สำนักการศึกษา

Showing 1-17 of 17 items.

ตัวชี้วัดเจรจา (2567) :: สำนักการศึกษา

#สำนัก/สำนักงานเขตKEY_RESULTชื่อโครงการค่าเป้าหมาย/ปีผลการดำเนินงาน
1กลุ่มงานนิเทศการพัฒนาระบบประกันคุณภาพการศึกษาJ สนศ. (1.1.3) : ร้อยละของนักเรียนที่ผ่านการประเมินการวัดระดับความสามารถทางภาษาอังกฤษ (CEFR) (นักเรียนโรงเรียน(หลักสูตรสองภาษา))ทดสอบวัดระดับความสามารถภาษาอังกฤษตามกรอบมาตรฐานสากล CEFR ของนักเรียนในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร65.000
2กลุ่มงานนิเทศการพัฒนาระบบประกันคุณภาพการศึกษาJ สนศ. (1.1.3) : ร้อยละของนักเรียนที่ผ่านการประเมินการวัดระดับความสามารถทางภาษาอังกฤษ (CEFR) (นักเรียนโรงเรียน(หลักสูตรสองภาษา))โรงเรียนสองภาษา65.000
3กลุ่มงานนิเทศการพัฒนาระบบประกันคุณภาพการศึกษาJ สนศ. (1.1.3) : ร้อยละของนักเรียนที่ผ่านการประเมินการวัดระดับความสามารถทางภาษาอังกฤษ (CEFR) (นักเรียนโรงเรียน (หลักสูตรปกติ))ทดสอบวัดระดับความสามารถภาษาอังกฤษตามกรอบมาตรฐานสากล CEFR ของนักเรียนในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร10.000
4กลุ่มงานนิเทศการพัฒนาระบบประกันคุณภาพการศึกษาKPI 3.4.4.2 : จำนวนนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ของโรงเรียน 2 ภาษาที่สอบผ่านการประเมิน CEFR หรือ YCTโรงเรียนสองภาษา20.000
5กลุ่มงานนิเทศการพัฒนาระบบประกันคุณภาพการศึกษาOKR 6.3.13 ร้อยละของจำนวนนักเรียนที่ผ่านการทดสอบภาษาอังกฤษ CEFR ระดับ A1 ขึ้นไปโรงเรียนสองภาษา50.000
6กลุ่มงานนิเทศการพัฒนาระบบประกันคุณภาพการศึกษาOKR 6.3.13 ร้อยละของจำนวนนักเรียนที่ผ่านการทดสอบภาษาอังกฤษ CEFR ระดับ A1 ขึ้นไปทดสอบวัดระดับความสามารถภาษาอังกฤษตามกรอบมาตรฐานสากล CEFR ของนักเรียนในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร50.000
7กลุ่มงานนิเทศการพัฒนาระบบประกันคุณภาพการศึกษาOKR 6.3.14 ร้อยละของจำนวนนักเรียนที่ผ่านการทดสอบภาษาจีน YCT ระดับเลเวล 1 ขึ้นไปโรงเรียนสองภาษา50.000
8กลุ่มงานนิเทศการพัฒนาระบบประกันคุณภาพการศึกษาอื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)ทดสอบวัดระดับความสามารถภาษาอังกฤษตามกรอบมาตรฐานสากล CEFR ของนักเรียนในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร100.000
9กลุ่มงานนิเทศการพัฒนาหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐานและการจัดการเรียนรู้J สนศ. (1.1.2) : โรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานครมีการพัฒนาการเรียน การสอนด้วยแนวคิดโรงเรียนแห่งการเรียนรู้ (Learning School) โครงการพัฒนาโรงเรียนแห่งการเรียนรู้50.000
10กลุ่มงานนิเทศการพัฒนาหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐานและการจัดการเรียนรู้KPI 3.4.5.12 (1) : โรงเรียนและแหล่งเรียนรู้ที่ใช้เทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ (สนศ.)พัฒนาทักษะการเรียนรู้ทางดนตรีผ่านห้องเรียนดนตรีอัจฉริยะในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร100.000
11กลุ่มงานนิเทศการพัฒนาหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐานและการจัดการเรียนรู้OKR 6.3.18 จำนวนโรงเรียนที่จัดกระบวนการโรงเรียนแห่งการเรียนรู้ (Learning School) โครงการพัฒนาโรงเรียนแห่งการเรียนรู้50.000
12กลุ่มงานแผนงานและสารสนเทศJ สนศ. (1.2.1) : ระดับความสำเร็จของการส่งเสริมเพื่อพัฒนาย่านสร้างสรรค์ กิจกรรมการส่งเสริมเพื่อพัฒนาย่านสร้างสรรค์5.000
13กลุ่มงานพัฒนาระบบเทคโนโลยีการศึกษาJ สนศ. (1.3.1) : ร้อยละของจำนวนนักเรียนที่มีการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 พัฒนาห้องเรียนดิจิทัลเพื่อการเรียนรู้80.000
14กลุ่มงานพัฒนาระบบเทคโนโลยีการศึกษาJ สนศ. (1.3.2) : ร้อยละความพึงพอใจของครูและนักเรียนโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานครต่อการพัฒนาระบบอินเตอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) จัดหาอุปกรณ์เครือข่ายอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร80.000
15กลุ่มงานพัฒนาระบบเทคโนโลยีการศึกษาKPI 3.4.5.12 (1) : โรงเรียนและแหล่งเรียนรู้ที่ใช้เทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ (สนศ.)พัฒนาห้องเรียนดิจิทัลเพื่อการเรียนรู้100.000
16กลุ่มงานการจัดการสถานศึกษาJ สนศ. (1.1.1) : การเปิดชั้นเรียนอนุบาล 3 ขวบ ในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร กิจกรรมการเปิดชั้นเรียนอนุบาลศึกษาปีที่ 1 (อายุไม่น้อยกว่า 3 ปี บริบูรณ์)130.000
17กลุ่มงานการจัดการสถานศึกษาOKR 6.1.2 จำนวนโรงเรียนที่รับนักเรียนเข้าเรียนระดับชั้นอนุบาลศึกษาปีที่ 1 (อายุไม่น้อยกว่า 3 ปีบริบูรณ์)กิจกรรมการเปิดชั้นเรียนอนุบาลศึกษาปีที่ 1 (อายุไม่น้อยกว่า 3 ปี บริบูรณ์)130.000
     1,135.000