอบการพิจารณาวินิจฉัยสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร และรองปลัดกรุงเทพมหานคร
| P |  | กิจกรรมการกลั่นกรองงานเพื่อประกอบการพิจารณาวินิจฉัยสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร และรองปลัดกรุงเทพมหานคร | 90.00 | 0.00 |
17 | 2568 | ส่วนบริหารกลาง (กลุ่มงานสารบรรณกลางและบริหารเอกสาร) |  |  | (J สลป.) ระดับความสำเร็จในการลดใช้กระดาษ โดยการใช้ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร
| P |  | กิจกรรมการลดใช้กระดาษ โดยการใช้ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร | 5.00 | 3.00 |
18 | 2568 | ส่วนบริหารกลาง (กลุ่มงานพิธีการ) |  |  | (J สลป.) ร้อยละความสำเร็จของการจัดทำหนังสือแจ้งหมายกำหนดการเส้นทางเสด็จในงานพระราชพิธี รัฐพิธี และพิธีต่าง ๆ ของกรุงเทพมหานคร ภายใน 1 วันทำการ | P |  | กิจกรรมการบริหารจัดการงานพระราชพิธี รัฐพิธี และพิธีต่าง ๆ ของกรุงเทพมหานคร | 80.00 | 600.00 |
19 | 2568 | ส่วนบริหารกลาง (กลุ่มงานอาคารสถานที่) |  |  | (J สลป.) จำนวนข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานครที่ได้รับบริการทำบัตรแสดงตัวเพื่อรักษาความปลอดภัย | P |  | กิจกรรมการให้บริการทำบัตรแสดงตัวเพื่อรักษาความปลอดภัย | 6,001.00 | 6,464.00 |
20 | 2568 | ส่วนบริหารกลาง (กลุ่มงานอาคารสถานที่) |  |  | (J สลป.) จำนวนครั้งในการฝึกซ้อมอพยพหนีไฟภายในอาคารศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร | P |  | กิจกรรมฝึกซ้อมอพยพหนีไฟภายในอาคารศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร | 1.00 | 0.00 |
21 | 2568 | ส่วนบริหารกลาง (กลุ่มงานอาคารสถานที่) |  |  | 22.1 จำนวนจุุดบริการน้ำดื่มฟรี สะอาดปลอดภัย | P |  | กิจกรรมบริการจุดน้ำดื่มฟรี ภายในอาคารศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร | 1.00 | 1.00 |
22 | 2568 | ฝ่ายการคลัง |  |  | ข้อมูลในระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) ถูกเปิดเผยอย่างครบถ้วน | P |  | กิจกรรมการนำเข้าข้อมูลในระบบ e-GP BMA | 100.00 | 600.00 |
23 | 2568 | ฝ่ายการคลัง | |  | ร้อยละความสำเร็จของการติดตามและประเมินผลการก่อหนี้ผูกพันงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (ประเภทงบลงทุน ค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง) ของหน่วยรับงบประมาณกรุงเทพมหานคร | P |  | กิจกรรมติดตามและประเมินผลการก่อหนี้ผูกพันงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 ของสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร | 92.00 | 500.00 |
24 | 2568 | ศูนย์รับแจ้งทุกข์ |  |  | (J สลป.) ร้อยละความสำเร็จในการให้บริการรับแจ้งและประสานส่งต่อเรื่องร้องเรียน กรณีประชาชนเดินทางมาแจ้งด้วยตนเองที่ศูนย์เรื่องราวร้องทุกข์
| P |  | การให้บริการรับแจ้งเรื่องร้องเรียนจากประชาชนที่เดินทางมาแจ้งด้วยตนเองที่ศูนย์เรื่องราวร้องทุกข์ สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร
| 100.00 | 400.00 |