สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร

Showing 1-24 of 24 items.

>> แสดงตัวชี้วัด OKR/KPI :: สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร (2568)

#ข้อมูลปีฯสำนัก/สำนักงานเขตสยป.2KEY_RESULTPสยป.1ชื่อโครงการค่าเป้าหมาย/ปีผลการดำเนินงาน
12568ฝ่ายบริหารงานทั่วไป(J สลป.) ร้อยละความสำเร็จตามเกณฑ์การประเมินสำนักงานสีเขียวกรุงเทพมหานคร (Bangkok Green Office) P กิจกรรมสำนักงานสีเขียวกรุงเทพมหานคร (Bangkok Green Office)90.000.00
22568ฝ่ายบริหารงานทั่วไป32. จำนวนประชาชนทุกกลุ่มวัยได้รับการตรวจคัดกรองสุขภาพ P กิจกรรมการตรวจคัดกรองสุขภาพของข้าราชการและบุคลากรในสังกัดสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร209.00215.00
32568ฝ่ายบริหารงานทั่วไปพัฒนาและปรับปรุงกระบวนงาน ข้อตกลงการให้บริการและการปฏิบัติงานให้สอดคล้องตามกฎหมายด้วยวิธีปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ และจัดทำคู่มือการปฏิบัติงาน P กิจกรรมพัฒนาและปรับปรุงกระบวนงาน ข้อตกลงการให้บริการและการปฏิบัติงานของสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร1.000.00
42568ฝ่ายบริหารงานทั่วไประดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) P กิจกรรมการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue4.003.30
52568ฝ่ายบริหารงานทั่วไปร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข P กิจกรรมการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue80.0098.39
62568ฝ่ายบริหารงานทั่วไปสัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด P กิจกรรมการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue80.00100.00
72568ฝ่ายบริหารงานทั่วไปสัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด P กิจกรรมการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue80.0098.39
82568ฝ่ายบริหารงานทั่วไปหน่วยงานที่มีการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย P กิจกรรมตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์1.002.00
92568ฝ่ายบริหารงานทั่วไปองค์ประกอบ 2.3 ระดับความสำเร็จในการยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว P กิจกรรมยกระดับการเปลี่ยนผ่านดิจิทัลภาครัฐเพื่อบริหารราชการ ที่ยืดหยุ่น โปร่งใสคล่องตัว100.000.00
102568ฝ่ายบริหารงานทั่วไปองค์ประกอบที่ 2.2 ร้อยละความสำเร็จในการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน P โครงการพัฒนาระบบแจ้งปัญหาการใช้งานระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร100.000.00
112568ฝ่ายบริหารงานทั่วไปอื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) P ค่าจ้างเหมาเพื่อบริหารจัดการเรื่องร้องเรียนของกรุงเทพมหานคร100.0045.30
122568ฝ่ายบริหารงานทั่วไปอื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) P ค่าใช้จ่ายในพิธีการและงานตามนโยบายของผู้บริหาร100.0065.39
132568ฝ่ายบริหารงานทั่วไปอื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) P กิจกรรมสำรวจความพึงพอใจของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียจากภายนอก100.000.00
142568ฝ่ายบริหารงานทั่วไปอื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) P ค่าบำรุงรักษาระบบโครงการพัฒนาระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร100.0020.00
152568ส่วนเลขานุการ (กลุ่มงานประสานนโยบาย)(J สลป.) ระดับความสำเร็จในการติดตามงานสำนักงานเขตของปลัดกรุงเทพมหานครและรองปลัดกรุงเทพมหานคร P กิจกกรรมการติดตามงานสำนักงานเขตของปลัดกรุงเทพมหานคร และรองปลัดกรุงเทพมหานคร5.003.00
162568ส่วนเลขานุการ (กลุ่มงานประสานนโยบาย)(J สลป.) ร้อยละความสำเร็จในการกลั่นกรองงาน เพื่อประกอบการพิจารณาวินิจฉัยสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร และรองปลัดกรุงเทพมหานคร P กิจกรรมการกลั่นกรองงานเพื่อประกอบการพิจารณาวินิจฉัยสั่งการของปลัดกรุงเทพมหานคร และรองปลัดกรุงเทพมหานคร90.000.00
172568ส่วนบริหารกลาง (กลุ่มงานสารบรรณกลางและบริหารเอกสาร)(J สลป.) ระดับความสำเร็จในการลดใช้กระดาษ โดยการใช้ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร P กิจกรรมการลดใช้กระดาษ โดยการใช้ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร5.003.00
182568ส่วนบริหารกลาง (กลุ่มงานพิธีการ)(J สลป.) ร้อยละความสำเร็จของการจัดทำหนังสือแจ้งหมายกำหนดการเส้นทางเสด็จในงานพระราชพิธี รัฐพิธี และพิธีต่าง ๆ ของกรุงเทพมหานคร ภายใน 1 วันทำการ P กิจกรรมการบริหารจัดการงานพระราชพิธี รัฐพิธี และพิธีต่าง ๆ ของกรุงเทพมหานคร80.00600.00
192568ส่วนบริหารกลาง (กลุ่มงานอาคารสถานที่)(J สลป.) จำนวนข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานครที่ได้รับบริการทำบัตรแสดงตัวเพื่อรักษาความปลอดภัย P กิจกรรมการให้บริการทำบัตรแสดงตัวเพื่อรักษาความปลอดภัย6,001.006,464.00
202568ส่วนบริหารกลาง (กลุ่มงานอาคารสถานที่)(J สลป.) จำนวนครั้งในการฝึกซ้อมอพยพหนีไฟภายในอาคารศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร P กิจกรรมฝึกซ้อมอพยพหนีไฟภายในอาคารศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร1.000.00
212568ส่วนบริหารกลาง (กลุ่มงานอาคารสถานที่)22.1 จำนวนจุุดบริการน้ำดื่มฟรี สะอาดปลอดภัย P กิจกรรมบริการจุดน้ำดื่มฟรี ภายในอาคารศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร1.001.00
222568ฝ่ายการคลังข้อมูลในระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) ถูกเปิดเผยอย่างครบถ้วน P กิจกรรมการนำเข้าข้อมูลในระบบ e-GP BMA100.00600.00
232568ฝ่ายการคลังร้อยละความสำเร็จของการติดตามและประเมินผลการก่อหนี้ผูกพันงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 (ประเภทงบลงทุน ค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง) ของหน่วยรับงบประมาณกรุงเทพมหานคร P กิจกรรมติดตามและประเมินผลการก่อหนี้ผูกพันงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 ของสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร92.00500.00
242568ศูนย์รับแจ้งทุกข์(J สลป.) ร้อยละความสำเร็จในการให้บริการรับแจ้งและประสานส่งต่อเรื่องร้องเรียน กรณีประชาชนเดินทางมาแจ้งด้วยตนเองที่ศูนย์เรื่องราวร้องทุกข์ P การให้บริการรับแจ้งเรื่องร้องเรียนจากประชาชนที่เดินทางมาแจ้งด้วยตนเองที่ศูนย์เรื่องราวร้องทุกข์ สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร 100.00400.00
         7,620.009,218.76